Thứ Bảy, 31/5/2025
Hà Nội
32°C
/ 25 - 36°C
Đang hiển thị
Hà Nội
32°C
Tỉnh thành khác
An Giang
31°C
Bà Rịa Vũng Tàu
30°C
Bắc Giang
32°C
Bắc Kạn
23°C
Bạc Liêu
34°C
Bắc Ninh
32°C
Bến Tre
33°C
Bình Định
33°C
Bình Dương
33°C
Bình Phước
28°C
Bình Thuận
30°C
Cà Mau
34°C
Cần Thơ
34°C
Cao Bẳng
21°C
Đà Nẵng
35°C
Đắk Lắk
30°C
Đắk Nông
26°C
Điện Biên
26°C
Đồng Nai
33°C
Đồng Tháp
33°C
Gia Lai
26°C
Hà Giang
27°C
Hà Nam
32°C
Hà Nội
32°C
Hà Tĩnh
32°C
Hải Dương
32°C
Hải Phòng
32°C
Hậu Giang
35°C
Hồ Chí Minh
33°C
Hòa Bình
32°C
Hưng Yên
32°C
Khánh Hòa
32°C
Kiên Giang
30°C
Kon Tum
32°C
Lai Châu
24°C
Lâm Đồng
19°C
Lạng Sơn
30°C
Lào Cai
28°C
Long An
33°C
Nam Định
33°C
Nghệ An
35°C
Ninh Bình
32°C
Ninh Thuận
32°C
Phú Thọ
32°C
Phú Yên
31°C
Quảng Bình
32°C
Quảng Nam
34°C
Quảng Ngãi
34°C
Quảng Ninh
30°C
Quảng Trị
35°C
Sóc Trăng
35°C
Sơn La
30°C
Tây Ninh
33°C
Thái Bình
30°C
Thái Nguyên
32°C
Thanh Hóa
35°C
Thừa Thiên Huế
36°C
Tiền Giang
33°C
Trà Vinh
34°C
Tuyên Quang
32°C
Vĩnh Long
34°C
Vĩnh Phúc
32°C
Yên Bái
32°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
đa kênh
Ứng dụng AI và công nghệ số trong chuyển đổi hoạt động marketing - truyền thông ngân hàng nhằm thích nghi với Thông tư 50/2024/TT-NHNN
Nghiên cứu này phân tích bối cảnh, tác động của quy định tại Thông tư 50/2024/TT-NHNN đến các ngân hàng cũng như khách hàng của ngân hàng. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và các xu hướng công nghệ trong hoạt động marketing và truyền thông nhằm thích nghi với quy định này tại các ngân hàng tại Việt Nam.
TPBank nâng cao trải nghiệm người dùng bằng nền tảng số xuyên kênh đặc biệt
Hàng loạt các giao dịch xuyên kênh hỗ trợ nâng cao trải nghiệm người dùng liên tục được TPBank triển khai và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Khách hàng của TPBank có thể bắt đầu quá trình giao dịch trên một kênh và kết thúc trên một kênh khác mà hoàn toàn không phải nhập liệu lại từ đầu.
Người tiêu dùng Việt tiếp tục ưu tiên lối sống kỹ thuật số, trải nghiệm đa kênh linh hoạt, thanh toán số dễ dàng
WGSN, công ty toàn cầu về dự báo xu hướng, vừa công bố báo cáo mới nhất có tiêu đề “Châu Á: Các thị trường cần theo dõi năm 2023”, chỉ ra 5 thị trường trọng điểm ở châu Á - Thái Bình Dương (APAC) có tiềm năng tăng trưởng cho các thương hiệu và nhà bán lẻ trong năm 2023. Trong số 5 thị trường này, Việt Nam được coi là thị trường tăng trưởng trọng điểm của khu vực và lạc quan nhất về tương lai kinh tế của đất nước trong số các quốc gia châu Á.
OCB đầu tư hệ thống quản lý gian lận trong ngân hàng số đa kênh
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) hợp tác với IBM triển khai hệ thống quản lý gian lận trên nền tảng IBM® Safer Payments. IBM và đối tác Seatech ứng dụng nền tảng IBM® Safer Payments hỗ trợ OCB giám sát, ngăn chặn và quản lý các hành vi gian lận trong hoạt động ngân hàng đa kênh kỹ thuật số của ngân hàng này.
Sử dụng trí tuệ nhân tạo để gia tăng hiệu quả chuỗi bán hàng đa kênh
Trí tuệ nhân tạo (AI) giúp các nhà bán lẻ cắt giảm chi phí và quản trị dòng tiền, giúp cho hoạt động kinh doanh trở nên bền vững hơn
Thúc đẩy trải nghiệm khách hàng xuất sắc với công nghệ đám mây
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Việc áp dụng công nghệ mới trên nền tảng đám mây đang hỗ trợ ngân hàng và các tổ chức tài chính tạo ra các sản phẩm mang tính cá nhân hoá, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng một cách toàn diện và tăng trưởng mảng kinh doanh số.
Triển vọng ngân hàng số và xu hướng gắn kết khách hàng đa kênh tại Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Theo TS. Nguyễn Quốc Hùng, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, hầu hết các ngân hàng hiện nay đã chuẩn bị "hành trang" để bước vào kỷ nguyên số và gia tăng tiện ích, trải nghiệm khách hàng đang là xu thế tất yếu trong cuộc đua cạnh tranh của ngành Ngân hàng.
Thương mại điện tử và cơ hội logistics đa kênh
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Khi khối lượng thương mại điện tử (TMĐT) tăng lên, các công ty dịch vụ hậu cần theo hợp đồng (contract logistics) phải đối mặt với sự phức tạp ngày càng tăng. Làm cách nào để họ có thể nắm bắt được nhiều giá trị hơn trong một cơ hội kinh doanh trị giá 600 tỷ USD?.
VPBank nhận dạng khách hàng chưa đến 12 giây nhờ áp dụng sinh trắc học
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 14/6/2021, khách hàng gọi tới tổng đài VPBank sẽ được nhận diện bằng giọng nói (Voice Biometrics) trong vòng từ 10 - 12 giây mà không cần trả lời những câu hỏi cá nhân như trước, qua đó giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà vẫn duy trì tính bảo mật cao.
HSBC Việt Nam cung cấp giải pháp thu đa kênh cho Galaxy Studio
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) và Công ty CP Phim Thiên Ngân (Galaxy Studio) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác, theo đó HSBC cung cấp cho Galaxy Studio giải pháp thu đa kênh (Omni Channel Collections Solution), một dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc cung cấp các lựa chọn thanh toán khác nhau trên cùng một nền tảng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO