Kết nối

Chính thức mở đơn đăng ký cuộc thi Go Finance 2023

Quỳnh Lê 21/06/2023 10:03

Câu lạc bộ Chứng khoán sinh viên SSC - Trường Đại học Kinh tế quốc dân khởi động cuộc thi Go Finance 2023 với khẩu hiệu "Pave the waves".

Go Finance 2023 là cuộc thi hàng đầu về lĩnh vực tài chính - chứng khoán được tổ chức bởi CLB Chứng khoán Sinh viên SSC trường Đại học Kinh tế Quốc dân với quy mô toàn quốc.

Trải qua 8 mùa tổ chức, với uy tín và chất lượng ngày càng được nâng cao, Go Finance đã thu hút được số lượng lớn sinh viên với trên 1000 thí sinh tham dự mỗi năm, góp phần thúc đẩy phong trào học tập, nghiên cứu kiến thức tài chính – chứng khoán trong sinh viên, đồng thời tạo cầu nối giữa sinh viên và các nhà tuyển dụng.

baimodon.png

Tại lễ phát động cuộc thi, bà Trần Thanh Mai - Giám đốc tư vấn tài chính, đại diện Công ty Cổ phần Chứng khoán Smart Invest - Nhà tài trợ vàng đồng thời là nhà tài trợ tài khoản cho Cuộc thi Go Finance 2023 đã phát biểu: “Go Finance là cuộc thi có uy tín lớn không chỉ trong trường Đại học Kinh tế Quốc Dân mà còn thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên toàn quốc. Đây là cơ hội để cho các bạn sinh viên có thể thử sức mình, vận dụng những kiến thức được học trên giảng đường vào thực tế, đặc biệt là được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc thật khi đóng vai là nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán”.

Nhìn tổng thể quá trình tổ chức hơn 8 năm qua, Go Finance đã có những bước phát triển vượt bậc từ khâu tổ chức tới chất lượng chuyên môn cho đến truyền thông, tất cả đều đã và đang hướng tới sự chuyên nghiệp và tạo ra giá trị gia tăng cho sinh viên.

Về phía ban tổ chức, ông Vũ Trí Tuấn - Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhấn mạnh: "Với những kinh nghiệm, thành tích có được sau 8 năm tổ chức, tôi tin tưởng mùa giải 2023 sẽ tiếp tục là một mùa giải thành công của Go Finance, khẳng định được tên tuổi của cuộc thi trong cộng đồng các bạn sinh viên có đam mê trong lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán trên quy mô cả nước".

Đồng thời các thí sinh miền Nam cũng sẽ được tham gia trực tiếp tại vòng thi thứ 2 tại trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh với sự hỗ trợ tổ chức từ CLB Chứng Khoán SCUE. 

Go Finance 2023 bao gồm 5 vòng thi chính thức: 

Vòng 1 - Sơ loại cá nhân (13/6-28/6) với hình thức trắc nghiệm online: Chọn ra Top 300 thí sinh.

Vòng 2  - Kiến thức cơ bản với hình thức cá nhân, thi viết tập trung tại địa điểm do Ban tổ chức bố trí (2/7): Chọn ra top 50 thí sinh

Vòng 3 - Giải Case Study và Kiến thức chuyên sâu (5/7-16/7): Chọn ra top 16 thí sinh.

Vòng 3A - Giải Case Study: Giải Case Study theo nhóm.

Vòng 3B - Kiểm tra kiến thức chuyên sâu: Thi cá nhân.

Vòng 4 - Đầu tư thực tế và thuyết trình bảo vệ danh mục đầu tư (23/07-13/08): Chọn ra top 5 thí sinh bước vào đêm chung kết

Vòng 4A - Đầu tư thực tế: Thí sinh được cung cấp tài khoản và tiền để đầu tư thực tế cá nhân trong vòng 15 phiên. Nếu quá trình đầu tư có sinh lời, thí sinh sẽ được hưởng toàn bộ tiền lãi.

Vòng 4B - Bảo vệ danh mục: Thí sinh viết báo cáo phân tích cổ phiếu, thuyết trình và phản biện theo cặp.

Vòng Chung kết (16/9): 5 vòng thi nhỏ với kiến thức chuyên sâu về Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán.

Hiện tại, Vòng 1: Sơ loại cá nhân của cuộc thi Go Finance 2023 đã chính thức mở cổng đăng ký từ 20h00 ngày 13/6 đến 20h00 ngày 28/6/2023. Đăng ký tham dự cuộc thi tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức mở đơn đăng ký cuộc thi Go Finance 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO