Góc sinh viên

Chính thức mở cổng đăng ký tham dự Đêm Chung kết 𝐓rade 𝐅inance 𝐂ompetition 𝟐𝟎𝟐𝟑: 𝐂onquer 𝐓he 𝐏eak

Minh Ngọc 08/12/2023 10:55

Bắt đầu từ ngày 8/12/2023, Khoa Kinh doanh Quốc tế, Học viện Ngân hàng, thông báo chính thức mở cổng đăng ký tham dự Đêm Chung kết Trade Finance Competition 2023 (TFC).

387785386_287135040831564_5090604450939241906_n.jpg

Theo đó, Đêm Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào lúc 18:30 - ngày 15/12/2023 (thứ 6) tại Hội trường D1, Học viện Ngân hàng - 12 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội. Link đăng ký: https://tinyurl.com/grandfinal...

chung-ket-tfc-2023.png

"Cơn lốc" Trade Finance Competition 2023: Conquer The Peak" đang dần đến hồi kết và nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo sinh viên đến từ các trường đại học/học viện trên cả nước bởi những màn tranh tài "nảy lửa" giữa các đội thi.

Sau hơn 2 tháng dày công cống hiến cho cuộc hành trình đầy cam go, những chiến binh của TFC đã không ngừng "chuyển mình" và dần khai phá được tiềm năng sâu bên trong bản thân. Chính những thử thách khắc nghiệt đã tôi luyện nên bản lĩnh kiên cường của mỗi thí sinh.

Cuối cùng, Ban tổ chức đã tìm ra 4 đội thi xuất sắc nhất tiến vào Đêm chung kết. Mỗi thành viên trong nhóm đều là những sinh viên tài năng và nhiệt huyết, đồng hành cùng nhau trải qua những chặng đường thử thách nhờ sự đồng lòng, đoàn kết và phối hợp ăn ý trong từng phần thi.

SYNERGY

synergy.jpeg

3 cô gái với 3 cá tính khác nhau nhưng đều có chung một niềm đam mê với lĩnh vực thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại quốc tế. Chính vì điểm chung đó, 3 cô gái đã tìm đến nhau và cùng nhau chinh phục một hành trình mang tên “Trade Finance Competition 2023”.

Để có được sự thành công đó, chúng mình rất cần sự ủng hộ và dõi theo của mọi người. Hãy ủng hộ nhóm bằng cách like, comment và share bài viết này. Đây chính là động lực to lớn giúp chúng mình cố gắng hơn nữa và quyết tâm chinh phục được đỉnh núi “Trade Finance Competition 2023”.

SYNERGY

Với tinh thần học hỏi và sẵn sàng chiến đấu, Synergy luôn muốn hướng tới ngôi vị quán quân của cuộc thi, cũng như có thể lĩnh hội những kiến thức hữu ích, mang năng lượng nhiệt huyết đó lan tỏa đến với mọi người.

3NGUOIBAN

3nguoiban.jpeg

Như tên nhóm, đội thi được thành lập từ 3 người bạn cùng nhau đồng hành trong Trade Finance Competition lần này. Về lịch sử cái tên này, nhóm cho biết cũng là một câu chuyện đầy tình cờ và bất ngờ. Ban đầu, một thành viên trong nhóm đã đề xuất lấy tên "3 thành viên" thành tên nhóm, sau đó, thành viên khác đã hiểu thành "3 người bạn".

"Nghĩ cũng thấy hay nên chúng mình chọn luôn 3NGUOIBAN. Đọc cái tên là đã thấy luôn ý trên mặt chữ rồi", một thành viên chia sẻ.

Mọi người hãy bình chọn cho chúng mình bằng cách like, share và comment để chúng mình có thêm thật nhiều động lực nhé. Cảm ơn mọi người rất nhiều!

3NGUOIBAN

Nhóm cũng bày tỏ, mỗi bước tiến đối với cả 3 cô gái đều vô cùng quý giá, vì đó lại là một lần mỗi người tự phá vỡ vòng an toàn của bản thân. Vì vậy, nhóm vô cùng trân trọng hành trình này. Đây không chỉ là lần cuối "3 người bạn" đứng chung 1 team khi còn là sinh viên của Học viện Ngân hàng, mà còn là những kỷ niệm đáng nhớ đối với mỗi người trong nhóm.

VDEX

vdex.jpeg

Mang trong mình niềm đam mê học hỏi, nghiên cứu về lĩnh vực thanh toán quốc tế, VDEX đã tìm đến nhau và cùng tham gia cuộc thi “ Trade Finance Competition 2023” với quyết tâm chinh phục giải thưởng cao nhất.

Để đến gần hơn với mục tiêu của mình, VDEX rất cần có sự ủng hộ đến từ mọi người. Mọi người có thể cổ vũ tinh thần cho VDEX bằng cách react, comment, share bài viết này để chúng mình có thêm nhiều động lực hơn nhé. VDEX xin cảm ơn vì sự ủng hộ của mọi người!

VDEX

Cuộc thi “Trade Finance Competition 2023” đem đến cho các bạn sinh viên cơ hội để có thể học hỏi được kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế về lĩnh vực thanh toán quốc tế - tài trợ thương mại của ngân hàng, với sự sự đồng hành của các đơn vị bảo trợ uy tín cùng các thầy cô cố vấn chuyên môn.

Do đó, VDEX bày tỏ niềm vinh dự khi trở thành 1 trong 4 Top đội thi xuất sắc nhất và bước vào vòng tiếp theo của cuộc thi.

VSTD

vstd.jpeg

Đây là 3 cô gái đến từ trường Đại học Ngoại Thương. Chia sẻ về khoảnh khắc của nhóm, VSTD đã lấy ví dụ từ câu nói: “Trăm triệu hạt mưa rơi, không hạt nào rơi nhầm chỗ. Tất cả người ta từng gặp, không một người ngẫu nhiên” và team VSTD cũng vậy.

"Hành trình nhóm tìm được nhau để cùng đi tới Trade Finance Competition 2023 đã có khá nhiều "sai số", nhưng thật may mắn, cuối cùng thì chúng mình đã cùng nhau ở đây", nhóm chia sẻ.

Hãy bình chọn cho team VSTD của chúng mình bằng cách like, comment và share bài viết này nhé. Sự ủng hộ của mọi người luôn là nguồn động lực lớn để chúng mình vượt qua mọi thử thách trong hành trình chinh phục Trade Finance Competition 2023. Chúng mình xin cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người!

VSTD

Đối với mỗi thành viên, Trade Finance Competition không chỉ là một sân chơi bổ ích dành cho cộng đồng sinh viên đam mê lĩnh vực thanh toán quốc tế - tài trợ thương mại, mà còn là nơi giúp cho mỗi người gặp được những người bạn vô cùng đáng yêu, những kiến thức và kỹ năng rất bổ ích và thực tế. Đến với cuộc thi, VSTD hy vọng rằng, sẽ có được thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ với tất cả mọi người.

Tại Đêm chung kết, 4 đội thi với tài năng và khao khát giành chiến thắng sẽ mang đến những màn thể hiện sáng tạo và xuất sắc nhất. Cùng với đó là những câu chuyện truyền cảm hứng về sự bản lĩnh đã đưa các đội thi ghi dấu chân mình tại vòng chung kết cuộc thi Trade Finance Competition 2023.

Đêm chung kết "Trade Finance Competition 2023: Conquer The Peak" hứa hẹn sẽ là một sân khấu "bùng nổ", nơi các chiến binh sẽ được thăng hoa trên hành trình chinh phục đỉnh cao TFC và đem tới những phần thi mãn nhãn, cuốn hút dành cho khán giả theo dõi chương trình.

TFC - Trade Finance Competition” là cuộc thi học thuật đầu tiên có quy mô lớn tìm hiểu về nghiệp vụ ngân hàng quốc tế, trọng tâm là lĩnh vực tài trợ thương mại quốc tế và thanh toán quốc tế. Cuộc thi do Khoa Kinh doanh Quốc tế - Học viện Ngân hàng tổ chức dành cho sinh viên tất cả các trường đại học trên địa bàn TP. Hà Nội.

Cuộc thi là sân chơi lành mạnh giúp gắn kết, giao lưu, học hỏi giữa sinh viên các trường đại học, tạo môi trường thể hiện khả năng và bản lĩnh; đồng thời, cung cấp thêm những kiến thức về nghiệp vụ ngân hàng quốc tế.

Với mục đích tìm kiếm và bồi dưỡng những gương mặt có tiềm năng, cuộc thi giúp mở rộng kiến thức, tăng tính hiểu biết cho sinh viên về nghiệp vụ ngân hàng quốc tế, trọng tâm ở lĩnh vực thanh toán quốc tế với các kiến thức về hợp đồng xuất nhập khẩu, incoterm, logistics, về điều kiện giao hàng...; tạo ra sân chơi thiết thực, kích thích đam mê, hướng nghiệp ngân hàng quốc tế, chú trọng vào lĩnh vực thanh toán quốc tế. Đồng thời, gắn kết giữa sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp trong nghiệp vụ thanh toán quốc tế và các ngành, nghề liên quan. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng nhân lực khối ngành kinh tế; gợi ý, mở ra cơ hội việc làm giúp sinh viên có thể định hướng công việc sẽ lựa chọn sau khi ra trường.

Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức mở cổng đăng ký tham dự Đêm Chung kết 𝐓rade 𝐅inance 𝐂ompetition 𝟐𝟎𝟐𝟑: 𝐂onquer 𝐓he 𝐏eak
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO