Góc sinh viên

Sắp diễn ra chương trình Chào tân sinh viên K26 Khoa Ngân hàng - “Who are you 2023?”

Minh Ngọc 01/10/2023 07:00

Tiếp nối thành công từ chương trình “Chào Tân Sinh viên Khoa Ngân hàng khóa 25”, khoa Ngân hàng của Học viện Ngân hàng sẽ tổ chức chương trình “Chào Tân Sinh viên Khoa Ngân hàng khóa 26” với chủ đề "Who are you 2023?". Chương trình với sự đầu tư tỉ mỉ hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên những dấu ấn khó quên với các bạn tân sinh viên.

anh-chup-man-hinh-2023-09-30-202816.jpg

"Chào Tân Sinh viên" là chương trình thường niên dành riêng cho các tân sinh viên Khoa Ngân hàng. Đây là cơ hội để các tân sinh viên kết nối với nhau và với Khoa Ngân hàng - nơi tạo nên kỷ niệm đầu tiên trong những năm tháng đại học rực rỡ. Chương trình mang tới màu sắc tươi trẻ, đánh dấu cột mốc trưởng thành dành riêng cho các bạn tân sinh viên.

anh-chup-man-hinh-2023-09-30-202722.jpg

“Chào tân sinh viên K26 Khoa Ngân hàng” năm nay được tổ chức với mục đích tạo ra sân chơi bổ ích, thiết thực, tăng cường mối giao lưu, đoàn kết giữa các tân sinh viên. Đây cũng là dịp để các sinh viên được thể hiện và tỏa sáng tài năng của bản thân, là cơ hội để thể hiện sự đoàn kết giữa các tập thể.

Chương trình dự kiến được tổ chức theo hình thức offline vào ngày 12/10/2023 tại Hội trường lớn D1, Học viện Ngân hàng - số 12 đường Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa, TP. Hà . Đối tượng tham gia là các bạn tân sinh viên K26, CĐ 40 Khoa Ngân hàng và toàn thể sinh viên Học viện Ngân hàng.

Chương trình sẽ bao gồm nhiều nội dung, trong đó có một số hoạt động đáng chú ý như:

Bài viết cảm nhận: Nội dung, chủ đề của bài viết tự do không bó buộc. Các sinh viên có thể thoả sức viết lách, gửi gắm những cảm xúc của mình khi tạm biệt thời áo trắng cấp 3 và bắt đầu bước vào giảng đường đại học. Bài thi sẽ được tính điểm dựa vào 70% tương tác trên page Khoa Ngân hàng + 30% BGK chấm điểm.

Thiết kế Slogan: Slogan sẽ theo một bài viết ngắn, giải thích ý nghĩa slogan, thể hiện cá tính riêng của tập thể lớp.

Thiết kế video: Mỗi lớp lên ý tưởng làm video (tối đa 4 phút), với chủ đề: “Who will you be in the future?”. Tại phần thi này, bài thi sẽ được tính điểm dựa vào 70% tương tác trên fanpage Khoa Ngân hàng + 30% BGK chấm điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra chương trình Chào tân sinh viên K26 Khoa Ngân hàng - “Who are you 2023?”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO