Góc sinh viên

Cuộc thi Neu Research Challenge 2024 thành công rực rỡ

Bình An 06/09/2024 11:50

Cuộc thi Neu Research Challenge 2024 do Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ bảo trợ truyền thông đã khép lại thành công rực rỡ và tìm ra những sinh viên tài năng đại diện trường Đại học Kinh tế Quốc dân tham dự đấu trường CFA Institute Research Challenge Vietnam.

19.jpg

Trải qua khoảng thời gian hơn 2 tháng đầy cam go và thử thách, 4 đội thi xuất sắc nhất đã cùng nhau tranh tài để giành lấy danh hiệu quán quân của cuộc thi năm nay. Sau những phần thi căng thẳng, đội thi VCC1 đã xuất sắc giành chiến thắng và trở thành quán quân của Neu Research Challenge 2024.

thiet-ke-chua-co-ten.zip-20.jpg
VCC1 đã trở thành quán quân của Neu Research Challenge 2024

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần quyết tâm cao độ và chiến thuật xuất sắc, các thành viên đội thi VCC1 thể hiện ấn tượng năng lực và bản lĩnh của mình, nhận được sự đánh giá cao từ hội đồng Ban Giám khảo và sự cổ vũ theo dõi của hàng trăm khán giả.

thiet-ke-chua-co-ten.zip-4.jpg
TS. Vũ Văn Ngọc - Viện trưởng Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE

Phát biểu tại đêm chung kết cuộc thi, TS. Vũ Văn Ngọc - Viện trưởng Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE cho biết, rất tự hào về những sinh viên thế hệ mới tài năng và ham học hỏi. TS. Vũ Văn Ngọc cũng cho rằng, Neu Research Challenge 2024 không chỉ là một cuộc thi, mà còn là cơ hội để các em sinh viên thể hiện bản thân mình.

Trong vai trò là người "cầm cân nảy mực" của cuộc thi, chị Nguyễn Phương Mai - Ban giám khảo khẳng định khá bất ngờ với quá trình thể hiện của các đội thi trong đêm chung kết.

thiet-ke-chua-co-ten.zip-4-1-.jpg
Chị Nguyễn Phương Mai - ban giám khảo

"Các bạn sinh viên đã rất bình tĩnh, tự tin và nổi bật trong phần thuyết trình cũng như khéo léo giải quyết các vấn đề mà ban giám khảo đặt ra. Có những câu hỏi ban giám khảo đặt ra rất khó nhưng các bạn đã thể hiện khả năng ứng biến rất linh hoạt. Tất cả các đội thi của Neu Research Challenge 2024 đều đã thể hiện rất tốt và tôi rất tự hào về các bạn", đại diện ban giám khảo nói thêm.

Neu Research Challenge 2024 là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho sinh viên yêu thích và có kiến thức về lĩnh vực kinh tế - tài chính. Cuộc thi là cơ sở để đề cử đội thi đại diện trường Đại học Kinh tế Quốc dân tham gia cuộc thi Phân tích tài chính thi đấu với các đội từ nhiều trường đại học trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi Neu Research Challenge 2024 thành công rực rỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO