Thứ Sáu, 22/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
Chỉ số thanh toán mới của Mastercard
3/4 người tiêu dùng Việt Nam tin vào sự an toàn trong xác minh danh tính của công nghệ sinh trắc học
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Người tiêu dùng cho rằng công nghệ sinh trắc học mang lại sự bảo mật và tiện lợi khi thanh toán.
[Infographic] Người tiêu dùng Việt tích cực ứng dụng thanh toán không tiền mặt
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tỷ lệ người tiêu dùng Việt ứng dụng thanh toán điện tử có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ sau đại dịch, cho thấy triển vọng tích cực về xã hội không tiền mặt tại Việt Nam.
Người tiêu dùng Việt Nam đa phần biết đến hình thức mua trước trả sau hoặc trả góp nhưng còn ít sử dụng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thông tin được đưa ra trong Chỉ số thanh toán mới của Mastercard 2022, Chỉ số thanh toán mới thường niên thứ hai của Mastercard, thực hiện dựa trên khảo sát người tiêu dùng toàn cầu ở 40 thị trường thuộc 5 khu vực, trong đó có 7 quốc gia châu Á - Thái Bình Dương gồm: Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, New Zealand, Thái Lan và Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO