Cận cảnh iPhone 13 phiên bản 'trà xanh' vừa ra mắt

M.H| 14/03/2022 09:12
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Apple mới ra mắt hai màu xanh cực đẹp của iPhone 13 và iPhone 13 Pro nhưng vẫn có thông số kỹ thuật và mức giá tương tự như các phiên bản màu sắc khác.

Ảnh: Sforum

Mới đây, Apple đã giới thiệu thêm một tuỳ chọn màu sắc mới của series iPhone 13 là màu xanh lá cây. Tuỳ chọn màu sắc mới bổ sung thêm vào năm màu sắc của iPhone 13 và bốn màu sắc của iPhone 13 Pro hiện tại. Mặc dù cùng là màu xanh lá, tuy nhiên hai tông màu xanh của iPhone 13 và 13 Pro lại có tông màu và sắc độ khác nhau chứ không phải giống nhau hoàn toàn.

Ảnh: Sforum

Mặc dù phải tới ngày 18/3 tới đây, Apple mới chính thức bán ra chiếc iPhone 13 màu xanh mới, tuy nhiên hiện tại, các reviewer trên thế giới đã được trên tay và trải nghiệm phiên bản màu sắc này.

Ảnh: Sforum

Không giống với năm ngoái khi chỉ có iPhone 12 và iPhone 12 mini nhận được tuỳ chọn màu mới là màu tím, ở năm nay, cả bốn phiên bản đều có tuỳ chọn màu sắc xanh mới, trong đó iPhone 13 và 13 mini là màu Green, còn iPhone 13 Pro và 13 Pro Max là màu Alpine Green. Và tất nhiên, cũng sẽ có sự khác biệt giữa hai màu này chứ không hẳn là giống nhau hoàn toàn.

Ảnh: Sforum

Cụ thể, với iPhone 13 và 13 mini, máy có tuỳ chọn màu xanh với sắc màu rất đậm, điều thường thấy trên các tuỳ chọn màu sắc của series “non-Pro”. Mặt lưng của máy là mặt lưng bóng phản chiếu ánh sáng, càng làm cho tông màu xanh đậm hơn. Còn với phiên bản Pro và Pro Max, máy lại có tông màu xanh nhạt hơn khá nhiều, sáng hơn một chút so với màu Midnight Green trên iPhone 11 Pro.

Nếu để ý kỹ, cụm camera chính của iPhone 13 và 13 mini được thiết kế nhám với tông màu xanh của iPhone 13 Pro, còn trên iPhone 13 Pro, cụm camera được thiết kế kính bóng, và sử dụng tông màu xanh của iPhone 13, khá là ngược nhau.

Ảnh: Sforum

Theo The Verge, cả hai màu xanh mới trên iPhone 13 và 13 Pro đều bắt mắt hơn so với tuỳ chọn màu xanh lá cây của Samsung Galaxy S22. “iPhone 13 Pro là chiếc điện thoại có tuỳ chọn màu xanh đẹp nhất hiện tại, tiếp theo là phiên bản iPhone 13 tiêu chuẩn và Galaxy S22 đứng thứ ba”, cô cho biết.

Ảnh: Sforum

Với những ai yêu thích sự tinh tế và sang trọng, tuỳ chọn màu xanh Alpine của iPhone 13 Pro và Pro Max có phần hợp hơn, trong khi đó màu xanh trên iPhone 13 và 13 mini là mang xu hướng trẻ trung, năng động.

Ảnh: Sforum

Ngoài khác biệt về màu sắc, iPhone 13 series màu xanh lá cây mới của Apple vẫn có thông số kỹ thuật và mức giá tương tự như các phiên bản màu sắc khác. Máy sẽ được mở bán từ ngày 18/3 tới đây, sau đó sẽ cập bến thị trường Việt Nam với mức giá không đổi.

Ảnh: Sforum

Theo Sforum

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh iPhone 13 phiên bản 'trà xanh' vừa ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO