(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bùng nổ combo quà “khủng” 1 triệu đồng dành tặng bạn mới mở ví VNPAY, khi hoàn thành đăng ký, định danh, liên kết ngân hàng và phát sinh 1 giao dịch thanh toán từ ngày 10/8 - 9/11.

Giữa công cuộc cạnh tranh và giữ chân khách hàng trong thời chuyển đổi số, nhiều doanh nghiệp cho rằng thành công nhất chính là nâng tầm trải nghiệm người dùng dựa trên các hoạt động tương tác và đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi.

Là ví điện tử cho mọi người, vì mọi gắn kết được phát triển bởi công ty fintech hàng đầu Việt Nam (VNPAY), ví VNPAY cũng không ngoại lệ. Luôn nhanh chóng cập nhật xu hướng đa dạng, đáp ứng nhu cầu tiết kiệm chi tiêu, ứng dụng thanh toán “all – in – one” ví VNPAY tung ra chương trình “Mở Ví VNPAY- Mở quà gắn kết 1 triệu” từ ngày 10/8 – 9/11.

 

Bạn mới mở ví VNPAY – Mở quà gắn kết 1 triệu đồng từ nay tới ngày 9/11.

Được biết, mức quà tặng lên 1 triệu đồng dịp này là ưu đãi cao nhất từ trước tới nay của ví VNPAY. Tuyển tập quà 1 triệu đồng bao gồm: 80.000 đồng tiền mặt chuyển vào ví và combo voucher 920.000 đồng với nhiều ưu đãi “giật mình” dành cho hàng loạt tiện ích đa dạng trên ứng dụng.

Sở hữu combo quà “khủng” này, mọi hoạt động sinh hoạt thường nhật từ thanh toán hóa đơn, đặt vé, đặt phòng, giao hàng, gọi xe… đều được “đơn giản hóa” và tối ưu chi phí.

4 bước dễ dàng để người dùng mới nhận combo 1 triệu đồng:

Bước 1: Tải ứng dụng ví VNPAY trên App Store/ Google Play

Bước 2: Đăng ký sử dụng

Bước 3: Định danh thông tin - Liên kết ngân hàng

Bước 4: Phát sinh giao dịch đầu tiên trên ứng dụng ví (trừ Chuyển tiền/Nạp tiền/Rút tiền).

*Không áp dụng với thẻ thanh toán quốc tế VISA, MASTERCARD, JCB…

 

Nhiều người dùng mới mở ví VNPAY để nhận ngay combo quà 1 triệu đồng.

Giải quyết “tất tần tật” nhu cầu thường nhật của người dùng từ nạp tiền điện thoại, thanh toán mọi cước phí sinh hoạt (điện, nước, internet, truyền hình cáp…), mua sắm trực tuyến VnShop, thanh toán mua sắm VNPAY-QR, gọi taxi, giao hàng, đặt vé xem phim cho tới việc đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé – tàu xe…, ví điện tử VNPAY mang tới một “vũ trụ” thanh toán, một phong cách thanh toán “không tiền mặt” chuẩn 4.0 và đầy hiện đại.

Chia sẻ lý do mở ví VNPAY của mình, chị Thu Hoài (38 tuổi, Hà Nội) cười: “Hôm bữa tình cờ gặp cô bạn đại học ở khu thanh toán siêu thị, nhìn thao tác quét mã VNPAY-QR phút mốt chuyên nghiệp lắm. Nhìn lại mình, hết loay hoay đếm tiền, rồi tiền rơi lả tả, nghĩ mà ngại. Ra hỏi mới biết, cô ấy đã dùng ví VNPAY từ ngày dịch COVID.”

           Hệ sinh thái ví VNPAY đa dạng, hiện đại được lòng người dùng mới  

 Chị Hoài quyết định về tải ứng dụng ví VNPAY, làm tuần tự các bước đăng ký tài khoản, định danh thông tin, liên kết ngân hàng đang dùng vào ứng dụng ví và thanh toán luôn hoá đơn tiền nước tháng này để có ngay 1 giao dịch đầu tiên của chương trình “Mở ví VNPAY – Mở quà gắn kết 1 triệu”.

“Đơn giản hơn tôi nghĩ. Chỉ vài bước như hướng dẫn, tôi nhận về ngay 80.000 đồng và combo 920.000 đồng. Lần đầu tiên tôi nhận được nhiều quà khuyến mại thế này, ngỡ ngàng và vui lắm”, chị Hoài chia sẻ.

Đặc biệt, là ví điện tử dành cho gia đình đầu tiên tại Việt Nam, ví VNPAY với tính năng Ví gia đình cho phép người dùng mở ví thành viên cho người thân trong nhà. Theo đó, người được mở ví thành viên có thể sử dụng các tiện ích trên ví VNPAY bằng hạn mức tiền mà người dùng Ví chính cài đặt cho. Sự nổi bật này còn được xem là cơ hội “vàng” để ông bà, bố mẹ và con cái được cùng nhau chia sẻ và gắn kết, từ đó thu hẹp khoảng cách thế hệ trong thời đại công nghệ số đang chuyển mình mỗi ngày.

Thông tin chi tiết chương trình ưu đãi tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách hưởng trọn combo quà 1 triệu trên ví VNPAY
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO