“Chào hè rực rỡ, ưu đãi hết cỡ” – Nhận ngay Iphone 13 Pro Max khi thanh toán bằng thẻ tín dụng MSB

Phan Huyền| 10/06/2022 09:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện ích, thêm nhiều giá trị gia tăng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) ưu đãi giảm giá đến 30%  khi chi tiêu qua thẻ tín dụng quốc tế MSB cùng cơ hội nhận Iphone 13 Pro Max và nhiều giải thưởng hấp dẫn.

 

Theo đó, MSB triển khai chương trình “Chào hè rực rỡ, ưu đãi hết cỡ” đối với khách hàng sở hữu thẻ tín dụng quốc tế của MSB. Chủ thẻ MSB nhận được nhiều ưu đãi khi trải nghiệm ẩm thực tại một số chuỗi nhà hàng trên toàn quốc, giảm giá và nhận voucher mua sắm trên các sàn thương mại điện tử, giảm giá khi đi du lịch…

Ưu đãi hấp dẫn khi chi tiêu ẩm thực, mua sắm và du lịch đến 31/7/2022

Khách hàng sử dụng dịch vụ và thanh toán tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate như chuỗi Vuvuzela, Cowboy Jack’s Saloon, iSushi, Manwah trên toàn quốc sẽ nhận mức ưu đãi giảm trực tiếp 30% (tối đa 200.000 đồng) mỗi thứ 6 và chủ nhật hàng tuần.

Bên cạnh đó, khách hàng mua sắm tại Trung tâm mua sắm/Siêu thị Nguyễn Kim cũng được giảm 300.000 đồng cho hóa đơn mua hàng có giá trị từ 6 triệu đồng khi thanh toán qua thẻ tín dụng MSB.

Đồng thời, nắm bắt được nhu cầu đi du lịch tăng mạnh trở lại sau dịch bệnh và vào dịp hè này, MSB  hoàn tới 1 triệu đồng khi khách hàng đặt dịch vụ trên website Vietravel và hệ thống Vietravel toàn quốc.

Giảm 30% cho mua sắm trực tuyến

Trong thời gian qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh, nhu cầu mua sắm trực tuyến trở nên phổ biến. Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng gia tăng bởi các mặt hàng phong phú, hình thức mua sắm này còn nhằm hạn chế vấn đề tiếp xúc trực tiếp và hỗ trợ mua sắm tiết kiệm, an toàn, thuận lợi ngay tại nhà.

Thấu hiểu nhu cầu đó của khách hàng, chương trình “Chào hè rực rỡ, ưu đãi hết cỡ” của MSB mang đến mức ưu đãi giảm đến 30% (tối đa 100.000 đồng) khi mua sắm tại Shopee (qua website và app Shopee). Mức ưu đãi này được áp dụng từ 9h sáng mỗi thứ Sáu hàng tuần từ ngày 20/5/2022 đến ngày 29/7/2022.

Ngoài ra, tín đồ mua sắm còn được giảm giá tới 30% khi mua hàng bằng thẻ MSB VISA tại Extrabux với các thương hiệu lớn như Jomashop, Topman, MyBag, Clinique,... đến ngày 31/10/2023.

Chi tiêu càng nhiều, giải thưởng càng lớn

Không dừng lại ở “cơn mưa” giảm giá khi chi tiêu qua thẻ, MSB còn mang đến các giải thưởng giá trị cho khách hàng chi tiêu nhiều nhất trong giai đoạn triển khai chương trình. MSB dành tặng 1 Giải đặc biệt là 1 chiếc điện thoại Iphone 13 Pro Max cho khách hàng chi tiêu cao nhất trong kỳ, 3 Giải nhất hoàn 5 triệu đồng/khách hàng chi tiêu cao nhất trong tháng và hoàn đến 300.000 đồng cho 50 khách hàng có tổng giao dịch chi tiêu từ 10 triệu đồng thực hiện sớm nhất trong tháng.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 30/6/2022, khách hàng ưu tiên của MSB khi thực hiện các giao dịch chi tiêu ngoại tệ bằng thẻ tín dụng MSB sẽ được hoàn tiền 50% phí giao dịch vào tài khoản thẻ tín dụng (thêm link thể lệ chương trình).

Đại diện MSB cho biết: MSB hiện phát hành nhiều dòng thẻ tín dụng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng về du lịch, ăn uống, mua sắm và chi tiêu online. Bên cạnh dịch vụ mở thẻ trực tuyến một cách nhanh chóng, với mỗi dòng thẻ, MSB áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hoàn tiền hoặc miễn các loại phí như phí thường niên, phí rút tiền mặt nhằm mang đến thêm nhiều giá trị gia tăng và trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Chào hè rực rỡ, ưu đãi hết cỡ” – Nhận ngay Iphone 13 Pro Max khi thanh toán bằng thẻ tín dụng MSB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO