Cuộc thi Tổ quốc bên bờ sóng 2022: Công bố danh sách trúng giải tuần 2

Minh Ngọc| 25/07/2022 20:03
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 23/7, Ban tổ chức cuộc thi "Tổ quốc bên bờ sóng" đã công bố danh sách những người tham gia xuất sắc giành được giải thưởng tuần thi thứ 2.

Thời gian vừa qua, cuộc thi "Tổ quốc bên bờ sóng" đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dân yêu Tổ quốc, yêu biển đảo Việt Nam. Với số lượng hàng trăm nghìn người tham dự, cuộc thi cho thấy sức lan tỏa rộng rãi, truyền tải hiệu quả thông điệp mong muốn mỗi người dân Việt Nam, nhất là các bạn trẻ sẽ cùng đồng hành, đoàn kết, chung tay giữ gìn, bảo vệ và phát triển biển, đảo đất nước ngày càng giàu đẹp.

Tiếp tục "sức nóng" của tuần thi đầu tiên, tuần thi thứ 2 ghi nhận hơn 300.000 người tham gia, diễn ra với 5 địa điểm: đền thờ Thái sư Cương Quốc Công Nguyễn Xí, làng nghề nước mắm Nam Ô, Cù Lao Chàm, Mũi Đại Lãnh, và Bãi Dài. Tuần thi vừa chính thức khép lại ngày 23/7, Ban tổ chức đã công bố danh sách 3 người tham gia đoạt giải cao nhất và 15 giải khuyến khích. Song song đó, tuần thi thứ 3 đã bắt đầu khởi động từ ngày 20/7 và sẽ kết thúc vào ngày 27/7. 

Cuộc thi công bố 3 thí sinh đoạt giải cao nhất. Nguồn: Ban Tuyên giáo

 

Danh sách giải khuyến khích. Nguồn: Ban Tuyên giáo

Đây không chỉ là sân chơi bổ ích cho người dân tham gia học hỏi kiến thức, mà còn là cơ hội đặc biệt để được đi du lịch "online" qua các địa danh nổi tiếng của Việt Nam, là nơi lý tưởng để trau dồi các kiến thức về vị trí và chủ quyền của biển, đảo cũng như thể hiện tình yêu đối với biển, đảo quê hương mà không gây nhàm chán.

Cuộc thi tìm hiểu về biển, đảo Việt Nam “Tổ Quốc Bên Bờ Sóng” với mục đích đẩy mạnh công tác truyền thông, nâng cao nhận thức về vị trí của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; bồi dưỡng, nâng cao tinh thần, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, ý thức bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ; góp phần thực hiện thành công chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng về công tác biển, đảo Việt Nam.

Cuộc thi được tổ chức theo 2 hình thức trực tuyến bằng ứng dụng trò chơi hấp dẫn và trực tiếp tại trường quay nhằm mang lại những cảm giác mới mẻ và tinh thần cạnh tranh cho người tham gia, dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài đang công tác và sinh sống ở Việt Nam, không giới hạn độ tuổi.

Những mốc thời gian và địa điểm tổ chức cuộc thi

▪️ Tháng 7/2022: Tổ chức vòng thi Tuần theo hình thức trực tuyến bằng ứng dụng trò chơi mới mẻ, thú vị và cuốn hút.

▪️ Tháng 8/2022: Tổ chức vòng thi Bán kết theo hình thức trực tuyến giống vòng thi Tuần.

▪️Tháng 10/2022: Tổ chức vòng thi Chung kết bằng hình thức sân khấu hóa, đối kháng trực tiếp.

▪️ Gala trao giải tổ chức tại Trường quay S1 – Trung tâm Phát thanh – Truyền hình Quân đội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi Tổ quốc bên bờ sóng 2022: Công bố danh sách trúng giải tuần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO