“Bầu Hiển” ủng hộ và kêu gọi quyên góp gần 30 tỷ đồng sát cánh cùng miền Trung vượt qua khó khăn 

Phương Anh| 30/10/2020 21:16
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, vừa qua, các lãnh đạo, cán bộ nhân viên và đối tác của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) cùng các doanh nghiệp của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ hơn 20 tỷ đồngtiếp sức đồng bào miền Trung vượt qua thiên tai. Qua đó, nâng tổng số tiền “bầu Hiển” quyên góp và kêu gọi ủng hộ miền Trung trong thời gian gần đây lên tới gần 30 tỷ đồng.

Thời gian vừa qua, “khúc ruột” miền Trung đã hứng chịu thiên tai đến dồn dập và khắc nghiệt. Đồng cảm trước những mất mát của đồng bào và mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn, vất vả của miền Trung, tối ngày 28/10,thông qua tài khoản Vững niềm tin Việt Nam, Ngân hàng SHB đã phát động kêu gọi ủng hộ tiếp sức người dân miền Trung vượt qua thiên tai.

Cá nhân Ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB - ủng hộ 7 tỷ đồng sát cánh cùng miền Trung vượt lũ

Lời kêu gọi đã thu hút rất nhiều cá nhân, tổ chức bao gồm các lãnh đạo, cán bộ nhân viên (CBNV), đối tác của SHB, Tập đoàn T&T Group và các doanh nghiệp của doanh nhân Đỗ Quang Hiển tham gia, với tổng số tiền ủng hộ tiếp nhận được lên tới hơn 20 tỷ đồng. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, thông qua số tiền này, SHB hy vọng sẽ giúp đỡ bà con vùng lũ vơi đi phần nào những khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.

Nhằm lan tỏa tinh thần sát cánh cùng miền Trung, SHB vẫn đang phát động ủng hộ tiếp sức người dân miền Trung đến đối tác và CBNV thuộc các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của “bầu Hiển”. 

Cá nhân Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc Ngân hàng SHB - ủng hộ 1 tỷ đồng tiếp sức đồng bào miền Trung

Trước đó, tại “Đêm doanh nghiệp” 2020, SHB và các doanh nghiệp của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ hơn 8 tỷ đồng tiếp sức cho đồng bào các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, bão lũ. Cũng trong tháng 10 - tháng cao điểm Vì người nghèo cả nước, các doanh nghiệp này đã ủng hộ 35,5 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo Trung ương và Hà Nội và ủng hộ 900 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội. Tính từ đầu tháng 10 đến nay, tổng số tiền cá nhân “bầu Hiển”, SHB, T&T Group và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội trên cả nước là hơn 70 tỷ đồng.

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, SHB hy vọng sẽ giúp đỡ bà con vùng lũ vơi đi phần nào những khó khăn và sớm ổn định cuộc sống

Tinh thần nhân văn hướng tới cộng đồng còn được SHB nhân rộng và trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Đó chính là khác biệt tạo nên văn hóa và lợi thế của ngân hàng. Thông qua các chương trình, hoạt động cụ thể diễn ra hàng năm như Tặng nhà tình nghĩa; Xây cầu vượt lũ; Tết vì người nghèo…, SHB luôn khẳng định mục tiêu trở thành ngân hàng luôn đồng hành vì sự phát triển chung của cộng đồng, đóng góp những giá trị nhân văn cho xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bầu Hiển” ủng hộ và kêu gọi quyên góp gần 30 tỷ đồng sát cánh cùng miền Trung vượt qua khó khăn 
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO