Apple Watch có thể chụp ảnh, quay video "selfie"

Minh Hoàng| 06/01/2021 14:28
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Apple Watch có thể kết hợp tính năng hoạt động như một điều khiển từ xa máy ảnh cho điện thoại iPhone, nó cho phép người dùng chụp ảnh selfie hay làm các video cá nhân khác.

PeterSciretta - một người sử dụng Apple Watch vừa có đánh giá trải nghiệm trên trang cá nhân về khả dụng kết nối máy ảnh của Apple Watch.

Theo đó, Apple Watch hoạt động như một điều khiển từ xa máy ảnh cho điện thoại để chụp ảnh nhóm hoặc có thể sử dụng nó như một công cụ hỗ trợ vlog.

Ảnh minh họa

Để làm được điều này, PeterSciretta cho biết các bước kết nối thực hiện rất đơn giản: Trên đồng hồ Apple Watch của bạn, hãy truy cập ứng dụng Camera Remote. Thao tác này sẽ mở ứng dụng máy ảnh trên iPhone của bạn và có thể chuyển nó sang chế độ video, thiết lập và quay. Bạn thậm chí không cần phải đeo đồng hồ vào điện thoại của mình; máy ảnh từ xa sẽ hoàn toàn hoạt động khi đồng hồ đeo trên cổ tay của bạn.

PeterSciretta cho biết thêm, người dùng Android cũng sẽ cảm thấy "không bị bỏ rơi" vì các thiết bị Wear OS cũng có thể hoạt động như một kính ngắm máy ảnh khi kết nối với điện thoại Pixel. Thủ thuật Apple Watch cũng sẽ hoạt động với ứng dụng máy quay video phổ biến FiLMiC Pro. Bằng cách đó, bạn có thể nhận được tất cả các lợi ích mà ứng dụng của bên thứ ba mang lại , cùng với khả năng xem từ xa trên đồng hồ của bạn.

Nếu bạn đang chuẩn bị tạo một thiết lập vlog mới mà chưa có Apple Watch đời mới thì bạn vẫn có thể sử dụng nhưng chiếc đồng hồ rẻ tiền nhất của Apple (Dòng 3) và sử dụng bộ chuyển đổi Lightning sang HDMI của Apple (bộ chuyển đổi này cũng sẽ cho phép xạc pin cho điện thoại) và một màn hình máy ảnh nhỏ. Nhưng nếu bạn đã có Apple Watch và muốn tự quay phim bằng iPhone, thì mẹo này có thể giúp điều đó dễ dàng hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch có thể chụp ảnh, quay video "selfie"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO