Sản phẩm, dịch vụ

Comic Tài chính: Bước đi nhỏ, hiệu quả lớn trên hành trình ESG

N.A 19/12/2023 14:15

Tiếp nối hành trình phát triển bền vững, lan tỏa giá trị tới cộng đồng theo chiến lược ESG, Mcredit đã góp nhặt nhiều lời tâm sự của khách hàng kết hợp với xu hướng edutainment để cho ra mắt tài liệu tài chính toàn diện dưới dạng comic mang tên “Tài chính không cần trời tính”.

anh-dinh-kem.png

Theo ghi nhận từ cổng Cảnh báo an toàn thông tin Việt Nam, năm 2022, loại hình lừa đảo tài chính chiếm 75,6% tổng số cuộc lừa đảo được ghi nhận. Nguyên nhân ‘mắc bẫy’ lừa đảo tài chính thường năm ở hạn chế về hiểu biết: Thiếu những kiến thức cơ bản về tài chính, về công nghệ khiến cho người dân khó xác định đâu là đơn vị uy tín để tin cậy, đâu là dấu hiệu của hành vi lừa đảo.

Trong suốt hành trình 7 năm đồng hành cùng khách hàng, Mcredit đã lắng nghe nhiều hoàn cảnh đặc biệt chia sẻ về khó khăn tài chính và câu chuyện “giá như hiểu biết hơn về tài chính để sử dụng sản phẩm vay uy tín, bảo vệ mình trước kẻ xấu”. Nhằm cung cấp kiến thức một cách gần gũi, dễ hiểu cho người dân, góp phần nâng cao phổ cập và tiếp cận tài chính, mới đây, Mcredit đã cho ra mắt tài liệu tài chính toàn diện dưới dạng comic mang tên “Tài chính không cần trời tính”.

Đây là lần đầu tiên kiến thức tài chính được truyền tải qua lăng kính sáng tạo, trẻ trung nhưng không kém phần gần gũi, đáng yêu, thân thuộc với mọi đối tượng độc giả của định dạng comic. Với những lời khuyên và kiến thức tài chính được lồng ghép trong từng bức tranh, theo những tình huống rất đời thường, mộc mạc mà lại dễ nhớ, dễ áp dụng, comic “Tài chính không cần trời tính” dự kiến sẽ mang lại nhiều hiệu quả trong việc phổ cập kiến thức tài chính. Từ đó dần thay đổi góc nhìn của cộng đồng về tài chính tiêu dùng, gia tăng tinh thần vay có trách nhiệm, tiếp cận vay tiêu dùng một cách cởi mở và đúng đắn.

Comic Story "Tài chính không cần trời tính" được đăng tải trên nền tảng trực tuyến, website của Mcredit (đón đọc tại đây) để quà tặng này đến được với mọi người, ở mọi nơi, đặc biệt là những cá nhân ít có cơ hội được học về tài chính. Quà tặng này cũng là nỗ lực thúc đẩy bình đẳng trong tiếp cận kiến thức và sản phẩm tài chính của Mcredit.

Theo dòng sự kiện ra mắt comic “Tài chính không cần trời tính”, Mcredit tổ chức chuỗi minigame về nội dung của comic trên fanpage chính thức. Với rất nhiều phần quà tặng tiền mặt hấp dẫn và mọi đáp án nằm trong nội dung comic, mỗi người hãy nâng cao hiểu biết tài chính cá nhân thông qua việc tìm hiểu về comic và có cho mình cơ hội nhận quà tặng giá trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Comic Tài chính: Bước đi nhỏ, hiệu quả lớn trên hành trình ESG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO