Công nghệ Tap To Phone của Sacombank được vinh danh top 10 sản phẩm, dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022

P.V| 09/12/2022 15:31
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công nghệ thẻ thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động (Tap To Phone) của Sacombank năm thứ 2 liên tiếp được Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy vinh danh Top 10 sản phẩm, dịch vụ nhóm ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán thuộc chương trình Tin dùng Việt Nam 2022.

Là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ra mắt Tap to Phone vào năm 2020, giải pháp này của Sacombank được đánh giá là công cụ hỗ trợ đắc lực cho khách hàng khi cho phép đơn vị chấp nhận thẻ sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính bảng như một máy POS để thanh toán thẻ không tiếp xúc.

Nhờ đó, các doanh nghiệp có mạng lưới kênh phân phối rộng, doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có thể triển khai phương thức chấp nhận thanh toán này tại điểm bán mà không tốn nhiều chi phí.

Đại diện Sacombank nhận cúp và giấy chứng nhận

Đây là giải pháp đặc biệt phù hợp cho các doanh nghiệp siêu nhỏ có tính di động như quán ăn, cửa hàng tạp hóa, tiểu thương chợ truyền thống, shipper giao hàng…

Cụ thể, các doanh nghiệp, hộ kinh doanh có thể dễ dàng đăng ký để trở thành đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ của Sacombank ngay trên website. Yêu cầu sẽ được xử lý thông qua các giải pháp số hoàn toàn tự động và hoàn tất chỉ trong 5 phút.

Sau khi đăng ký thành công, khách hàng có thể tải ứng dụng mMerchant của Sacombank trên Google Play để sử dụng tính năng Tap to Phone một cách dễ dàng bằng điện thoại di động/máy tính bảng như một máy POS chấp nhận thanh toán thẻ không tiếp xúc.

Tap to Phone giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển, rút ngắn thời gian thao tác nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn bảo mật, đồng thời, giảm thiểu chi phí cũng như thời gian lắp đặt máy chấp nhận thanh toán. Người mua hàng chỉ cần chạm thẻ có công nghệ contactless (không tiếp xúc) mang thương hiệu Visa, Mastercard, JCB, Napas lên thiết bị di động của bên bán là hoàn tất thanh toán.

Chương trình Tin dùng Việt Nam 2022 là chương trình bình chọn nhằm tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tăng tốc phục hồi hậu đại dịch, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Trước đó, công nghệ thẻ thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động (Tap To Phone) của Sacombank cũng đã được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) bình chọn là Sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm trong lĩnh vực Ngân hàng số thuộc giải thưởng Sao Khuê 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công nghệ Tap To Phone của Sacombank được vinh danh top 10 sản phẩm, dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO