Thứ Hai, 21/4/2025
Hà Nội
27°C
/ 23 - 36°C
Đang hiển thị
Hà Nội
27°C
Tỉnh thành khác
An Giang
30°C
Bà Rịa Vũng Tàu
29°C
Bắc Giang
27°C
Bắc Kạn
21°C
Bạc Liêu
29°C
Bắc Ninh
27°C
Bến Tre
30°C
Bình Định
28°C
Bình Dương
31°C
Bình Phước
30°C
Bình Thuận
30°C
Cà Mau
30°C
Cần Thơ
30°C
Cao Bẳng
25°C
Đà Nẵng
29°C
Đắk Lắk
29°C
Đắk Nông
27°C
Điện Biên
24°C
Đồng Nai
31°C
Đồng Tháp
30°C
Gia Lai
28°C
Hà Giang
25°C
Hà Nam
26°C
Hà Nội
27°C
Hà Tĩnh
28°C
Hải Dương
27°C
Hải Phòng
27°C
Hậu Giang
30°C
Hồ Chí Minh
31°C
Hòa Bình
27°C
Hưng Yên
27°C
Khánh Hòa
28°C
Kiên Giang
29°C
Kon Tum
28°C
Lai Châu
21°C
Lâm Đồng
24°C
Lạng Sơn
26°C
Lào Cai
25°C
Long An
31°C
Nam Định
26°C
Nghệ An
28°C
Ninh Bình
27°C
Ninh Thuận
28°C
Phú Thọ
24°C
Phú Yên
27°C
Quảng Bình
28°C
Quảng Nam
28°C
Quảng Ngãi
28°C
Quảng Ninh
26°C
Quảng Trị
29°C
Sóc Trăng
30°C
Sơn La
27°C
Tây Ninh
31°C
Thái Bình
25°C
Thái Nguyên
24°C
Thanh Hóa
27°C
Thừa Thiên Huế
29°C
Tiền Giang
30°C
Trà Vinh
30°C
Tuyên Quang
24°C
Vĩnh Long
30°C
Vĩnh Phúc
27°C
Yên Bái
24°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
chatbot
Chuyển đổi số không chỉ ở kênh giao dịch, mà còn cả trong quy trình nội bộ ngân hàng
Chuyển đổi số không còn là xu hướng, mà là yêu cầu tất yếu trong chiến lược phát triển của các ngân hàng thương mại. Với nhiều ngân hàng, chuyển đổi số không chỉ ở kênh giao dịch, mà còn diễn ra cả trong quy trình nội bộ, quản trị dữ liệu và vận hành.
BIDV lần thứ 10 nhận giải Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam
Ngày 20/2, tại Tokyo – Nhật Bản, BIDV được Tạp chí The Asian Banker vinh danh là Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam 2025 trong khuôn khổ Lễ trao giải TAB Global Excellence in Retail Finance Awards 2025. Đây là lần thứ 10 BIDV nhận được giải thưởng uy tín này, tiếp tục khẳng định vị thế Ngân hàng Bán lẻ số 1 tại Việt Nam.
DeepSeek: Ứng dụng AI của Trung Quốc khiến cả thế giới bàn tán
Mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc sản xuất có tên DeepSeek đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu danh sách tải xuống của Apple Store, khiến các nhà đầu tư choáng váng và kéo tụt một số cổ phiếu công nghệ.
Ứng dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên trong hoạt động ngân hàng
Mặc dù có những hạn chế, nhưng triển vọng tương lai của xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing - NLP) trong các dịch vụ ngân hàng là rất hứa hẹn khi công nghệ tiếp tục phát triển và trở nên tinh xảo hơn.
Cục Thuế TP. Hà Nội thí điểm ứng dụng Chatbot AI - Trợ lý ảo hỗ trợ người nộp thuế
Trợ lý ảo hỗ trợ người nộp thuế (NNT) là một trong những phân hệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo đầu tiên được cho ra mắt nằm trong dự án tổng thể ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công tác quản lý thuế mà Cục Thuế TP. Hà Nội nghiên cứu xây dựng.
Blockchain và AI: Làm chủ công nghệ, làm chủ tương lai
Ngày 31/10, Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo ABAII, thành viên của Hiệp hội Blockchain Việt Nam, tổ chức Hội thảo “Blockchain và AI: Làm chủ công nghệ, làm chủ tương lai” trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh IEAE 2024.
Báo cáo thị trường lao động ngành công nghệ thông tin 2024-2025: Ai đang thay đổi cuộc chơi
VietnamWorks inTECH - thương hiệu việc làm và tuyển dụng ngành Công nghệ Thông tin (CNTT), trực thuộc VietnamWorks - Navigos Group vừa ra mắt Báo cáo “Thực trạng Nhân sự và Tuyển dụng ngành Công nghệ Thông tin trong làn sóng Trí tuệ nhân tạo giai đoạn 2024 - 2025” từ khảo sát với 1.500 ứng viên và gần 500 doanh nghiệp.
CMC công bố Chiến lược Chuyển đổi AI: “Enable Your AI-X” – Khẳng định vị thế tiên phong trong kỷ nguyên công nghệ mới
Ngày 11/9, tại Hà Nội, Lễ công bố chiến lược chuyển đổi AI Tập đoàn Công nghệ CMC đã được tổ chức với chủ đề “Enable Your AI-X”.
BIDV ra mắt Chatbot dành cho doanh nghiệp
Tháng 3/2024, trợ lý ảo Chatbot ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đã được BIDV ra mắt trên cả hai nền tảng (web và mobile app) của BIDV iBank - dịch vụ ngân hàng số dành cho khách hàng doanh nghiệp. Với tốc độ phản hồi tin nhắn chưa tới 5 giây/câu hỏi, trợ lý ảo sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của BIDV.
ChatGPT trong ngân hàng khuấy động sự đổi mới như thế nào?
Các công ty dịch vụ tài chính đang ngày càng tận dụng lợi thế của ChatGPT và các giải pháp tương tự. Những công nghệ này cho phép dễ dàng tích hợp dữ liệu của doanh nghiệp vào trợ lý AI, tăng cường việc sử dụng các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) cho các ứng dụng khác nhau.
FE CREDIT nhận cú đúp giải thưởng quốc tế từ Tạp chí The Global Economics
Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) vừa vinh dự được xướng tên tại 2 hạng mục giải thưởng quốc tế là “Công ty tài chính tiêu dùng chuyển đổi kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam 2023” và “Chiến lược phát triển bền vững tốt nhất trong mảng tài chính tiêu dùng tại Việt Nam 2023” do Tạp chí The Global Economics bình chọn.
Ngành tài chính cần rà soát việc ứng dụng AI
Chiến thắng đảo ngược của con người trước AI trong môn cờ vây đặt ra câu hỏi lớn về lỗ hổng tồn tại trong các hệ thống AI đang được triển khai rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính.
Nguy cơ do AI đặt ra và thế lưỡng nan của các cơ quan quản lý
Trong khi OpenAI, các chatbot trò chuyện được đánh giá cao đã thu hút công luận về việc sử dụng rộng rãi trên các lĩnh vực khác nhau, thì đã có một số người lên tiếng về việc liệu nó có đảm bảo quyền riêng tư hay không (!?)
Thúc đẩy trải nghiệm khách hàng xuất sắc với công nghệ đám mây
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Việc áp dụng công nghệ mới trên nền tảng đám mây đang hỗ trợ ngân hàng và các tổ chức tài chính tạo ra các sản phẩm mang tính cá nhân hoá, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng một cách toàn diện và tăng trưởng mảng kinh doanh số.
Ứng dụng Chatbot AI vào hoạt động của ngân hàng thương mại
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bài viết phân tích về Chatbot AI, đánh giá thực trạng ứng dụng Chatbot AI trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và những lợi ích mà nó mang lại. Đồng thời, tác giả cũng đề xuất những yêu cầu cần có trong một Chatbot AI nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng.
Dễ dàng hơn cho khách hàng tìm hiểu khoản vay qua SVFC Bot
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với việc chính thức giới thiệu tính năng chat thông minh mang tên SVFC Bot, Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) hỗ trợ khách hàng quản lý khoản vay một cách tự động với tương tác hai chiều thân thiện và kết nối mọi lúc mọi nơi dựa trên nền tảng mạng xã hội thông dụng trong khi vẫn đảm bảo sự riêng tư và bảo mật cho từng khách hàng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO