Chứng khoán Bảo Việt được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021

Bùi Trang| 23/12/2021 10:52
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty chứng khoán Bảo Việt BVSC cùng các doanh nghiệp hàng đầu đã được vinh danh trong “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, đồng thời giữ vững danh hiệu “Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” 3 năm liên tiếp.

 

Chiều ngày 22/12/2021, mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe tổ chức Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 với chủ đề The Big Shift – Bước chuyển lớn, cập nhật các xu hướng nhân sự quan trọng và phân tích chuyên sâu tại thị trường Việt Nam, đúc kết từ Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021, thực hiện từ tháng 4 đến tháng 9/2021.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Ban tổ chức đã công bố kết quả khảo sát Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam & vinh danh các DN đạt giải. Danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021 được đánh giá dựa trên tiêu chí của hơn 20 ngành nghề và hơn 65.000 phản hồi từ những người đi làm có kinh nghiệm.

Chứng khoản Bảo Việt (BVSC) đã được tôn vinh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đồng thời giữ vững danh hiệu Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2021.

Tổng giám đốc BVSC, ông Nhữ Đình Hòa chia sẻ: “Để đào tạo một nhân sự giỏi chuyên môn và làm việc có tâm, biết giữ vững đạo đức nghề nghiệp là không hề đơn giản. Câu chuyện giữ chân nhân sự, đặc biệt là nhân sự chủ chốt trong một thị trường hấp dẫn và liên tục biến động như TTCK đòi hỏi chúng tôi phải nghĩ cách tạo động lực và duy trì sự gắn kết của người lao động, không chỉ đơn thuần dựa trên đòn bẩy lương thưởng. Chúng tôi quan tâm đến những nhu cầu khác của người lao động, đó là sự an toàn, là sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, là cảm giác hạnh phúc khi cho đi những điều có ý nghĩa... Từ sự thấu hiểu những nhu cầu này, BVSC thiết kế các chương trình và chính sách hướng tới hình thành các EVP (Employee Value Proposition) tạo nên bản sắc riêng có của công ty.”

Dù dịch bệnh gây ra nhiều khó khăn cho hoạt động kinh doanh song BVSC vẫn đảm bảo chế độ lương - thưởng - phúc lợi cho cán bộ nhân viên, triển khai các chương trình bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm bệnh ung thư… cho toàn bộ người lao động, tiêm 2 mũi vắc-xin COVID-19 cho 95% nhân viên, tổ chức đều đặn các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chứng khoán Bảo Việt được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO