Cặp lá yêu thương – Tết An Bình 2019 hành trình 10 năm “Ươm mầm hạnh phúc”

P.V| 23/01/2019 11:43
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa phối hợp cùng Trung tâm tin tức VTV24 tổ chức hoạt động trao quà Tết cho các em nhỏ hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Sơn La.

Với chủ đề “Cặp lá yêu thương - Tết An Bình: Ươm mầm hạnh phúc”, đây là sự hội ngộ giữa hành trình 10 năm mang Tết đến muôn nơi của Tết An Bình và hành trình 3 năm chắp cánh cho những ước mơ con chữ của Cặp lá yêu thương.

Cụ thể, trong hai ngày (22 và 23/12/2018), chuyến xe Cặp lá yêu thương - Tết An Bình đã trao 40 suất quà (gồm học bổng và sách) cho các em nhỏ “lá chưa lành” của tỉnh Sơn La và tặng quà cho 71 em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Sơn La. Những món quà Tết là học bổng, là sách vở đã thay cho lời chúc của chương trình, bắc những “chiếc cầu”, vun đắp, ươm mầm cho những ước mơ đi học, cho những khát vọng đổi đời của các em.

Trong chương trình, các em đã có dịp vui chơi, giao lưu qua nhiều hoạt động thú vị như: đọc sách, trồng cây, đá bóng, vẽ tranh, gói bánh chưng…

Bên cạnh chương trình Tết An Bình được tổ chức thường niên, ABBANK cũng thường xuyên tổ chức hoạt động  kết nối cộng đồng khác. Trong vòng 10 năm từ 2008 đến nay, ABBANK đã dành hơn 62 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội.

Đặc biệt, năm 2018, ABBANK chính thức đồng hành cùng Cặp lá yêu thương với sứ mệnh mang sự đồng cảm và sẻ chia lan tỏa tới cộng đồng, trở thành “chiếc lá lành” hỗ trợ cho những trẻ em thiếu may mắn, đồng hành cùng các “lá chưa lành” tới khi các em trưởng thành. Theo đó, ABBANK sẽ cùng với Cặp lá yêu thương trao tặng học bổng, sổ tiết kiệm, xây tặng nhà cho nhiều em nhỏ kém may mắn tại nhiều địa phương trên cả nước với tổng ngân sách tài trợ lên tới gần 2,5 tỷ đồng.

Tết An Bình là một trong những hoạt động xã hội ý nghĩa được ABBANK phát động và tổ chức thường niên từ năm 2010, với sứ mệnh mang một mùa xuân ấm áp đến với những hoàn cảnh kém may mắn trên khắp cả nước, mong cho ai ai cũng có cái Tết ấm no, sum vầy. Hành trình Tết An Bình nhiều năm qua đã chia sẻ Tết ấm, Tết vui đến với đông đảo bà con nghèo từ các tỉnh miền núi xa xôi đến vùng hải đảo, trên khắp mọi miền đất nước như Lai Châu, Điện Biên, Hà Tĩnh, Quảng Bình, huyện đảo Lý Sơn - Quảng Ngãi, Nghệ An, Tp. Hồ Chí Minh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp lá yêu thương – Tết An Bình 2019 hành trình 10 năm “Ươm mầm hạnh phúc”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO