Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: Một năm vượt đại dịch COVID-19

Minh Ngọc - Tạ Dũng| 17/01/2022 19:13
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 17/1/2022, Cơ quan Thường trực Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (HHNH) tổ chức Hội nghị Cán bộ, nhân viên và người lao động năm 2022. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Quốc Hùng, Tổng Thư ký (HHNH), đại diện Đảng ủy Cơ quan Ngân hàng Trung ương, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Vụ Tổ chức Cán bộ (Ngân hàng Nhà nước) cùng các cán bộ, nhân viên và người lao động của HHNH.

Năm 2021, dù chịu tác động tiêu cực của dịch bệnh COVID-19, nhưng nhờ sự nỗ lực, duy trì hoạt động ổn định, thông suốt nên quy mô và chất lượng hoạt động của các tổ chức tín dụng (TCTD) nói chung và TCTD hội viên HHNH nói riêng tiếp tục tăng, năng lực tài chính của nhiều TCTD được củng cố thông qua việc tăng vốn điều lệ, riêng 4 ngân hàng thương mại Nhà nước tăng hơn 35.000 tỷ đồng;  Tỷ lệ tăng trưởng tín dụng toàn hệ thống ngân hàng đạt 12,97%, tổng dư nợ nền kinh tế đạt khoảng 10,38 triệu tỷ; tỷ lệ nợ xấu nội bảng là 1,92%, số nợ xấu xác định theo Nghị quyết 42 đã xử lý được khoảng 368,9 tỷ đồng (lũy kế từ tháng 8/2017 – 11/2021). Chất lượng quản trị, điều hành từng bước được nâng cao để tiệm cận với thông lệ quốc tế thông qua việc triển khai Chuẩn mực vốn Basel II, III. Đến nay, hầu hết các ngân hàng hoàn thành áp dụng chuẩn Basel II và đang tiến tới áp dụng các tiêu chuẩn Basel III, có ngân hàng đã hoàn thành toàn bộ các yêu cầu của Basel III và IFRS 9 và sẽ triển khai toàn diện cả hai chuẩn mực quốc tế quan trọng này.

Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: Huy Hoàng

Đối với Cơ quan Thường trực Hiệp hội Ngân hàng, năm 2021 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội HHNH nhiệm kỳ VII, là năm đột phá và tạo đà cho những năm tiếp theo của cả nhiệm kỳ. Bám sát chỉ đạo của Chính phủ, nhiệm vụ của ngành và Nghị quyết của HHNH; quán triệt mục tiêu và định hướng hoạt động, đổi mới toàn diện các mặt công tác, chấn chỉnh lại tác phong, lề lối làm việc, với ý chí quyết tâm cao, HHNH vừa tích cực triển khai thực hiện các nghị quyết, kế hoạch, chương trình công tác; đồng thời nỗ lực, xử lý kịp thời những công việc phát sinh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, đóng góp tích cực vào thành công của toàn ngành Ngân hàng

Góp ý kiến đối với trên 60 dự thảo văn bản quy phạm pháp luật quan trọng

HHNH đã tích cực và có trách nhiệm trong việc tham gia xây dựng cơ chế, chính sách, góp phần hoàn thiện khuôn khổ pháp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động ngân hàng. Trong năm 2021, HHNH đã tham gia tổng kết thực tiễn thi hành và đóng góp ý kiến đối với trên 60 dự thảo văn bản quy phạm pháp luật quan trọng (8 Luật, 11 Nghị định, 32 Thông tư và nhiều văn bản quan trọng khác) của Nhà nước, Ngân hàng Nhà nước, các Bộ, ngành và các cơ quan, tổ chức liên quan, góp phần đưa các quy định của cơ quan quản lý Nhà nước sát hơn với tình hình thực tế, tạo thuận lợi cho các tổ chức hội viên trong quá trình thực hiện. Cùng với việc tham gia xây dựng cơ chế chính sách, HHNH làm đầu mối tổ chức hoặc phối hợp với các đơn vị trong và ngoài ngành tổ chức thành công hơn 40 cuộc họp, hội thảo, tọa đàm nhằm hoàn thiện khung khổ pháp lý cho hoạt động ngân hàng và phổ biến chính sách, pháp luật và các sản phẩm, dịch vụ mới, kinh nghiệm quốc tế cho các tổ chức hội viên.

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: Huy Hoàng

Bên cạnh đó, HHNH tăng cường và phát huy vai trò cầu nối giữa các tổ chức hội viên với các cơ quan quản lý nhà nước, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức hội viên. Đến nay đã có 16 ngân hàng đều đồng thuận thực hiện giảm lãi suất cho vay với các khoản dư nợ hiện hữu, trên cơ sở căn cứ thực lực nguồn vốn, chính sách tín dụng của từng ngân hàng để triển khai giải pháp cụ thể, đảm bảo hỗ trợ vốn vay; Lãi suất giảm đúng đối tượng khách hàng đang có khó khăn thực sự, đảm bảo ưu tiên cho các đối tượng sản xuất kinh doanh các mặt hàng thiết yếu, các doanh nghiệp có đơn hàng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19.

HHNH đã 3 lần gửi văn bản đề nghị Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông giảm cước tin nhắn đối với dịch vụ tài chính ngân hàng để tháo gỡ khó khăn, giảm bớt gánh nặng chi phí cho ngân hàng thực hiện chính sách miễn, giảm phí sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt.

Kiến nghị xử lý các vướng mắc trong hoạt động của tổ chức hội viên

HHNH tổ chức các hội thảo, tọa đàm giữa các cơ quan quản lý nhà nước với các ngân hàng hội viên và nhóm công tác ngân hàng nước ngoài để thống nhất nội dung báo cáo Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước về tình hình thực hiện thuế giá trị gia tăng đối với hoạt động thư tín dụng của các TCTD. Tiếp tục hỗ trợ tổ chức hội viên trong công tác xử lý nợ xấu, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 42/2017/QH14 ngày 21/6/2017 của Quốc hội, trong đó tập trung phản ánh các khó khăn, vướng mắc trong công tác xử lý nợ xấu, xử lý tài sản bảo đảm của các TCTD và đề xuất, kiến nghị các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Trên cơ sở nghiên cứu, tổng hợp tình hình thực tiễn và ý kiến của các tổ chức hội viên, HHNH đã có văn bản đề nghị Bộ Tài chính xem xét, tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn của tổ chức hội viên trong thực hiện quy định tại Thông tư số 48/2019/TT-BTC; Báo cáo và đề xuất, kiến nghị Ngân hàng Nhà nước giải quyết những vướng mắc, bất cập của các TCTD trong triển khai thực hiện Thông tư số 39/2016/TT-NHNN; Phản ánh vướng mắc trong quản lý tài sản đảm bảo là xe ô tô tại ngân hàng với Bộ Công an, Bộ Tư pháp; Kiến nghị Ngân hàng Nhà nước xem xét gia hạn lộ trình chuyển đổi thẻ quy định tại Thông tư 41/2018/TT-NHNN…

Nhằm hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi của tổ chức hội viên, HHNH đã đề nghị Tòa án Nhân dân cấp cao TP. Hồ Chí Minh khi xét xử phúc thẩm cần xem xét, đánh giá các chứng cứ một cách khách quan, đúng quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi hợp pháp liên quan Bản án hình sự sơ thẩm của TAND tỉnh Tây Ninh, tránh ảnh hưởng, tạo tiền lệ xấu cho hệ thống ngân hàng liên quan đến ABBank; Đề nghị Tòa án Nhân dân Tối cao và Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao xem xét kháng nghị theo thủ tục Giám đốc thẩm đối với bản án phúc thẩm số 596/2020/DS-PT ngày 10/11/2020 của Tòa án Nhân dân tối cao tại TP. Hồ Chí Minh, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của SCB; Kiến nghị Tòa án Nhân dân TP. Hà Nội làm rõ trách nhiệm của các cá nhân liên quan đến các đối tượng đã bị khởi tố, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho các ngân hàng trong vụ án liên quan đến việc lừa đảo vay vốn thế chấp bằng sổ tiết kiệm của 3 ngân hàng PVCombank, NCB, VietABank; Kiến nghị các cơ quan tư pháp liên quan hỗ trợ cho Eximbank trong vụ kiện tranh chấp Hợp đồng mua bán hàng hóa giữa Công ty TNHH MTV Thương mại dịch vụ Cường Thịnh Phát và Công ty Farlin Energy and Commodities Pte Ltd; vụ kiện hồ sơ Công ty Tuấn Việt; vụ kiện Công ty Cổ phần Nhà Tiền chế; Vụ kiện hồ sơ Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Xây dựng Tân Trọng Phát và một số vụ kiện liên quan đến khách hàng cá nhân.

Tổ chức rà soát, phân nhóm các hồ sơ đang vướng mắc liên quan đến xử lý nợ xấu, xử lý tài sản đảm bảo trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và có công văn đề nghị Tòa án Nhân dân TP. Hồ Chí Minh xem xét tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 117 hồ sơ tại Tòa án của 14 ngân hàng và đề nghị Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Cục Thi hành án TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ xem xét tháo gỡ 42 hồ sơ của 15 ngân hàng đang vướng mắc trong thi hành án.

Công tác truyền thông có nhiều bước tiến, đổi mới rõ rệt

Năm 2021, Tạp chí Thị trường Tài chính - Tiền tệ đã nỗ lực, sáng tạo thực hiện nhiều nhóm công việc nhằm nâng cao chất lượng công tác truyền thông trong bối cảnh thực hiện giãn cách xã hội, đảm bảo thông tin cập nhật thường xuyên, liên tục, không bị gián đoạn. Tạp chí Thị trường Tài chính - Tiền tệ bản giấy hoàn thành xuất định kỳ 24 số Tạp chí. Tạp chí điện tử, phát huy lợi thế của kênh báo chí hoạt động trên môi trường internet, đã tăng cường đăng tải, cập nhật nhanh thông tin kịp thời và đầy đủ hoạt động của các tổ chức hội viên và ngành Ngân hàng, diễn biến thị trường tài chính tiền tệ và định hướng dư luận về những vấn đề nóng của thị trường tiền tệ. Tạp chí giấy và Tạp chí điện tử đã đăng tải các bài viết có nội dung gắn với các vấn đề về chuyển đổi số trong ngân hàng, eKYC, Fintech và Fintech sandbox; tài chính toàn diện; khó khăn của ngành Ngân hàng, giải pháp giảm thiểu rủi ro tín dụng trong bối cảnh đại dịch COVID; tín dụng xanh; áp dụng công nghệ 4.0 trong phòng chống rửa tiền; thanh toán không dùng tiền mặt; phát triển tín dụng tiêu dùng… Truyền thông kịp thời các sự kiện, hoạt động của HHNH; tuyên truyền, quảng bá hình ảnh và hoạt động của các tổ chức hội viên với các chương trình, sản phẩm, tiện ích mới đang được triển khai; Thông tin về các hoạt động an sinh xã hội, các hoạt động chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và chia sẻ khó khăn, đồng hành với khách hàng và doanh nghiệp của các tổ chức hội viên.

Phối hợp với các cơ quan báo chí triển khai truyền thông rộng rãi một số vấn đề đang được ngành Ngân hàng, xã hội quan tâm và một số hoạt động quan trọng của HHNH. Các thông tin, chùm bài viết ngoài việc đăng tải trên các phương tiện truyền thông của Hiệp hội còn được đăng tải trên hàng chục đầu báo và các đài truyền hình như VTV1, VTC, Truyền hình Hà Nội, Truyền hình Quốc hội. Truyền hình Nhân Dân.

Trang tin điện tử (Website) của HHNH tiến hành đổi mới cả về nội dung và hình thức, nghiên cứu cải tiến giao diện mới trên cả 2 ứng dụng Laptop và Mobile, từng bước nâng cao chất lượng tin, bài. Đồng thời, thường xuyên khai thác, cập nhật thông tin có tính thời sự về lĩnh vực, tiền tệ, ngân hàng, tập trung phản ảnh các hoạt động của Hiệp hội và các tổ chức hội viên.

Các mặt công tác khác có nhiều sáng tạo, chuyển biến tích cực

Năm 2021, do tình hình dịch bệnh COVID-19 tái bùng phát trên diện rộng và kéo dài, nhiều chương trình đào tạo, hội thảo HHNH dự kiến triển khai theo kế hoạch đã phải hoãn lại. Tuy nhiên, bám sát diễn biến dịch bệnh HHNH đã chủ động, linh hoạt chuyển đổi hình thức tổ chức được 14 chương trình đào tạo, hội thảo với 5.905 lượt người tham dự. Chất lượng các chương trình đào tạo ngày càng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu thực tế của các tổ chức hội viên.

Trong năm 2021, HHNH đã phối hợp với HHNH ASEAN hoàn tất thủ tục giới thiệu ông Phạm Đức Ấn, Chủ tịch Hội đồng HHNH và ông Nguyễn Quốc Hùng, Tổng Thư ký HHNH Nhiệm kỳ VII trên trang thông tin của HHNH ASEAN. Đồng thời, HHNH ASEAN nhất trí cao việc cử ông Phạm Đức Ấn – Chủ tịch Hội đồng Hiệp hội đại diện HHNH Việt Nam làm thành viên Hội đồng HHNH ASEAN; Tham dự Hội nghị Thường niên HHNH ASEAN năm 2021 theo hình thức trực tuyến...

Năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19, một năm đầy khó khăn, thách thức với nhiều yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra, nhưng cũng là một năm thành công tốt đẹp của HHNH. Với ý chí quyết tâm, nỗ lực và trách nhiệm cao, HHNH đã đạt được nhiều thành quả nổi bật, đáng ghi nhận, góp phần nâng cao uy tín và khẳng định được vị thế, vai trò của mình đối với các tổ chức hội viên, ngành Ngân hàng nói riêng cũng như các Bộ, ngành và xã hội nói chung.

11 nhiệm vụ trọng tâm năm 2022

Về kế hoạch năm 2022, Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng cho biết, HHNH nỗ lực phấn đấu, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2022, trong đó tập trung vào các nhóm nhiệm vụ sau:

Một là, tích cực, chủ động tham gia, góp ý xây dựng cơ chế, chính sách, hoàn thiện khung khổ pháp lý liên quan đến hoạt động tổ chức hội viên và chính sách hỗ trợ tổ chức hội viên, doanh nghiệp khắc phục ảnh hưởng dịch Covid-19.

Hai là, thực hiện tốt vai trò làm cầu nối giữa các tổ chức hội viên với các cơ quan quản lý nhà nước, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc của các tổ chức hội viên trong quá trình hoạt động.

Ba là, phối hợp các Bộ, ban ngành, Ngân hàng Nhà nước tổ chức các hội thảo, tọa đàm góp phần hoàn thiện khung khổ pháp lý cho hoạt động ngân hàng và phổ biến chính sách, pháp luật, kinh nghiệm quốc tế cho các tổ chức hội viên.

Bốn là, tiếp tục đẩy mạnh hoạt động, phát huy vai trò, hiệu quả của 2 Ủy ban chuyên môn và các tổ chức trực thuộc Hiệp hội Ngân hàng trong việc phối hợp tham gia xây dựng cơ chế chính sách và tổ chức các hội thảo, tọa đàm, hỗ trợ các tổ chức hội viên trong lĩnh vực chuyên môn sâu, góp phần thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chung của Hiệp hội Ngân hàng.

Năm là, bám sát chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin - Truyền thông, Ngân hàng Nhà nước và Hội đồng Hiệp hội về công tác truyền thông, tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền trên các kênh truyền thông của Hiệp hội Ngân hàng; tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả của Tạp chí, Trang tin điện tử, tích cực truyền thông các bài viết nêu ý kiến, quan điểm của Hiệp hội Ngân hàng, ý kiến các chuyên gia về vấn đề đang được dư luận xã hội quan tâm, những tin, bài sâu sát, kịp thời, khách quan nhằm định hướng dư luận và bảo vệ quyền, lợi ích của các tổ chức hội viên. Duy trì quan hệ hợp tác chặt chẽ với các cơ quan báo chí trong và ngoài Ngành, phối hợp với các đơn vị của Ngân hàng Nhà nước, góp phần tích cực vào công tác truyền thông chung của Ngành, nâng cao uy tín tiếng nói của Hiệp hội Ngân hàng.

Sáu là, phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước tổ chức có chất lượng, hiệu quả các khóa đào tạo, tập huấn, đáp ứng yêu cầu của các tổ chức hội viên. Trong đó, tập trung đào tạo, bồi dưỡng cấp chứng chỉ cho các vị trí, chức danh của các TCTD theo khung chương trình đào tạo (Quyết định số 1537/QĐ-NHNN) và các khóa hỗ trợ nâng cao năng lực của các TCTD về quản trị rủi ro (Quyết định số 1309/QĐ-NHNN); Tổ chức đào tạo, tâp huấn triển khai các cơ chế, chính sách liên quan đến tổ chức hội viên.

Bảy là, chú trọng và tăng cường công tác chăm sóc hội viên, quan tâm, nắm bắt tình hình hoạt động, khó khăn vướng mắc của các tổ chức hội viên, để có biện pháp đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ kịp thời.

Tám là, tiếp tục thực hiện tốt nghĩa vụ thành viên của Hiệp hội Ngân hàng ASEAN, tích cực tham gia các hoạt động hợp tác với Hiệp hội Ngân hàng ASEAN và Hiệp hội Ngân hàng các nước trong khu vực. Tiếp tục duy trì các hoạt động đối ngoại, tổ chức những hoạt động quan trọng thường niên.

Chín là, tiếp tục triển khai Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng; Rà soát, nắm bắt tình hình và kết quả việc thực hiện Bộ chuẩn mực tại các tổ chức hội viên, các đơn vị trong thời gian qua để có kế hoạch và hình thức vận động, tuyên truyền triển khai sâu rộng và phù hợp hơn.

Mười là, tiếp tục sửa đổi, hoàn thiện dự thảo Điều lệ sửa đổi bổ sung để trình Đại hội bất thường thông qua; Hoàn thiện và trình Chủ tịch ban hành Quy chế bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, thôi giữ chức vụ, miễn nhiệm, điều động cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc Cơ quan thường trực HHNH Việt Nam. Sau khi Điều lệ sửa đổi được ban hành, tiến hành dự thảo và trình ban hành các Quy chế thuộc thẩm quyền của Hội đồng Hiệp hội và Cơ quan Thường trực.

Mười một là, tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động của Cơ quan Thường trực Hiệp hội Ngân hàng; Cải thiện môi trường và điều kiện làm việc; Bảo đảm công tác hậu cần, tài chính, kế toán đáp ứng kịp thời, thông suốt mọi hoạt động của cơ quan, đồng thời quản lý chặt chẽ, sử dụng hiệu quả tài chính, tài sản của cơ quan. Phát huy vai trò của các đoàn thể, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong cơ quan, tạo không khí sôi nổi, đóng góp tích cực, thiết thực để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Bên cạnh báo cáo tổng kết công tác năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 do Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng trình bày, hội nghị còn được nghe Báo cáo kết quả thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động của CQTT; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2021; phương hướng thi đua năm 2022;  Báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 cùng các ý kiến góp ý đối với các báo cáo cũng như hoạt động của CQTT.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (NHNN) đánh giá cao thành tích, những nỗ lực đã đạt được của HHNH trong năm 2021, trong đó có việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của HHNH quy định tại Điều lệ HHNH, chú trọng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Hội viên, làm cầu nối giữa HHNH, các tổ chức hội viên với các cơ quan quản lý nhà nước, với NHNN trong việc xây dựng, sửa đổi và hoàn thiện khung khổ pháp lý trong hoạt động ngân hàng (Thông tư 01, 03, xây dựng Luật, Nghị định...).

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: Huy Hoàng

Ông Nguyễn Anh Tuấn cho rằng, với những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới, HHNH sẽ tiếp tục thực hiện các chính sách, chỉ đạo của Thống đốc NHNN, phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các cơ quan thuộc NHNN và cần sự vận động, lan tỏa của HHNH tới các tổ chức hội viên nhằm tạo sự đồng thuận trong thực thi chính sách và triển khai nhiệm vụ của ngành Ngân hàng.

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng và đại diện Công đoàn Cơ quan Thường trực HHNH ký giao ước thi đua năm 2022 

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên BCH Công đoàn HHNH đọc Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2021, Phương hướng thi đua năm 2022 của Công đoàn HHNH

Bà Kiều Lan Anh, Trưởng ban Thanh tra Nhân dân báo cáo hoạt động Ban Thanh tra Nhân dân năm 2021

Bà Nguyễn Thị Mai Sương, Trưởng ban Pháp luật – Nghiệp vụ phát biểu tại Hội nghị

Bà Nguyễn Thị Minh Hạnh, Trưởng ban Tài chính - Kế toán nêu ý kiến tại Hội nghị

Bà Trần Thị Thanh Bích, Tổng Biên tập Tạp chí Thị Trường Tài chính Tiền tệ phát biểu tại Hội nghị

 

Bà Đậu Thị Bích Hồng, Chánh Văn phòng Cơ quan Thường trực phát biểu

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc Trung tâm Đào tạo phát biểu

Ông Nguyễn Hoàng Minh, Trưởng Văn phòng đại diện Cơ quan thường trực HHNH tại TP. Hồ Chí Minh phát biểu

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Chí Thành, Trưởng ban Công tác Hội viên đã công bố Quyết định tặng thưởng Bằng khen của Thống đốc NHNN đối với 2 tập thể và 2 cá nhân thuộc Cơ quan Thường trực HHNH đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2019-2020.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ và ông Nguyễn Quốc Hùng Tổng Thư ký trao Bằng khen của Thống đốc NHNN cho Văn phòng Cơ quan Thường trực HHNH và Ban Pháp luật - Nghiệp vụ

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Tổng biên tập Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ và bà Chu Quỳnh Hoa, cán bộ Ban Pháp luật - Nghiệp vụ vinh dự đón nhận Bằng khen của Thống đốc NHNN

Tổng Thư ký HHNH Nguyễn Quốc Hùng và ông Cấn Quốc Hưng, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Cơ quan Ngân hàng Trung ương trao tặng danh hiệu Tập thể xuất sắc năm 2021 cho 4 đơn vị

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng và ông Trần Văn Thịnh, Phó trưởng Ban Chính sách Pháp luật Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2021 cho 6 cá nhân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: Một năm vượt đại dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO