Tin hội viên

Co-opBank: Triển khai sản phẩm tiền gửi trực tuyến đến các Quỹ tín dụng nhân dân

P.V 22/05/2023 13:48

Nhằm đẩy mạnh hỗ trợ Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) chuyển đổi số, từ ngày 1/5/2023 Co-opBank đã triển khai sản phẩm tiền gửi trực tuyến đến các QTDND tham gia hệ thống Ngân hàng điện tử CF-eBank.

Đây là một sản phẩm nằm trong kế hoạch hoàn thiện hệ sinh thái giao dịch nội bộ đến QTDND và chuẩn hóa giao dịch điện tử giữa Co-opBank với QTDND.

coopbank.jpg

Thời gian qua, thực hiện vai trò là “ngân hàng của QTDND”, đầu mối cung cấp dịch vụ thanh toán và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại cho QTDND, Co-opBank đã nỗ lực đẩy mạnh hiện đại hóa công nghệ, đầu tư có trọng tâm, trọng điểm phát triển sản phẩm dịch vụ cung cấp cho QTDND.

Một trong những trọng điểm là Hệ thống Ngân hàng điện tử CF-eBank đã được nâng cấp với nhiều tính năng cũng như tăng tốc độ xử lý, tự động hóa mang đến chất lượng, dịch vụ tốt hơn và an toàn bảo mật hơn cho các thành viên qua đó đã cơ bản được hoàn thiện và đảm bảo đầy đủ chức năng của một hệ thống thanh toán hiện đại phục vụ Co-opBank và hệ thống QTDND, dần bắt kịp với xu thế chuyển đổi số nói chung của ngành ngân hàng.

Hệ thống ngân hàng điện tử CF-eBank mới của Co-opBank có nền tảng công nghệ tiên tiến, tích hợp nhiều sản phẩm dịch vụ đi kèm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và các thành viên QTDND như: Chuyển tiền liên ngân hàng; Chuyển tiền nhanh 24/7 qua Napas (chuyển tiền nhanh qua số thẻ/số tài khoản, dịch vụ nạp tiền, thanh toán hóa đơn); Thực hiện các giao dịch nội bộ Co-opBank như chuyển tiền nội bộ qua số thẻ/số tài khoản, GTTT, chuyển trả nợ vay...; Nhận báo có, báo nợ điện tử trực tuyến; Hỗ trợ xử lý sai sót trong thanh toán chuyển tiền (YCHC, YCTS); Tra cứu biến động số dư tài khoản thanh toán, cùng một số tiện ích khác (truy vấn, in báo cáo...); Truy vấn tài khoản tiền gửi, tiền vay của QTDND tại Co-opBank,…

Với mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đến QTDND và chuẩn hóa giao dịch điện tử giữa Co-opBank với QTDND, từ ngày 1/5/2023 Co-opBank đã triển khai sản phẩm tiền gửi trực tuyến, đối tượng phục vụ là các QTDND tham gia hệ thống Ngân hàng điện tử CF-eBank.

Sản phẩm tiền gửi trực tuyến giúp QTDND không phải đến trực tiếp chi nhánh, phòng giao dịch của Co-opbank, thay vào đó sản phẩm tiền gửi trực tuyến được tự động hóa và thao tác trực tiếp tại chức năng trên hệ thống CF-eBank với các quy trình nghiệp vụ: mở, tất toán hợp đồng, rút một phần tiền gửi, theo dõi hợp đồng tiền gửi,….

Sản phẩm Tiền gửi trực tuyến này sẽ giúp các QTDND tăng năng suất và hiệu quả hoạt động, tiết giảm tỉ lệ chi phí trên thu nhập. Thêm vào đó lợi ích của sản phẩm được thấy rõ ràng khi giúp QTDND chủ động bố trí, phân bổ, sử dụng nguồn vốn huy động nhàn rỗi phù hợp với mục đích kinh doanh tại đơn vị, sẵn sàng về vốn đáp ứng mọi nhu cầu của thành viên phát sinh, thúc đẩy hoạt động tiền gửi - tiền vay tại QTDND.

Sản phẩm Tiền gửi trực tuyến cũng giúp Co-opBank tiếp tục phát huy vai trò đầu mối của mình, thực hiện tốt chức năng điều hòa vốn trong hệ thống, đồng thời góp phần tích cực hỗ trợ hệ thống QTDND phát triển an toàn, hiệu quả.

Thời gian tới, Co-opBank sẽ tiếp tục nghiên cứu, cung cấp dịch vụ mới cho QTDND nhằm đảm bảo hoạt động an toàn tại đơn vị, có thêm các sản phẩm dịch vụ phục vụ thành viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Co-opBank: Triển khai sản phẩm tiền gửi trực tuyến đến các Quỹ tín dụng nhân dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO