Thứ Năm, 21/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
chất lượng dịch vụ
Bưu điện Việt Nam đạt Giải thưởng chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương
Theo thông báo của Chủ tịch Hội đồng Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (GPEA) năm 2024, Việt Nam có 3 doanh nghiệp đạt giải năm 2024 là Tổng công ty Bưu điện Việt Nam – Vietnam Post, Công ty CP nước giải khát Sanest Khánh Hòa, Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh.
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys - đơn vị tư vấn hàng đầu về phân tích và đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Anh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng lâm sàng.
Làm tốt công tác truyền thông để nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng
Thông tin, tư vấn và tuyên truyền các sản phẩm dịch vụ ngân hàng nói chung và dịch vụ thẻ ngân hàng nói riêng có vai trò quan trọng, các ngân hàng thương mại (NHTM) cần đặc biệt quan tâm và phải làm thường xuyên, liên tục. Phải xem đây là nhiệm vụ của chính mỗi NHTM để không chỉ thu hút khách hàng, mà còn giúp khách hàng và cả nhân viên ngân hàng nhận thức đầy đủ về thẻ ngân hàng.
Phân tích các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Agribank: Nghiên cứu thực nghiệm tại Agribank chi nhánh Thủ Dầu Một
Kết quả nghiên cứu đánh giá thực trạng và đưa ra hàm ý, kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ Mobile banking cho Agribank chi nhánh Thủ Dầu Một nói riêng và Agribank nói chung.
SHB là Ngân hàng Micro SME tốt nhất Việt Nam
Với danh mục sản phẩm đa dạng, thủ tục tinh gọn, dịch vụ chất lượng cao dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đặc biệt là các doanh nghiệp siêu nhỏ, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa được Tạp chí Alpha Southest Asia bình chọn là “Ngân hàng Micro SME tốt nhất tại Việt Nam”.
BIDV sử dụng IBM API Connect® để nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng mở
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã công bố lựa chọn IBM API Connect® làm nền tảng xây dựng hệ thống quản lý Giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface - API) mới nhằm tối đa hóa trải nghiệm ngân hàng số cho khách hàng.
Thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh An Giang: Mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng dịch vụ
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hệ thống ngân hàng trên địa bàn tỉnh An Giang xác định đẩy mạnh hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) là công tác trọng tâm, thường xuyên giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và đổi mới mở rộng quy mô.
VietinBank đồng hành cùng ngành Y tế chuyển đổi số toàn diện và nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 2-3/12/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia đã diễn ra Hội nghị Câu lạc bộ (CLB) Giám đốc bệnh viện các tỉnh phía Bắc năm 2022. VietinBank là đại diện duy nhất ngành Ngân hàng tham gia chia sẻ tại Hội nghị về “Giải pháp số hóa giao dịch tài chính cho bệnh viện”.
Hà Nội bảo đảm chất lượng dịch vụ cho du khách dịp nghỉ lễ 2/9
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sở Du lịch Hà Nội vừa có văn bản gửi các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch trên địa bàn thành phố.
Chương trình đào tạo Phân tích, xử lý dữ liệu - Thương hiệu MasterMOS của UBGROUP được vinh danh “Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo năm 2022”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chương trình đào tạo Phân tích, xử lý dữ liệu - Thương hiệu MasterMOS của Công ty Cổ phần Tập đoàn UB (UBGROUP) vừa được vinh danh là “Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo năm 2022” tại Lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc 3 miền và Gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền” tổ chức ngày 26/6/2022 tại Hà Nội. Lễ công bố được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC6 - Đài truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam.
Phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh đã ký Quyết định 766/QĐ-TTg phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO