Thứ Bảy, 5/7/2025
Hà Nội
34°C
/ 26 - 35°C
Đang hiển thị
Hà Nội
34°C
Tỉnh thành khác
An Giang
34°C
Bà Rịa Vũng Tàu
30°C
Bắc Giang
34°C
Bắc Kạn
32°C
Bạc Liêu
33°C
Bắc Ninh
34°C
Bến Tre
34°C
Bình Định
33°C
Bình Dương
33°C
Bình Phước
32°C
Bình Thuận
32°C
Cà Mau
34°C
Cần Thơ
33°C
Cao Bẳng
31°C
Đà Nẵng
33°C
Đắk Lắk
26°C
Đắk Nông
24°C
Điện Biên
24°C
Đồng Nai
33°C
Đồng Tháp
34°C
Gia Lai
27°C
Hà Giang
32°C
Hà Nam
33°C
Hà Nội
34°C
Hà Tĩnh
30°C
Hải Dương
34°C
Hải Phòng
33°C
Hậu Giang
34°C
Hồ Chí Minh
33°C
Hòa Bình
34°C
Hưng Yên
34°C
Khánh Hòa
30°C
Kiên Giang
30°C
Kon Tum
27°C
Lai Châu
21°C
Lâm Đồng
22°C
Lạng Sơn
31°C
Lào Cai
26°C
Long An
33°C
Nam Định
33°C
Nghệ An
31°C
Ninh Bình
33°C
Ninh Thuận
30°C
Phú Thọ
34°C
Phú Yên
32°C
Quảng Bình
29°C
Quảng Nam
32°C
Quảng Ngãi
32°C
Quảng Ninh
31°C
Quảng Trị
33°C
Sóc Trăng
34°C
Sơn La
27°C
Tây Ninh
35°C
Thái Bình
32°C
Thái Nguyên
34°C
Thanh Hóa
33°C
Thừa Thiên Huế
32°C
Tiền Giang
35°C
Trà Vinh
34°C
Tuyên Quang
32°C
Vĩnh Long
34°C
Vĩnh Phúc
34°C
Yên Bái
32°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
Brand Finance
Techcombank giành giải vàng Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương: Xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và Quốc tế
Ngày nay, thương hiệu không còn là một khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà đã trở thành một tài sản chiến lược, phản ánh nội lực và năng lực cạnh tranh dài hạn của mỗi tổ chức.
Phó Thống đốc Phạm Thanh Hà: Xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt Nam vững mạnh, chuyên nghiệp, có sức cạnh tranh quốc tế
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao năng lực tài chính, chuẩn hóa quản trị theo thông lệ quốc tế, tăng cường minh bạch và đổi mới sáng tạo. Đây là những nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt Nam vững mạnh, chuyên nghiệp, có sức cạnh tranh quốc tế.
Khởi động Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2025: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo
Với chủ đề: "Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo", sáng ngày 16/4, Bộ Công Thương đã chính thức khai mạc Tuần lễ THQG và Diễn đàn quốc tế THQG Việt Nam 2025.
Định giá thương hiệu MB đạt gần 1,6 tỷ USD, tăng 59 bậc lên vị trí 168 trong Top 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu 2025 của Brand Finance
Theo báo cáo toàn cầu mới nhất của Brand Finance công bố ngày 20/3/2025 về Top 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị cao nhất toàn cầu, giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đạt 1,6 tỷ USD, là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu nhanh nhất ngành tại Việt Nam, tăng 5 lần so với 5 năm trước.
Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường
Với việc tăng 3 bậc và lọt vào Top 24, cùng với danh hiệu “Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất”, Sacombank đã chứng minh sức mạnh và sự ổn định trong hoạt động kinh doanh.
Sacombank lần thứ 3 vào “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”
Sacombank vinh dự được xướng tên "Top 50 Công ty Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2024" tại lễ trao giải thường niên do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức mới đây. Đây là năm thứ 3 Sacombank có mặt tại Top 50 danh giá.
TPBank tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Hai năm liên tiếp TPBank được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam là minh chứng rõ nét cho định hướng phát triển sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng đúng đắn của TPBank, không chỉ đem tới cho khách hàng vô vàn tiện ích ngân hàng trong kỷ nguyên số mà còn trở thành một trong những doanh nghiệp đóng góp rất lớn cho nền kinh tế.
Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam hai năm liên tiếp
Theo Báo cáo Việt Nam 100 năm 2024 do Brand Finance công bố, Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, đứng thứ 4 trên tổng 100 thương hiệu trên cả nước.
Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD theo Brand Finance
Theo đánh giá từ Brand Finance, TPBank là một trong những đơn vị nổi bật với chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc, hiệu quả, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tại Việt Nam. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
Brand Finance: Sacombank vào top 22 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Brand Finance - Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố bảng xếp hạng “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam”, theo đó, giá trị thương hiệu của Sacombank tăng 3 bậc và vào Top 22 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024.
VPBank lọt Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024
Giá trị thương hiệu của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) năm 2024 tăng gần 6% so với năm 2023, đạt 1,35 tỷ USD, lọt Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024, theo đánh giá của Brand Finance.
VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế
Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
Top 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất năm 2024: Hơn 80% thương hiệu ngân hàng đang tăng giá trị
Theo Báo cáo thường niên về thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam vừa được Brand Finance công bố, 17 trong số 20 thương hiệu ngân hàng được liệt kê trong bảng xếp hạng năm 2024 ghi nhận giá trị thương hiệu tăng.
ĐHĐCĐ Vicostone 2024: Hướng tới mục tiêu kinh doanh bền vững
Ngày 12/4, Công ty CP Vicostone (mã chứng khoán VCS), một đơn vị thành viên của Tập đoàn Phenikaa, đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024 với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 143.591.835 triệu cổ phiếu, tương đương 89,74% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết. Đại hội đồng Cổ đông đã đồng ý thông qua toàn bộ các tờ trình, báo cáo hoạt động năm 2023, kế hoạch triển khai năm 2024… với đa số phiếu tán thành.
Ngân hàng Việt vươn tầm khu vực với định giá thương hiệu lọt Top 500 ngân hàng toàn cầu
Tăng trưởng bền vững, là điểm sáng tiên phong trong công nghệ ngân hàng số trên nền tảng thấu hiểu khách hàng, TPBank có lần đầu tiên nằm trong danh sách Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu ở vị trí 326.
15 ngân hàng Việt Nam lọt Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu
Brand Finance mới đây đã công bố Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu năm 2024, trong đó có 15 cái tên đến từ Việt Nam. Vietcombank là ngân hàng Việt Nam xếp hạng cao nhất.
Dấu ấn niềm tin trên hành trình 32 năm phát triển không ngừng của Sacombank
Sacombank chuẩn bị bước sang tuổi 32 đầy bản lĩnh và tự hào. Niềm tin, sự đồng hành của các đối tác, cổ đông và hàng triệu khách hàng là động lực lớn lao để Sacombank tiếp bước thành công với những mục tiêu, chiến lược dài hạn phía trước.
Thương hiệu Nestlé được định giá bao nhiêu trên thị trường thế giới?
Theo báo cáo thường niên về ngành thực phẩm và đồ uống năm 2023 của Brand Finance, Nestlé tiếp tục là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất thế giới.
Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu
Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 do Brand Finance vừa công bố, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu (theo chỉ số Giá trị nhận thức về tính bền vững - SPV), với điểm nhận thức về tính bền vững cao nhất Top 10 (5,75 điểm).
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm
Ngày 15/8/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD).
BIDV - Thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2023
Ngày 15/8/2023, trong khuôn khổ sự kiện “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023”, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance - vinh danh nhờ những thành tích vượt trội trong hoạt động chuyển đổi số.
CMC vươn lên vị trí số 2 về thương hiệu công nghệ có chỉ số sức mạnh cao nhất Việt Nam
Ngày 15/8, Tập đoàn Công nghệ CMC được Brand Finance - hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh là Top 2 Thương hiệu Công nghệ có chỉ số sức mạnh Thương hiệu cao nhất Việt Nam năm 2023.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO