Thứ Sáu, 11/10/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
cá nhân hóa
MobiFone khai phá không gian mới để trở thành Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam
Thị trường viễn thông truyền thống bão hòa, thúc đẩy MobiFone phải chuyển mình và tìm kiếm không gian mới trong lĩnh vực công nghệ để phát triển bền vững.
Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét
Lấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh “chất TÔI” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ và truyền thông sáng tạo.… Những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.
Igloo chia sẻ chiến lược để thu hút Gen Z và thúc đẩy sự thâm nhập bảo hiểm tại Việt Nam
Khi Gen Z (nhóm người sinh từ năm 1997 đến 2012) ngày càng trở thành một bộ phận quan trọng trong lực lượng lao động của Việt Nam, Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm hàng đầu khu vực, đang tiên phong trong các chiến lược đổi mới để giúp các công ty bảo hiểm thu hút được nhóm khách hàng quan trọng này.
VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng
Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ.
Ngân hàng chạy đua theo xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng
Trong vài năm gần đây, các ngân hàng có xu hướng đẩy mạnh các sản phẩm dịch vụ mang tính cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng. Không nằm ngoài xu hướng, mới đây, VietABank ra mắt tính năng đặt nickname tài khoản dành cho khách hàng cá nhân.
Techcombank hợp tác với Personetics hỗ trợ khách hàng Việt Nam cải thiện sức khỏe tài chính dựa trên AI
Vừa qua, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã công bố quan hệ hợp tác mới với Personetics, công ty hàng đầu thế giới về cá nhân hóa dựa trên dữ liệu tài chính và tương tác với khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, để giới thiệu khả năng quản lý tiền dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI).
Ứng dụng KienlongBank Plus “may đo” riêng tính năng cho chủ shop
Việc tích hợp MyShop trên ứng dụng KienlongBank Plus giúp các chủ cửa hàng dễ dàng vận hành, gỡ khó trong quản lý tài chính cửa hàng. Tính năng mới được ra mắt sẽ hỗ trợ đắc lực cho các chủ cửa hàng dễ dàng mở rộng kinh doanh đa nền tảng, đưa đến những trải nghiệm “cá nhân hóa toàn diện”.
Ra mắt Element - bộ ứng dụng và tiện ích mở rộng độc quyền của Mastercard
Dynamic Yield, công ty trực thuộc Mastercard, mới đây đã ra mắt Element, bộ ứng dụng và tiện ích mở rộng độc quyền của Mastercard, được tích hợp vào hệ điều hành Experience OS của Dynamic Yield.
Đón đầu kỷ nguyên siêu cá nhân hóa trong lĩnh vực ngân hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trong vài năm qua, các ngân hàng ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của việc siêu cá nhân hóa, tập trung đầu tư vào phân tích dữ liệu và công nghệ điện toán đám mây để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ "may đo" phù hợp nhằm giữ lòng trung thành của khách hàng.
Xu hướng thanh toán ở châu Á sẽ phát triển thế nào trong năm 2023?
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Các phương thức thanh toán thương mại điện tử đang không ngừng phát triển. Nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng, năm 2023, xu hướng thanh toán ở châu Á tiếp tục tăng tốc khi chuyển đổi số vẫn được khai thác để mang lại sự dễ dàng và thuận tiện hơn cho người tiêu dùng trong môi trường cạnh tranh bán lẻ.
Số hóa dịch vụ ngân hàng và định nghĩa về trải nghiệm số “thuận tiện nhất”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Cá nhân hoá, tạo ra sự liền mạch, dễ dàng và thuận tiện… là những ưu tiên hàng đầu trong việc nâng cao trải nghiệm số khách hàng của nhiều ngân hàng hiện nay.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO