Sản phẩm, dịch vụ

Chủ thẻ tín dụng Bac A Bank nhận ưu đãi đặc quyền tại TH truemart

PV 03/07/2023 14:00

Với “Chạm thẻ quyền năng - Săn trọn ưu đãi”, thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard trở thành “bí kíp” mua sắm không thể thiếu cho khách hàng tại chuỗi cửa hàng TH truemart trên toàn quốc, từ ngày 1/7/2023 đến hết ngày 31/12/2023.

master_cham-the-quyen-nang-san-chon-uu-dai-01-1-.png

Trong suốt hành trình 29 năm, bên cạnh việc cung cấp và kiện toàn các dịch vụ tài chính, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đặc biệt quan tâm, chú trọng vào hoạt động tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp phát triển bền vững, các lĩnh vực ứng dụng công nghệ cao, hiện đại hóa nông nghiệp, an sinh xã hội, giáo dục, y tế và chăm sóc sức khỏe.

Các dự án do BAC A BANK tư vấn đầu tư ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế nhiều địa phương thông qua các nhóm dự án đặc thù.

Chung tầm nhìn chiến lược, BAC A BANK đồng hành cùng Tập đoàn TH suốt nhiều năm qua, với sứ mệnh tạo ra những giá trị cốt lõi, mang lại hạnh phúc đích thực cho cộng đồng. Thông qua mối quan hệ hợp tác sâu rộng này, quyền lợi của khách hàng luôn không ngừng được tối ưu từ hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ, hài hòa với chiến lược phát triển của mỗi bên. Tiêu biểu có thể kể tới ưu đãi tặng Phiếu mua hàng TH truemart tri ân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, hoặc dành cho khách hàng tham gia các sản phẩm tiết kiệm đặc thù của BAC A BANK.

Nhờ sở hữu những lợi ích thiết thực cùng ưu đãi đặc quyền, mức phí cạnh tranh, thẻ ghi nợ BAC A BANK - TH truemart đã được rất nhiều người dùng, đặc biệt là những “tín đồ” của các sản phẩm dinh dưỡng, tươi sạch từ Tập đoàn TH ủng hộ, ưa chuộng sử dụng.

Tiếp nối thành công đó và đáp lại niềm tin yêu, mong muốn của khách hàng, từ ngày 1/7/2023 đến hết ngày 31/12/2023, BAC A BANK chính thức triển khai chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn “Chạm thẻ quyền năng - Săn trọn ưu đãi”. Theo đó, khi sử dụng thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard để mua sắm tại chuỗi hơn 300 cửa hàng TH truemart trên toàn quốc, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền 10% giá trị hóa đơn (tối đa 100.000 đồng mỗi lần thanh toán).

Một điểm đặc biệt của ưu đãi lần này, mỗi khách hàng được hoàn tối đa lên tới 300.000 đồng/tháng, đồng nghĩa với cơ hội được trải nghiệm các dòng sản phẩm đa dạng, đẳng cấp, tốt cho sức khỏe gia đình như sữa tươi, bơ, pho mai, kem, trà thảo mộc, nước tinh khiết, gạo sạch, rau hữu cơ,… đáp ứng nhu cầu và thị hiếu mọi lứa tuổi với mức chi phí không thể hợp lý hơn.

Cả 2 dòng thẻ tín dụng quốc tế hiện có của BAC A BANK (Thẻ Gold và Thẻ Platinum) đều được áp dụng ưu đãi lần này, góp phần gia tăng và tối đa quyền lợi của khách hàng. Chương trình đặc quyền dành cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK cũng áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác được triển khai thường xuyên tại TH truemart.

Chủ thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard được hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn theo từng dòng thẻ: Giảm giá 20% giá trị hóa đơn tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, Hoàn tiền khi giao dịch lên tới 6 triệu đồng/năm, Tích lũy điểm thưởng không giới hạn để đổi quà, Quyền lợi bảo hiểm du lịch trị giá đến 11,5 tỷ đồng… Bên cạnh kênh giao dịch ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng góp phần giúp khách hàng BAC A BANK chủ động, linh hoạt trong các khoản chi tiêu và quản lý tài chính cá nhân khoa học, dễ dàng hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ thẻ tín dụng Bac A Bank nhận ưu đãi đặc quyền tại TH truemart
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO