Bổ nhiệm Thư ký Thống đốc Ngân hàng Nhà nước

P.V| 02/03/2022 11:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 1/3/2022, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Thư ký Thống đốc NHNN.

Tham dự buổi Lễ có ông Đào Minh Tú – Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc Thường trực NHNN; đại diện Lãnh đạo Đảng ủy Cơ quan NHTW, Vụ Tổ chức cán bộ và Ban Lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Văn phòng NHNN.

Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú trao Quyết định bổ nhiệm Thư ký Thống đốc NHNN đối với ông Nguyễn Việt Dũng

Tại buổi Lễ, ông Đặng Văn Tuyên – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ NHNN đã công bố Quyết định số 199/QĐ-NHNN ngày 23/2/2022 của Thống đốc NHNN về việc bổ nhiệm cán bộ. Theo Quyết định này, Thống đốc NHNN bổ nhiệm ông Nguyễn Việt Dũng, hiện đang được giao nhiệm vụ Thư ký Thống đốc NHNN (tương đương Trưởng phòng thuộc Văn phòng NHNN) giữ chức danh Thư ký Thống đốc NHNN kể từ ngày 1/3/2022.

Thay mặt Ban Lãnh đạo NHNN, Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú đã trao Quyết định và chúc mừng ông Nguyễn Việt Dũng được bổ nhiệm giữ chức danh Thư ký Thống đốc. Theo Phó Thống đốc, đây là một vị trí rất cần thiết bởi khối lượng công việc của Thống đốc rất lớn, cần bộ phận giúp việc xây dựng chương trình công tác, sắp xếp văn bản cũng như công tác hành chính một cách khoa học, bài bản, qua đó giúp cho công tác điều hành của Thống đốc cũng như Ban Lãnh đạo NHNN được hiệu quả hơn.

Phó Thống đốc tin tưởng rằng, với bước tiến mới và sự trưởng thành trên vị trí công tác này, ông Nguyễn Việt Dũng sẽ tiếp tục thể hiện được năng lực và kinh nghiệm chuyên môn, đoàn kết, chủ động, sáng tạo đạt được nhiều kết quả trong thời gian tới; Bên cạnh đó, tăng cường hơn nữa sự phối hợp, hỗ trợ công tác với Văn phòng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN đã tin tưởng, tín nhiệm, bổ nhiệm chức danh Thư ký Thống đốc, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú, ông Nguyễn Việt Dũng hứa, phấn đấu, rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức và không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn; kỹ năng, phương pháp làm việc, tinh thần trách nhiệm cao để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN.

Bên cạnh sự nỗ lực của bản thân, ông Nguyễn Việt Dũng cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN cũng như sự quan tâm, chỉ đạo, chia sẻ của Ban Lãnh đạo Văn phòng NHNN, sự hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ của Lãnh đạo các đơn vị, của các cán bộ NHNN nói chung, của Văn phòng NHNN nói riêng để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Thư ký Thống đốc Ngân hàng Nhà nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO