(thitruongtaichinhtiente.vn) - Coteccons vừa bổ sung hai phó tổng giám đốc và cố vấn ban điều hành, đều là những lãnh đạo có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành xây dựng.

Ngày 9/10, Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons (CTD) đã bổ nhiệm ông Phạm Quân Lực và ông Trần Trí Gia Nguyên giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc, đồng thời bổ nhiệm ông David Evans làm cố vấn ban điều hành. 

Ông Phạm Quân Lực, hiện đang là Giám đốc khối Kỹ thuật, tham gia công ty từ những ngày đầu tiên và đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Bên cạnh đó, ông Trần Trí Gia Nguyên, thành viên tổ soát xét năng lực của công ty, là chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng với hơn 24 năm kinh nghiệm, đã từng giữ những chức vụ lãnh đạo cao cấp tại các doanh nghiệp xây dựng lớn ở Việt Nam.

Trong khi ông David Evans quốc tịch Anh, thành viên Tiểu ban Chiến lược, làm Cố vấn Ban điều hành. Ông David đã có gần 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và gần đây nhất đã từng đảm nhiệm chức vụ CEO của Tập đoàn Xây dựng Al Naboodah, một trong các tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất.

Việc bổ nhiệm nhân sự phó tổng giám đốc và cố vấn ban điều hành là quyết định về nhân sự đầu tiên của Coteccons sau khi ông Nguyễn Bá Dương từ nhiệm vị trí Chủ tịch cách đây vài ngày. Coteccons cho biết, việc bổ sung những thành viên dày dạn kinh nghiệm từ bên trong và bên ngoài vào bộ máy quản trị, điều hành Công ty sẽ vẫn tiếp tục và sẽ được dần công bố vào thời điểm phù hợp. Do vậy những thay đổi đã và sẽ diễn ra có thể coi là những "điều bình thường".

Trước đó, ông Nguyễn Bá Dương đã có đơn từ nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT và thành viên HĐQT Coteccons, sau 17 năm gây dựng và đưa doanh nghiệp này trở thành một trong những nhà thầu lớn nhất Việt Nam.

Đơn từ nhiệm của ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons (CTD) viết ngày 1/10 và được công bố ngày 5/10 trên website của công ty.

"Vì lý do sức khỏe và muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, tôi nghĩ rằng mình sẽ không thể sắp xếp công việc, đóng góp được những điều tốt nhất cho Coteccons", ông Dương viết và xin từ chức Chủ tịch và từ nhiệm thành viên Hội đồng quản trị Coteccons từ ngày 2/10.

Trong đơn từ nhiệm, ông Dương gửi lời cảm ơn đến các cổ đông và thành viên hội đồng quản trị qua các thời kỳ đã tin tưởng, ủng hộ. Đồng thời cũng gửi lời tri ân đến toàn thể cán bộ nhân viên và các cấp quản lý Coteccons.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Coteccons bổ nhiệm nhiều lãnh đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO