Thứ Sáu, 27/6/2025
Hà Nội
27°C
/ 26 - 31°C
Đang hiển thị
Hà Nội
27°C
Tỉnh thành khác
An Giang
32°C
Bà Rịa Vũng Tàu
29°C
Bắc Giang
27°C
Bắc Kạn
30°C
Bạc Liêu
31°C
Bắc Ninh
27°C
Bến Tre
32°C
Bình Định
32°C
Bình Dương
31°C
Bình Phước
29°C
Bình Thuận
31°C
Cà Mau
32°C
Cần Thơ
30°C
Cao Bẳng
24°C
Đà Nẵng
33°C
Đắk Lắk
28°C
Đắk Nông
28°C
Điện Biên
19°C
Đồng Nai
31°C
Đồng Tháp
32°C
Gia Lai
26°C
Hà Giang
28°C
Hà Nam
27°C
Hà Nội
27°C
Hà Tĩnh
32°C
Hải Dương
27°C
Hải Phòng
30°C
Hậu Giang
32°C
Hồ Chí Minh
31°C
Hòa Bình
27°C
Hưng Yên
27°C
Khánh Hòa
31°C
Kiên Giang
28°C
Kon Tum
26°C
Lai Châu
19°C
Lâm Đồng
24°C
Lạng Sơn
23°C
Lào Cai
21°C
Long An
31°C
Nam Định
32°C
Nghệ An
30°C
Ninh Bình
32°C
Ninh Thuận
30°C
Phú Thọ
27°C
Phú Yên
32°C
Quảng Bình
29°C
Quảng Nam
33°C
Quảng Ngãi
32°C
Quảng Ninh
27°C
Quảng Trị
31°C
Sóc Trăng
32°C
Sơn La
24°C
Tây Ninh
32°C
Thái Bình
31°C
Thái Nguyên
31°C
Thanh Hóa
31°C
Thừa Thiên Huế
32°C
Tiền Giang
31°C
Trà Vinh
31°C
Tuyên Quang
30°C
Vĩnh Long
32°C
Vĩnh Phúc
27°C
Yên Bái
30°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
cá nhân hóa
Ngân hàng thời số hóa: Chuyển dịch để “sinh tồn”
Nếu hơn một thập kỷ trước, đổi mới công nghệ trong ngành Ngân hàng còn là lựa chọn mang tính “tiên phong”, thì hiện tại, đó đã trở thành đòi hỏi tất yếu để tồn tại và phát triển. Từ mô hình vận hành đến dịch vụ và trải nghiệm người dùng, ngành Ngân hàng đang bước vào giai đoạn chuyển dịch sâu rộng nhất trong lịch sử hiện đại của mình.
Sacombank nâng cấp dịch vụ tài khoản siêu đẹp - định danh phong cách tài khoản với cả chữ và số
Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã mở rộng dịch vụ tài khoản siêu đẹp với những cải tiến đột phá, khẳng định vị thế tiên phong trong việc mang đến các giải pháp tài chính cá nhân hoá cho khách hàng.
Meta công bố các giải pháp AI mới giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và trải nghiệm thương mại tại Việt Nam
Ngày 8/5, tại sự kiện Meta Marketing Summit 2025, Meta chính thức giới thiệu loạt giải pháp AI mới nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt mở rộng tiềm năng tăng trưởng trong nền kinh tế số.
Chuyển đổi số không chỉ ở kênh giao dịch, mà còn cả trong quy trình nội bộ ngân hàng
Chuyển đổi số không còn là xu hướng, mà là yêu cầu tất yếu trong chiến lược phát triển của các ngân hàng thương mại. Với nhiều ngân hàng, chuyển đổi số không chỉ ở kênh giao dịch, mà còn diễn ra cả trong quy trình nội bộ, quản trị dữ liệu và vận hành.
Meta AI chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 10/4/2025, Meta AI, một trong những trợ lý AI hàng đầu thế giới, đã chính thức ra mắt tại Việt Nam trên WhatsApp, Facebook, Messenger, Instagram và meta.ai.
CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm “chuyển mình” toàn diện của thương hiệu tỷ đô
Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) ra mắt giao diện website mới: Nâng tầm kết nối, tối ưu trải nghiệm
Ngày 4/3/2025, Ngân hàng TMCP Lộc Phát (LPBank) chính thức ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ https://lpbank.com.vn/ với thiết kế hiện đại, thân thiện và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của LPBank, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng trực tuyến tốt nhất.
6 xu hướng mạng xã hội dành cho doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2025
Thói quen và hành vi của người tiêu dùng đang không ngừng thay đổi, doanh nghiệp cần hiểu rõ các xu hướng mạng xã hội để tăng khả năng cạnh tranh và cải thiện hiệu quả kinh doanh. Ông Khôi Lê, Giám đốc Quốc gia thị trường Việt Nam, Meta đã chia sẻ những xu hướng mạng xã hội nổi bật trên các nền tảng của Meta mà doanh nghiệp nên quan tâm trong năm 2025.
KienlongBank ra mắt Ngân hàng số X-Digi: Cách mạng hóa hành trình dịch vụ khách hàng
Ngoài tốc độ và sự tiện lợi khi cho phép các giao dịch tài chính diễn ra 24/7/365, nền tảng Ngân hàng số X-Digi của KienlongBank còn mang đến tính cá nhân hóa đặc biệt, phù hợp với nhu cầu của đa dạng phân khúc khách hàng, góp phần đưa đến các dịch vụ số toàn diện nhất.
MobiFone khai phá không gian mới để trở thành Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam
Thị trường viễn thông truyền thống bão hòa, thúc đẩy MobiFone phải chuyển mình và tìm kiếm không gian mới trong lĩnh vực công nghệ để phát triển bền vững.
Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét
Lấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh “chất TÔI” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ và truyền thông sáng tạo.… Những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.
Igloo chia sẻ chiến lược để thu hút Gen Z và thúc đẩy sự thâm nhập bảo hiểm tại Việt Nam
Khi Gen Z (nhóm người sinh từ năm 1997 đến 2012) ngày càng trở thành một bộ phận quan trọng trong lực lượng lao động của Việt Nam, Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm hàng đầu khu vực, đang tiên phong trong các chiến lược đổi mới để giúp các công ty bảo hiểm thu hút được nhóm khách hàng quan trọng này.
VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng
Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ.
Ngân hàng chạy đua theo xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng
Trong vài năm gần đây, các ngân hàng có xu hướng đẩy mạnh các sản phẩm dịch vụ mang tính cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng. Không nằm ngoài xu hướng, mới đây, VietABank ra mắt tính năng đặt nickname tài khoản dành cho khách hàng cá nhân.
Techcombank hợp tác với Personetics hỗ trợ khách hàng Việt Nam cải thiện sức khỏe tài chính dựa trên AI
Vừa qua, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã công bố quan hệ hợp tác mới với Personetics, công ty hàng đầu thế giới về cá nhân hóa dựa trên dữ liệu tài chính và tương tác với khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, để giới thiệu khả năng quản lý tiền dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI).
Ứng dụng KienlongBank Plus “may đo” riêng tính năng cho chủ shop
Việc tích hợp MyShop trên ứng dụng KienlongBank Plus giúp các chủ cửa hàng dễ dàng vận hành, gỡ khó trong quản lý tài chính cửa hàng. Tính năng mới được ra mắt sẽ hỗ trợ đắc lực cho các chủ cửa hàng dễ dàng mở rộng kinh doanh đa nền tảng, đưa đến những trải nghiệm “cá nhân hóa toàn diện”.
Ra mắt Element - bộ ứng dụng và tiện ích mở rộng độc quyền của Mastercard
Dynamic Yield, công ty trực thuộc Mastercard, mới đây đã ra mắt Element, bộ ứng dụng và tiện ích mở rộng độc quyền của Mastercard, được tích hợp vào hệ điều hành Experience OS của Dynamic Yield.
Đón đầu kỷ nguyên siêu cá nhân hóa trong lĩnh vực ngân hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trong vài năm qua, các ngân hàng ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của việc siêu cá nhân hóa, tập trung đầu tư vào phân tích dữ liệu và công nghệ điện toán đám mây để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ "may đo" phù hợp nhằm giữ lòng trung thành của khách hàng.
Xu hướng thanh toán ở châu Á sẽ phát triển thế nào trong năm 2023?
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Các phương thức thanh toán thương mại điện tử đang không ngừng phát triển. Nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng, năm 2023, xu hướng thanh toán ở châu Á tiếp tục tăng tốc khi chuyển đổi số vẫn được khai thác để mang lại sự dễ dàng và thuận tiện hơn cho người tiêu dùng trong môi trường cạnh tranh bán lẻ.
Số hóa dịch vụ ngân hàng và định nghĩa về trải nghiệm số “thuận tiện nhất”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Cá nhân hoá, tạo ra sự liền mạch, dễ dàng và thuận tiện… là những ưu tiên hàng đầu trong việc nâng cao trải nghiệm số khách hàng của nhiều ngân hàng hiện nay.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO