CES 2022 sẽ được tổ chức trực tiếp tại Las Vegas

Minh Minh| 04/01/2022 14:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Theo Hiệp hội Công nghệ Tiêu dùng Hoa Kỳ (CTA), Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2022 sẽ được tổ chức trực tiếp thay vì trực tuyến như năm 2021.

CES - Consumer Electronics Show (Triển lãm Điện tử Tiêu dùng) là một trong những triển lãm lớn nhất thế giới

Sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 5/1 đến ngày 7/1/2022 tại Las Vegas (Hoa Kỳ) với sự góp mặt của hơn 1300 nhãn hàng. Triển lãm CES hàng năm là nơi trình diễn những xu hướng công nghệ của tương lai với sự xuất hiện của những nhà sản xuất lớn nhất thế giới, mang theo những công nghệ tiên tiến nhất. 

Trong sự kiện lần này, người tham gia sẽ được khám phá và tương tác với công nghệ mới nhất. Bên cạnh đó, bạn còn có thể kết nối với các thương hiệu, các nhà lãnh đạo bằng cách tương tác trực tiếp, gặp gỡ hoặc thảo luận về các vấn đề đang được quan tâm.

CES 2022 hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm độc đáo cho ngành công nghiệp công nghệ. Tuy nhiên, để hạn chế lây lan dịch bệnh người tham gia cần đáp ứng đủ các yêu cầu như chứng nhận đã tiêm vaccine, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách.

CES - Consumer Electronics Show (Triển lãm Điện tử Tiêu dùng) là một trong những triển lãm lớn nhất thế giới, nơi các nhà sản xuất hàng đầu trình diễn sản phẩm và công nghệ mới trong ngành điện tử tiêu dùng. CES được xem là dấu hiệu để xác định xu hướng công nghệ trong năm đó và nhiều năm tiếp theo.

CES được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 6/1967 tại New York, tách ra từ Chicago Music Show, thu hút hơn 100 đối tác tham gia trưng bày. Trong giai đoạn 1978 đến 1994, CES được tổ chức 2 năm một lần, một vào tháng 1 tại Las Vegas, gọi là Winter Consumer Electronics Show (WCES) và một vào tháng 6 tại Chicago, gọi là Summer Consumer Electronics Show (SCES).

Triển lãm CES gần nhất được tổ chức offline là triển lãm thứ 53 vào năm 2020, từ 7-10/1/2020. Đây cũng là triển lãm đánh dấu sự xuất hiện dày đặc của các thương hiệu ô tô, trở thành một phần quan trọng của CES với trọng tâm là những công nghệ mới về ô tô điện, hệ thống infotainment, công nghệ tự hành. Các nhà sản xuất lớn cũng tận dụng CES để lần đầu tiên giới thiệu công nghệ ô tô mới với công chúng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
CES 2022 sẽ được tổ chức trực tiếp tại Las Vegas
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO