Chương trình khuyến mại “Vay trả góp 0%, lên đời thiết bị số” của Shinhan Finance

PV| 30/03/2022 15:04
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bạn đang có nhu cầu mua sắm đồ công nghệ xịn như laptop, điện thoại, ipad, tai nghe không dây… nhưng lại không muốn chi trả một lần số tiền lớn. Nắm bắt được nhu cầu mua hàng chính hãng vay trả góp của người tiêu dùng, Shinhan Finance giới thiệu chương trình hợp tác cho vay mua hàng trả góp với lãi suất 0% tại chuỗi cửa hàng HnamMobile.

 

HnamMobile là chuỗi bán lẻ laptop - điện thoại chính hãng phổ biến với sản phẩm đa dạng được bảo hành chính hãng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.

Lợi ích của chương trình là Shinhan Finance cho vay trả góp 0% lãi suất, trả trước tối thiểu chỉ từ 30% giá trị sản phẩm (bao gồm VAT) và thời hạn thanh toán linh hoạt trong 6 hoặc 9 tháng (tùy điều kiện áp dụng). 

Chương trình được áp dụng tại 13 cửa hàng HnamMobile khu vực TP. Hồ Chí Minh từ ngày 8/3/2022 đến hết ngày 31/12/2022. 

Chương trình áp dụng cho tất cả sản phẩm điện tử kỹ thuật số (điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, và các phụ kiện công nghệ khác) theo danh sách áp dụng.

Phí chuyển đổi lãi suất được áp dụng tùy từng sản phẩm và thời hạn vay cụ thể theo quy định của chương trình. Xem chi tiết tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình khuyến mại “Vay trả góp 0%, lên đời thiết bị số” của Shinhan Finance
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO