Chủ thẻ quốc tế MSB mua Samsung Galaxy S10/S10+ được giảm giá 2 triệu đồng

TTTCTT| 08/03/2019 13:10
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vừa ra mắt, Samsung Galaxy S10/S10+ đã ngay lập tức làm “siêu lòng” các tín đồ công nghệ bởi những bước tiến về thiết kế và tính năng vượt trội: cảm biến vân tay siêu âm, dung lượng pin khủng, camera 3 ống kính... Và điều duy nhất khiến bạn quyết định rút hầu bao chính là mức giá sản phẩm, nay sẽ rẻ hơn với các chủ thẻ quốc tế MSB.

 

Cụ thể, để hỗ trợ khách hàng sở hữu sản phẩm trên, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) đã kết hợp cùng Vinpro và Viễn Thông A tung ra ưu đãi khủng không thể bỏ lỡ khi mua “ngôi sao công nghệ” này.

Theo đó, từ nay đến 31/3/2019, các chủ thẻ quốc tế MSB được giảm giá trực tiếp 2 triệu đồng khi mua điện thoại Samsung Galaxy S10/S10+ tại chuỗi cửa hàng của thương hiệu kinh doanh điện máy nêu trên. Chương trình áp dụng rộng rãi cho cả thẻ quốc tế MSB Visa và Mastercard.

Đặc biệt, chương trình khuyến mãi của MSB được áp dụng song song với những ưu đãi quà tặng đang được triển khai tại hệ thống Vinpro và Viễn Thông A. Không chỉ vậy, mua Samsung Galaxy S10/S10+ bằng thẻ quốc tế MSB, khách hàng của MSB còn được tham gia trả góp 0% ngay trên giá đã giảm.

Với ưu đãi “chồng” thêm ưu đãi, đây là cơ hội có một không hai cho chủ thẻ quốc tế MSB để sở hữu một ngôi sao công nghệ như Samsung Galaxy S10/S10+ với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

 

Ngoài ra, cũng trong tháng 3 này, MSB còn dành thêm cho chủ thẻ quốc tế hàng loạt ưu đãi siêu hấp dẫn từ Thế giới ưu đãi JOY: hoàn tiền 30% lên tới 1.000.000 đồng cho chủ thẻ tín dụng du lịch MSB Visa khi mua vé máy bay Vietnam Airlines; giảm giá 10% và miễn phí nâng cấp phòng tại Novotel Phú Quốc; hay giảm ngay 15% cho tour Nhật Bản, Hàn Quốc khi đăng ký tour tại Kinhdo Travel…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ thẻ quốc tế MSB mua Samsung Galaxy S10/S10+ được giảm giá 2 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO