Chủ tịch Phạm Đức Ấn đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên CQTT Hiệp hội Ngân hàng

Minh Ngọc - Tạ Dũng - Quỳnh Lê| 07/02/2022 16:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sáng ngày 7/2/2022, ngay trong buổi làm việc đầu tiên của năm Nhâm Dần, Chủ tịch Hội đồng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (HHNH) đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Cơ quan Thường trực HHNH. Tham dự có ông Nguyễn Quốc Hùng, Tổng Thư ký HHNH.

Ông Phạm Đức Ấn - Chủ tịch Hội đồng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam - đến thăm và chúc Tết cán bộ, công nhân viên cơ quan Thường trực HHNH

Tại cuộc gặp mặt, Chủ tịch Hội đồng HHNH Phạm Đức Ấn đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà Cơ quan Thường trực HHNH đạt được trong năm 2021. 

Chủ tịch Hội đồng HHNH Phạm Đức Ấn nói: “Năm 2021 có thể gọi là một năm thành công vượt trội của HHNH. Hiệp hội đã làm được rất nhiều việc, hoàn thành tốt vai trò, chức năng là cầu nối giữa hội viên và các cơ quan quản lý nhà nước về mặt chính sách, pháp luật, đồng thời cũng hỗ trợ nhiều mặt cho các hội viên. Vị trí và vai trò của Hiệp hội qua đó được nâng cao và thể hiện rõ nét hơn, tạo được những dấu ấn tốt đẹp. Để đạt được những điều này, chắc chắn phải kể đến sự tâm huyết của toàn thể cán bộ, nhân viên của Hiệp hội. Đặc biệt, phải nhắc đến vai trò của người đứng đầu CQTT, đồng chí Tổng Thư ký đã thể hiện sự sát sao trong công tác, sự nhạy bén trong cách tiếp cận vấn đề và giữ gìn mối quan hệ với các cơ quan ban ngành".

Nhân dịp đầu Xuân Nhâm Dần, Chủ tịch Phạm Đức Ấn thay mặt Hội đồng Hiệp hội gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ, nhân viên HHNH, đồng thời bày tỏ mong muốn và hi vọng trong năm 2022, HHNH sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, nâng cao hơn nữa vai trò, vị thế, khẳng định dấu ấn trong việc bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của hội viên, hoạt động của các ban, câu lạc bộ, đơn vị trực thuộc sẽ ngày càng hiệu quả hơn.  

Chủ tịch Phạm Đức Ấn gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ HHNH

Trân trọng cảm ơn những đánh giá và lời chúc tốt đẹp của Chủ tịch Hội đồng HHNH, Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng chia sẻ năm 2021 là năm khởi đầu Nhiệm kỳ VII, đây cũng là năm đánh dấu sự đổi mới nhiều mặt của HHNH. Mặc dù phải trải qua một năm đầy khó khăn do tác động của dịch bệnh nhưng các cấp lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của Hiệp hội luôn nỗ lực rất lớn trong việc xây dựng không khí vui vẻ, ấm áp, đồng thuận; đồng thời tích cực nắm bắt, tham gia bảo vệ quyền lợi chính đáng của các hội viên, tham gia phản biện, đóng góp hiệu quả vào việc xây dựng cơ chế chính sách pháp luật, văn bản liên quan đến hoạt động ngân hàng và các lĩnh vực liên quan".

"Những nỗ lực của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên HHNH trong năm vừa qua đã được toàn ngành và các cơ quan liên quan ghi nhận, đánh giá cao. Trong năm 2022, HHNH sẽ quyết tâm triển khai thành công các nhiệm vụ đề ra từ đầu năm, đồng thời sẽ phối hợp cùng các cơ quan liên quan đóng góp có hiệu quả, tích cực hơn nữa vào các dự thảo cơ chế, chính sách của Chính phủ", Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng khẳng định.

Trong không khí vui tươi của ngày xuân, Ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên HHNH đã trao cho nhau những lời thăm hỏi, động viên, chúc mừng năm mới với những cái bắt tay siết chặt thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm, đồng lòng phát huy truyền thống của Hiệp hội nói riêng và toàn ngành Ngân hàng nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Phạm Đức Ấn đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên CQTT Hiệp hội Ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO