Góc sinh viên

Chiến dịch Nâng cao nhận thức sinh viên 2024: Ví chuẩn bị “tiêu” - Tiêu sao cho chuẩn?

M.N 12/09/2024 - 16:19

Hiện nay, đa số người trẻ xem việc quản lý tài chính là một quá trình lâu dài, nhưng trên thực tế, những khoảnh khắc nảy sinh vấn đề chi tiêu lại bất chợt diễn ra hằng ngày, khiến họ không thể đưa ra những quyết định đúng đắn và hợp lý theo kế hoạch ban đầu. Thấu hiểu được khó khăn đó, "Nâng cao nhận thức sinh viên 2024" chính thức khởi động để đồng hành cùng các bạn trẻ, tạo cơ hội giúp hoàn thiện khả năng giải quyết nhanh và hiệu quả các vấn đề xảy ra trong đời sống tài chính.

Chiến dịch "Nâng cao nhận thức sinh viên 2024" bắt đầu từ ngày 9/9/2024 với tên gọi: “Tiêu sao cho chuẩn?” hứa hẹn mang đến một không gian hoàn thiện kỹ năng hoàn toàn đặc biệt. Chiến dịch có sự góp mặt của Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ với tư cách là Nhà Bảo trợ Truyền thông.

Thông qua Chiến dịch, Ban Tổ chức bày tỏ mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng giới trẻ trên con đường chinh phục các kĩ năng chi tiêu hiệu quả.

bnd-ncnt2024.png

Theo đó, Chiến dịch "Nâng cao nhận thức sinh viên 2024" gồm 2 hoạt động chính: Talk Talk Talk Series Ngày sự kiện.

Talk Talk Talk Series

Hướng đến nhóm đối tượng là người trẻ có độ tuổi từ 18 đến 23 trên khắp cả nước, Talk series sẽ cùng các khách mời mang đến những góc nhìn mới về câu chuyện quản lý chi tiêu từ thời sinh viên cho đến khi chập chững bước ra xã hội.

"Chương trình Talk Talk Talk" sẽ phát sóng 2 tập trên fanpage S Communications với các khách mời đặc biệt.

Ngày sự kiện

Đến với "Ngày sự kiện", người tham dự có cơ hội trải nghiệm cùng các hoạt động Pre-Event đầy sáng tạo và ý nghĩa. Đồng thời, đây còn là dịp để các bạn trẻ được gặp gỡ, lắng nghe và chia sẻ câu chuyện cùng các vị khách mời, diễn giả dày dặn kinh nghiệm chuyên môn. Qua đó, có thể nâng cao kĩ năng quản lí chi tiêu của bản thân nhằm áp dụng linh hoạt vào đời sống thường nhật.

"Ngày sự kiện" diễn ra vào ngày 6/10/2024, tại Đại học Kinh tế cơ sở B hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đáng nhớ và lời giải đáp bổ ích cho nỗi băn khoăn “Tiêu sao cho chuẩn?” của người trẻ.

Thông tin chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiến dịch Nâng cao nhận thức sinh viên 2024: Ví chuẩn bị “tiêu” - Tiêu sao cho chuẩn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO