Thư giãn

Chăm sóc sức khỏe theo phong cách Nhật - Hàn ngay giữa lòng Hà Nội

10/09/2023 11:33

Tổ hợp chăm sóc sức khỏe Amare vừa khai trương tại địa chỉ tầng 3, tòa B Thăng Long Number One, 289 Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy, Hà Nội, kết hợp phong cách Á Đông và nhịp sống trẻ hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng kiểu mới giữa lòng thành phố.

Amare được phát triển theo phong cách Nhật - Hàn. Ảnh: Amare

Amare được phát triển theo phong cách Nhật - Hàn. Ảnh: Amare

Amare không chỉ là nơi giúp khách hàng tìm thấy sự bình yên để tái tạo năng lượng, mà còn là điểm trú chân, dành riêng cho bản thân.

Với diện tích lên tới 3000 m2, khu tổ hợp có không gian kiến trúc truyền thống cùng hệ thống dịch vụ trị liệu phong cách Nhật – Hàn mới mẻ và riêng biệt.

amare.jpg

Tổ hợp sở hữu hệ thống phòng chức năng cùng hệ thống dịch vụ trị liệu quy mô lớn, được trang bị tiện nghi. Amare mang đến sự thoải mái và thuận tiện tối đa cho trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn. Khách hàng có thể thử phương pháp trị liệu Nhật - Hàn, với điểm sáng là liệu pháp Onsen và Jjimjilbang truyền thống.

Tại Amare, hình thức "Onsen in house" được tái hiện lại nguyên bản với hai khu bể nước khoáng phong cách Nhậtcho phép mỗi vị khách được đắm chìm trong làn nước khoáng nóng chảy tràn, tận hưởng món quà quý giá từ thiên thiên với những đặc tính giúp làm dịu tâm hồn và phục hồi cơ thể.

Một phần khu Onsen đậm phong cách Nhật Bản tại Amare. Ảnh: Amare

Một phần khu Onsen đậm phong cách Nhật Bản tại Amare. Ảnh: Amare

Jjimjilbang cung cấp hệ thống 9 loại phòng xông hơi, kết hợp với những phương pháp trị liệu như ganbanyoku, đá thạch anh, đá muối Himalaya, sắc màu, hoàng thổ..., mang đến trải nghiệm thư giãn và lợi ích sức khỏe.

Sự kết hợp giữa thủy trị liệu và nhiệt trị liệu tại Amare tạo ra sự khác biệt so với những phương pháp chăm sóc sức khỏe khác.

Không gian bên trong tổ hợp Amare.

Không gian bên trong tổ hợp Amare.

Ngoài ra, tổ hợp chăm sóc cơ thể toàn diện cũng bao gồm các dịch vụ tiện ích, nhà hàng phục vụ các món ăn Việt - Nhật - Hàn, khu đọc sách thư giãn, dịch vụ làm tóc, móng, và nhiều trải nghiệm khác.

Sở hữu đa dạng loại hình trị liệu và dịch vụ cao cấp, Amare mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn phong phú ngay trong một khu tổ hợp tại Hà Nội.

Thông tin ưu đãi nhân dịp khai trương tại đây.

(Nguồn: Tổ hợp chăm sóc sức khỏe Amare)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chăm sóc sức khỏe theo phong cách Nhật - Hàn ngay giữa lòng Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO