Sản phẩm, dịch vụ

Co-opBank triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp ra mắt tính năng VNShop

P.V 28/03/2023 - 10:07

Nhân dịp ra mắt tính năng mới "Mua sắm VnShop" Co-opBank gửi tặng các khách hàng ưu đãi đặc biệt với các khuyến mại giảm ngay 100.000 đồng cho đơn hàng từ 300.000 đồng.

Từ ngày 20/3/2023, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã chính thức triển khai dịch vụ Mua sắm VNShop trên ứng dụng Co-opBank Mobile Banking.

vnshop.jpg

Tính năng VNShop cho phép khách hàng mua sắm hàng hóa ngay trên ứng dụng Co-opBank Mobile Banking chỉ với thao tác đơn giản, thuận tiện, khách hàng có thể mua sắm mọi lúc, mọi nơi và được trải nghiệm không gian hàng hóa vô cùng đa dạng, phong phú như mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, điện tử…. cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 15/4/2023, khách hàng "Mua sắm VnShop" trên Co-opBank Mobile Banking và nhập/chọn mã COOPBANK100 sẽ nhận được khuyến mại giảm ngay 100.000 đồng cho đơn từ 300.000 đồng.

Mỗi số điện thoại được sử dụng mã 1 lần/1 tuần. Đơn hàng được khuyến mại có thể được áp dụng nhiều hình thức khuyến mại nhưng đảm bảo giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại tối đa không vượt quá 50% giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại.

Để thực hiện mua sắm trực tuyến trên VnShop, khách hàng thực hiện các bước đơn giản sau:

- Đăng nhập Co-opBank Mobile Banking và chọn tính năng "Mua sắm VnShop".

- Chọn sản phẩm muốn mua và chọn mã giảm giá.

- Nhập thông tin đặt hàng.

- Thanh toán và hoàn tất giao dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Co-opBank triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp ra mắt tính năng VNShop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO