BIDV ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh

H.G| 22/07/2021 17:49
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp tại TP. Hồ Chí Minh, BIDV đã khẩn cấp hỗ trợ kinh phí cho công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 của thành phố trị giá 10 tỷ đồng.

BIDV trao biển 10 tỷ đồng ủng hộ TP. Hồ Chí Minh phòng, chống dịch COVID - 19

Sáng ngày 22/7/2021, BIDV đã thực hiện trao tặng 10 tỷ đồng cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP. Hồ Chí Minh. Đây là tấm lòng, tình cảm của BIDV góp thêm nguồn lực cùng chính quyền và nhân dân Thành phố nhanh chóng đẩy lùi bệnh dịch. Số tiền trên sẽ được Thành phố sử dụng cho việc mua sắm trang thiết bị y tế, triển khai công tác tiêm vắc-xin và các công tác phục vụ phòng chống dịch.

Như vậy, tổng giá trị BIDV thực hiện hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong 2 năm 2020, 2021 đến nay là hơn  135 tỷ đồng.

Tại lễ tiếp nhận sự ủng hộ của BIDV và các đơn vị, ông Nguyễn Thành Trung – Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ TP. Hồ Chí Minh đã bày tỏ sự ghi nhận và đánh giá cao của chính quyền thành phố đối với sự chung tay góp sức của BIDV cũng như các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân... trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 vô cùng phức tạp.

Tại nhiều địa phương khác trong cả nước, các chi nhánh BIDV trên địa bàn cũng đã nhanh chóng vận động cán bộ công nhân viên chung tay ủng hộ chia sẻ với chính quyền địa phương, các cơ sở y tế trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO