Doanh nghiệp

Cơ hội giao thương trực tiếp với đoàn doanh nghiệp Khu Thương mại Tự do Hàn Quốc

T.M 08/09/2024 08:06

Vào ngày 10/9/2024 tới đây, tại Khách sạn Novotel Thái Hà - Hà Nội, 11 doanh nghiệp trong Khu Thương mại Tự do Hàn Quốc sẽ có buổi giao thương trực tiếp với các nhà nhập khẩu Việt Nam.

240906_kotra_hinh-anh-thong-cao-bao-chi-truoc-su-kien-10.09.2024-.jpg

Được biết những doanh nghiệp tham gia đoàn đều là những doanh nghiệp sản xuất uy tín Hàn Quốc và có tiềm năng đầu tư tại nước ngoài.

Những mặt hàng truyền thống chất lượng cao của Hàn Quốc bao gồm mỹ phẩm, thiết bị làm đẹp/chăm sóc sức khỏe và thực phẩm sẽ được giới thiệu tại sự kiện.

Đoàn doanh nghiệp cũng sẽ tập trung giới thiệu vào các thiết bị công nghiệp như lò đốt rác thu nhiệt; lò nung xi măng, bồn chứa/silo di động; thiết bị điện tử, thiết bị/hệ thống/dịch vụ trong các nhà máy điện (thủy điện, nhiệt điện) đặc biệt nhà máy điện gió; và thiết bị/máy phục vụ ngành xây dựng.

Theo Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc tại Hà Nội (KOTRA Hanoi), sự kiện đã nhận được sự quan tâm tích cực và đăng ký của nhiều doanh nghiệp Việt Nam với 60 cuộc gặp đã được sắp xếp.

Đây là cơ hội hợp tác tiềm năng cho cả doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc. Thông tin chi tiết về các doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia đoàn xem tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội giao thương trực tiếp với đoàn doanh nghiệp Khu Thương mại Tự do Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO