CQTT Hiệp hội Ngân hàng chung tay lan tỏa thông điệp đạo lý "Uống nước nhớ nguồn"

Ngọc Lan| 21/07/2020 14:10
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đại diện Công đoàn Cơ quan Thường trực (CQTT) Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã tham dự lễ kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ và trao tặng một số phần quà tới gia đình các thương binh, thân nhân liệt sỹ phường Lê Đại Hành.

Sáng ngày 21/7/2020, Đảng ủy - HĐND - Ủy ban Mặt trận tổ quốc phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), gặp mặt, tặng sổ tiết kiệm cho thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, tặng quà cho các cựu chiến binh tham gia chiến dịch Hồ Chí Minh.

Đại diện Công đoàn CQTT Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã tham dự buổi lễ và trao tặng một số phần quà tới gia đình các thương binh, thân nhân liệt sỹ phường Lê Đại Hành.

Ông Cao Viết Lợi, Chủ tịch Công đoàn CQTT Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đại diện trao tặng quà tới các thương binh, thân nhân liệt sĩ

Liên tục nhiều năm qua, việc thăm hỏi và tặng quà tới gia đình các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh đã anh dũng chiến đấu và hi sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc là một trong những hoạt động thiết thực được triển khai của CQTT Hiệp hội Ngân hàng, thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc, sự quan tâm đặc biệt đối với công tác chăm sóc người có công với cách mạng.

Được biết, CQTT  Hiệp hội Ngân hàng cũng là một trong những tổ chức, đơn vị tích cực phối hợp và tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa do chính quyền địa phương, Hội Cựu chiến binh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Lê Đại Hành tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CQTT Hiệp hội Ngân hàng chung tay lan tỏa thông điệp đạo lý "Uống nước nhớ nguồn"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO