Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam thăm, tặng quà gia đình thương binh nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

Phạm Hiếu| 24/07/2019 14:23
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, nhằm tri ân công lao của những người có công với đất nước, sáng ngày 24/7/2019, Công đoàn CQTT Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh và Mặt trận Tổ quốc phường Lê Đại Hành đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh có hoàn cảnh khó khăn hiện đang sinh sống tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Ngọc Bích, thương binh hạng 4/4

Đoàn do ông Nguyễn Toàn Thắng – Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (HHNH) làm trưởng đoàn đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Ngọc Bích và ông Phạm Chiến Thắng là thương binh trong kháng chiến chống Mỹ, hạng 4/4; ông Lê Văn Tiếp, thương binh trong kháng chiến chống Pháp hạng 4/4.

Trong không khí đầm ấm, thân tình, Đoàn đã lắng nghe những chia sẻ của các đồng chí thương binh về quãng thời gian tham gia chiến đấu tại chiến trường cùng những khó khăn cuộc sống hiện tại.

Đoàn đến thăm và tặng quà ông Lê Văn Tiếp, thương binh trong kháng chiến chống Pháp hạng 4/4

Sau khi trò chuyện và tặng quà các đồng chí thương binh, ông Nguyễn Toàn Thắng thay mặt đoàn gửi lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc tới gia đình các đồng chí thương binh và mong muốn các đồng chí thương binh tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo và học tập.

Việc thăm hỏi và tặng quà cho các thương bệnh binh là một trong những hoạt động thiết thực triển khai nhiều năm qua của HHNH. Việc làm thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của HHNH đến gia đình các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh đã anh dũng chiến đấu và hi sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc; đồng thời là nguồn động viên các thương bệnh binh và người có công với cách mạng khắc phục khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam thăm, tặng quà gia đình thương binh nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO