Bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Phát hành và Kho quỹ

P.V| 19/12/2022 08:32
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức công bố và trao Quyết định của Thống đốc NHNN về việc bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Phát hành và Kho quỹ (PHKQ).

Phó Thống đốc Đào Minh Tú trao Quyết định bổ nhiệm cho bà Nguyễn Thị Thu Hương

Tại buổi Lễ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Đặng Văn Tuyên đã công bố các Quyết định của Thống đốc NHNN về việc bổ nhiệm cán bộ.

Theo đó, Thống đốc NHNN bổ nhiệm lại chức vụ Phó Cục trưởng Cục PHKQ thuộc NHNN đối với ông Nguyễn Đức Cường kể từ ngày 1/12/2022; bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thu Hương, Trưởng phòng Phòng Nghiệp vụ phát hành thuộc Cục PHKQ giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục PHKQ kể từ ngày 14/12/2022.

Phát biểu tại Lễ, Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và nhấn mạnh, đây là sự ghi nhận của Ban Lãnh đạo NHNN đối với những đóng góp và nỗ lực của cá nhân ông Nguyễn Đức Cường và bà Nguyễn Thị Thu Hương trong suốt quá trình công tác.

Phó Thống đốc mong muốn và tin tưởng rằng, hai đồng chí sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, không ngừng hoàn thiện, đổi mới để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú trao Quyết định bổ nhiệm lại cho ông Nguyễn Đức Cường

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Nguyễn Thị Thu Hương, tân Phó Cục trưởng Cục PHKQ khẳng định sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, phát huy sở trường, kinh nghiệm công tác, cùng tập thể Cục PHKQ đoàn kết, thống nhất, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Phát hành và Kho quỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO