Góc sinh viên

Sinh viên Đại học Ngoại thương xuất sắc giành ngôi vị quán quân Go Finance 2024

Q.L 06/09/2024 - 10:41

Đêm Chung kết cuộc thi Go Finance 2024 do CLB Chứng khoán Sinh viên SSC tổ chức đã diễn ra thành công với những màn tranh tài nảy lửa, gay cấn và đầy hấp dẫn vào ngày 29/8 tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Kể từ khi phát động, Go Finance 2023 đã thu hút gần 20.000 lượt tiếp cận và hơn 3.000 đơn đăng ký tham gia từ các bạn sinh viên đam mê tìm hiểu lĩnh vực kinh tế - tài chính - chứng khoán.

ttc08340-min.jpg
Top 5 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi

Sau 3 tháng tranh tài, trải qua 4 vòng thi với những thử thách cam go, vượt qua hàng nghìn thí sinh trên cả nước, top 5 thí sinh xuất sắc nhất Cuộc thi Go Finanace 2024 đã lộ diện đó là: Lê Minh Hạnh - Học viện Ngân hàng, Lê Duy Phương - Đại học Kinh tế Quốc dân, Nguyễn Bá Tuấn - Trường Đại học Ngoại thương, Nguyễn Đức Kiên - Trường Đại học Ngoại thương, Trần Quốc Hưng - Đại học Kinh tế TP.HCM.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Nguyễn Bá Tuấn, đến từ Trường Đại học Ngoại Thương, đã xuất sắc vượt qua các đối thủ và giành ngôi vị Quán quân. Với kiến thức vững vàng và chiến lược đầu tư sáng tạo, Bá Tuấn đã thuyết phục ban giám khảo và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

ttc09399.jpg
Thí sinh Nguyễn Bá Tuấn - Quán quân cuộc thi

Thay mặt Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước – cơ quan bảo trợ chuyên môn cho Cuộc thi Go Finance 2024, bà Khuất Thị Kiều Vân đánh giá, những cuộc thi về lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán như Go Finance thật sự rất đáng được phát huy và nhân rộng hơn nữa trong cộng đồng sinh viên. Cuộc thi giúp cho các bạn sinh viên được trải nghiệm, được tiếp thu thêm kiến thức trong ngành một cách chuyên sâu và chuyên nghiệp, là cơ hội để học hỏi và rèn luyện bản thân.

"Thật vui mừng vì Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía các bạn sinh viên, nhận được sự tham gia, ủng hộ rộng rãi và Go Finance đã thành công qua nhiều mùa giải…”, bà Khuất Thị Kiều Vân bày tỏ.

Với những thành công và dấu ấn đặc biệt, Go Finance 2024 đã hoàn thành sứ mệnh: “Beyond the Gate, New Gains Await” đến với gần 1.200 thí sinh đăng ký dự thi. Từ đó, trở thành nơi đánh dấu những bước chân vững chắc, tự tin và bản lĩnh hơn của các thí sinh sau chặng đường dài gắn bó với cuộc thi.

Go Finance hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành công của mùa năm nay, tiếp tục đem lại những sân chơi ngày càng bổ ích dành cho sinh viên có niềm yêu thích với bộ môn Tài chính - Chứng khoán trên khắp cả nước trong các mùa sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên Đại học Ngoại thương xuất sắc giành ngôi vị quán quân Go Finance 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO