Chủ Nhật, 17/8/2025
Hà Nội
25°C
/ 24 - 29°C
Đang hiển thị
Hà Nội
25°C
Tỉnh thành khác
An Giang
24°C
Bắc Ninh
25°C
Cà Mau
25°C
Cần Thơ
24°C
Cao Bẳng
23°C
Đà Nẵng
26°C
Đắk Lắk
21°C
Điện Biên
21°C
Đồng Nai
26°C
Đồng Tháp
24°C
Gia Lai
21°C
Hà Nội
25°C
Hà Tĩnh
25°C
Hải Phòng
26°C
Hồ Chí Minh
26°C
Huế
25°C
Hưng Yên
25°C
Khánh Hòa
24°C
Lai Châu
20°C
Lâm Đồng
17°C
Lạng Sơn
24°C
Lào Cai
19°C
Nghệ An
26°C
Ninh Bình
26°C
Phú Thọ
25°C
Quảng Ngãi
25°C
Quảng Ninh
26°C
Quảng Trị
25°C
Sơn La
19°C
Tây Ninh
24°C
Thái Nguyên
25°C
Thanh Hóa
25°C
Tuyên Quang
25°C
Vĩnh Long
24°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
contact center
BIDV giành giải thưởng Trung tâm Chăm sóc khách hàng tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương – Nâng tầm chuẩn mực dịch vụ khách hàng
Giải thưởng được Hiệp hội toàn cầu về Trung tâm chăm sóc khách hàng và Trải nghiệm khách hàng - Contact Center World (CCW) trao tặng cho BIDV tại Indonesia hồi cuối tháng 7 vừa qua. Thành tích này khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng Việt Nam chạm tới chuẩn mực quốc tế.
Thúc đẩy trải nghiệm khách hàng xuất sắc với công nghệ đám mây
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Việc áp dụng công nghệ mới trên nền tảng đám mây đang hỗ trợ ngân hàng và các tổ chức tài chính tạo ra các sản phẩm mang tính cá nhân hoá, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng một cách toàn diện và tăng trưởng mảng kinh doanh số.
Trung tâm dịch vụ khách hàng cần được đổi mới để ứng phó với dịch Covid-19
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đã có rất nhiều người nói về tác động của dịch Covid-19 đối với dịch vụ ngân hàng số. Tuy nhiên chúng ta ít để ý rằng trung tâm dịch vụ khách hàng (contact center) cũng là một phần của bức tranh số hóa chứ không thuộc về những hệ thống kế thừa (legacy system) của các ngân hàng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO