Chứng khoán Bảo Việt nằm trong “Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam” năm thứ 7 liên tiếp

Bùi Trang| 14/10/2021 11:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tại lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 với chủ đề “Vượt thách thức” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, Công ty chứng khoán Bảo Việt BVSC được vinh danh với giải thưởng “Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021”. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, BVSC được trao tặng danh hiệu này.

 

Đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu, đóng đường biên giới, phong tỏa tạm thời hay giãn cách xã hội… đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Từ đầu năm 2021, trung bình mỗi tháng có hơn 12.000 doanh nghiệp rời khỏi thị trường trong khi số lượng thành lập mới rất hạn chế. COVID-19 được xem là “phép thử” năng lực và bản lĩnh của doanh nghiệp, doanh nhân trước các tác động từ bên ngoài, là cơ hội cho những sáng tạo trong phương thức kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Do đó, doanh nghiệp nào càng chú trọng tới chuyển đổi số và phát triển con người sẽ có tiềm năng để phát triển xa hơn nữa.

Trong bối cảnh đó, ngành chứng khoán đã chứng minh được tính hấp dẫn khi trở thành một kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn với những đặc điểm về thanh khoản, lợi nhuận tối ưu… thu hút một lượng lớn tài khoản mở mới chưa từng có trong lịch sử và trở thành kênh dẫn vốn quan trọng của nền kinh tế. Chứng khoán Bảo Việt cũng không nằm ngoài sự vận động này khi đã đặt ra tầm nhìn phát triển con người và nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và nhà đầu tư.

Trong hai năm 2020 và 2021, BVSC vẫn tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cho CNTT nhằm gia tăng tiện ích và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Tiêu biểu là sự ra đời của nền tảng web trading B-Wise hoàn toàn mới, thay thế hệ thống cũ với nhiều tính năng riêng có; bảng giá BVS@LiveBoard tự hào với tốc độ hàng đầu thị trường; tiện ích Chi hộ điện tử qua BAOVIET Bank, tối ưu thời gian cùng phí chuyển tiền ra bên ngoài và đặc biệt gần đây nhất là dịch vụ mở tài khoản trực tuyến eKYC đã ra mắt vào giữa tháng 8/2021. Với eKYC khách hàng không còn lo “COVID-19” khi không phải tới trực tiếp các phòng giao dịch, tiết kiệm thời gian và phát huy hiệu quả tối đa trong thời gian giãn cách xã hội.

Những dịch vụ, nền tảng mới này đã bổ sung vào hệ sinh thái số đang dần hoàn thiện của BVSC, song hành bởi đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm, chắc chắn sẽ nâng cao trải nghiệm đầu tư của khách hàng.

Cùng với đó, BVSC đã phát triển Chương trình tuyển dụng & đào tạo Future Broker khởi xướng từ năm 2020 và được duy trì thường niên được xem là kênh tạo nguồn nhân lực chủ động, nhằm xây dựng một thế hệ nhân sự mới được trang bị toàn diện kiến thức, kỹ năng, đam mê và tầm nhìn dài hạn về nghề nghiệp trong ngành chứng khoán.

Sự ra đời của eKYC với thông điệp “New Me, New BVSC”, cùng rất nhiều những tiện ích và trải nghiệm mang lại cho khách hàng trong hai năm vừa qua đang cho thấy một Chứng khoán Bảo Việt - Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 với một phiên bản mới tốt hơn, năng động và không ngừng sáng tạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chứng khoán Bảo Việt nằm trong “Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam” năm thứ 7 liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO