Go Finance 2022 chính thức tìm ra ngôi vị quán quân

Quỳnh Lê| 21/07/2022 09:36
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tối ngày 16/7, Chung kết Cuộc thi Go Finance 2022 do Câu lạc bộ Chứng khoán Sinh viên (SSC), Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra thành công tốt đẹp và tìm được ngôi vị quán quân là thí sinh Đào Trung Hiếu đến từ trường Đại học Ngoại thương.

Go Finance là cuộc thi học thuật thường niên được tổ chức bởi CLB Chứng khoán Sinh viên SSC dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực kinh tế - tài chính - chứng khoán với khao khát khám phá những tiềm năng và thử thách chính mình. Với chặng đường 7 năm đã đi qua, Go Finance khẳng định vị thế của mình là một trong những cuộc thi kinh tế - tài chính - chứng khoán lớn và uy tín hàng đầu trong cộng đồng sinh viên miền Bắc nói riêng và sinh viên trên toàn quốc nói chung.

Top 5 thí sinh lọt vào đêm chung kết cuộc thi

Sau gần 3 tháng diễn ra cuộc thi với 4 vòng đua cam go, Go Finance đã chính thức đi tới chặng cuối cùng mang tên gọi The Final Night với 5 cái tên vô cùng tiềm năng đó là Đào Trung Hiếu - trường Đại học Ngoại thương, Phạm Xuân Đức - Trường Đại học Ngoại thương, Nguyễn Thành Phú - Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở II - TP.HCM, Nguyễn Ánh Nguyệt - Học viện Tài chính và Nguyễn Đức Thắng - Đại học Kinh tế Quốc dân.

Ban giám khảo đêm chung kết cuộc thi.

Ngoài ra, đêm chung kết còn có sự góp mặt của các nhà tài trợ, nhà bảo trợ, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Viện Ngân hàng - Tài chính trường Đại học Kinh tế Quốc dân và gần 1.000 bạn sinh viên đến tham dự.

Thí sinh Đào Trung Hiếu xuất sắc giành ngôi vị quán quân.

Trải qua 5 vòng thi đầy thử thách, thí sinh Đào Trung Hiếu - Trường Đại học Ngoại thương đã xuất sắc vượt qua 4 ứng cử viên còn lại để trở thành tân quán quân của Go Finance 2022 - Wave of the future với giải thưởng lên đến 91,7 triệu đồng. Chủ nhân cho danh hiệu á quân và quý quân của cuộc thi lần lượt gọi tên thí sinh Phạm Xuân Đức và Nguyễn Thành Phú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Go Finance 2022 chính thức tìm ra ngôi vị quán quân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO