Cuộc thi ảnh “Rạng rỡ Banker” mùa 2 đã tìm ra quán quân các hạng mục

N.L| 13/12/2021 16:44
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, gắn kết, cổ vũ động viên tinh thần và tôn vinh vẻ đẹp của ngành Ngân hàng, Công ty cổ phần tập đoàn UB (thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam) đã tổ chức thành công cuộc thi “Rạng rỡ Banker” mùa 2 dành cho tất cả cán bộ, nhân viên ngân hàng trên toàn quốc. Sau khoảng 1 tháng diễn ra vô cùng sôi động, cuộc thi đã chính thức khép lại với nhiều thí sinh có các bức ảnh đẹp được tôn vinh.

 

Tiếp nối thành công và sức nóng của “Rạng rỡ Banker” mùa 1 (năm 2020), ngay khi mùa 2 được phát động, cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ các Banker, không chỉ đối với các thí sinh tham gia mà còn cả những người dành sự quan tâm tới ngành Ngân hàng. 

Với 4 hạng mục bao gồm: Đồng phục ngân hàng; Áo dài; Trang phục tự do; Trang phục áo tắm (Bikini), các thí sinh có thể thoải mái thể hiện những vẻ đẹp bản thân trong công việc và cuộc sống thường ngày. Cuộc thi được bình chọn duy nhất trên ứng dụng di động “BANKER APP”, đây là ứng dụng khảo sát cộng đồng đặc biệt dành riêng cho ngành Ngân hàng nên đảm bảo được tính minh bạch, chính xác cho cuộc thi.

Sau 1 tháng phát động (31/10/2021-30/11/2021), cho dù chịu những ảnh hưởng nhất định của dịch bệnh COVID, Ban tổ chức đã nhận được khoảng 2000 bức ảnh của các thí sinh đến từ khắp mọi nơi trên đất nước, ghi nhận hơn hai trăm nghìn lượt bình chọn trên BANKER APP. 

Kết quả, Ban tổ chức đã chọn ra  4 Quán quân của 4 hạng mục.

- Quán quân hạng mục Đồng phục: Thí sinh Lê Đặng Quỳnh Trang - SBD 007 (đến từ Ngân hàng TMCP Á Châu - ACB);

- Quán quân hạng mục Áo dài: Thí sinh Phạm Kiều Duyên - SBD 549 (đến từ Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank);

- Quán quân hạng mục Tự do: Thí sinh Lê Thị Mỹ Hương SBD 222 (đến từ Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank);

- Quán quân hạng mục Bikini: Thí sinh Bùi Ngọc Thanh Tiên SBD 117 (đến từ Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank).

Trân trọng những khoảnh khắc đẹp nhất của các cán bộ nhân viên ngành Ngân hàng, Ban tổ chức bình chọn và quyết định trao tặng các giải thưởng cho những hình ảnh ấn tượng mang đậm màu sắc riêng. 

- Giải Ấn tượng: Thí sinh Nguyễn Mai Anh - SBD 872 (đến từ Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam - VIB);

- Giải Nhân Ái: Thí sinh Nguyễn Thành Tín - SBD 542 (đến từ Ngân hàng TMCP Á Châu - ACB);

- Giải Cảm xúc: Thí sinh Lê Hồng Tân - SBD 610 (đến từ Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - LienVietPostBank);

- Giải Rạng rỡ: Thí sinh Mai Trúc Nhã - SBD 068 (đến từ Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi ảnh “Rạng rỡ Banker” mùa 2 đã tìm ra quán quân các hạng mục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO