Chính thức phát động Cuộc thi ảnh “Rạng rỡ Banker” mùa 2

P.V| 02/11/2021 17:44
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với mục đích tạo ra sân chơi giao lưu gắn kết, cổ vũ tinh thần và tôn vinh vẻ đẹp của cán bộ nhân viên ngành ngân hàng, Công ty Cổ phần Tập đoàn UB (Thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam) tổ chức Cuộc thi ảnh “Rạng rỡ Banker” dành cho cán bộ, nhân viên… hiện đang công tác tại các ngân hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. 

Với những hiệu ứng tích cực cùng sự tham dự của hàng nghìn thí sinh từ mùa 1 (năm 2020), “Rạng rỡ Banker” mùa 2 tiếp tục khởi động từ ngày 1/11/2021. Fanpage “Bankers có gì vui?” và Trang tin điện tử tổng hợp Banker.vn là hai kênh bảo trợ truyền thông chính của chương trình.

Cuộc thi được bình chọn duy nhất trên ứng dụng di động “BANKER APP”, đây là ứng dụng khảo sát cộng đồng đặc biệt dành riêng cho ngành ngân hàng; trước đó App cũng đã được sử dụng cho Chương trình bình chọn “App Ngân hàng được yêu thích nhất 2021”.

Hình ảnh các chàng trai, cô gái làm trong ngành Ngân hàng với sự chuyên nghiệp, tận tâm, cùng sự năng động và trẻ trung đã khiến cho rất nhiều các bạn trẻ ngưỡng mộ và mong muốn được công tác trong ngành Ngân hàng. Để tôn vinh và lan toả những khoảnh khắc đẹp nhất của các bạn trong quá trình làm việc và cuộc sống đời thường, Ban tổ chức quyết định mở cuộc bình chọn những bức ảnh rạng rỡ nhất của các bạn với tên gọi “Rạng rỡ banker” . Đây cũng là dịp để cán bộ nhân viên các ngân hàng giao lưu, gắn kết, thể hiện tình cảm đồng nghiệp và tự hào thương hiệu ngân hàng.

Đối tượng dự thi là những người đang làm việc tại các ngân hàng.

Theo Ban Tổ chức có 4 hạng mục dự thi gồm: Đồng phục ngân hàng; Áo dài; Trang phục tự do; Trang phục áo tắm (Bikini) - Mỗi thí sinh được tham gia tối đa 2 trong 4 hạng mục nêu trên

Cuộc thi bắt đầu nhận ảnh từ ngày 1/11-11/11/2021; thời gian bình chọn từ ngày 1/11 - 22/11; công bố và kế hoạch trao giải từ ngày 25/11 - 30/11.

Các hình ảnh dự thi gửi về địa chỉ Email: rangrobanker@ubgroup.vn theo cú pháp: Chủ đề: Rạng rỡ Banker - Họ và tên - Hạng mục dự thi (ví dụ: Áo dài); Nội dung: Họ và tên + số điện thoại liên hệ + đơn vị công tác + danh ngôn yêu thích (hoặc giới thiệu đôi nét về bản thân).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức phát động Cuộc thi ảnh “Rạng rỡ Banker” mùa 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO