Văn hóa

Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ nhất năm 2023 thành công tốt đẹp

Quỳnh Lê 13/08/2023 06:05

Sau 12 ngày thi đấu sôi nổi, Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ nhất năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Lễ bế mạc và trao giải được tổ chức vào tối ngày 12/8, tại Cung điền kinh Mỹ Đình.

af2i5074(1).jpg
Các vị đại biểu, khách quý tham dự Đại hội. Ảnh: Huy Hoàng

Tới dự lễ bế mạc đại hội có: Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Nguyễn Thị Hồng; Phó Thống đốc Thường trực NHNN, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội Thể dục thể thao Đào Minh Tú; Phó Thống đốc Phạm Thanh Hà; Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng; Phó Thống đốc Đoàn Thái Sơn; đại diện lãnh đạo các TCTD; đại diện lãnh đạo các ngân hàng nước ngoài và chi nhánh ngân hàng nước ngoài...

Về phía Công đoàn Ngân hàng Việt Nam có: Ông Nguyễn Văn Tân, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng; cùng lãnh đạo các ban, đơn vị thuộc Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.

Về phía khách mời tham dự có Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Lại Xuân Lâm cùng đại diện lãnh đạo: Cục Thể dục thể thao; Sở Văn hoá và thể thao Hà Nội…

Báo cáo tổng kết tại lễ bế mạc, ông Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn ngành Ngân hàng Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ nhất khẳng định, đại hội đã thành công tốt đẹp, để lại những hình ảnh ấn tượng, khó quên đối với mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động.

Sau 12 ngày thi đấu chính thức 6 môn thể thao, hôm nay Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ nhất đã hoàn thành chương trình đặt ra. Gần 2.600 vận động viên đến từ 57 cơ quan, đơn vị, tổ chức tín dụng trong ngành Ngân hàng đã thi đấu với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết, thực hiện nghiêm túc quy định của Ban Tổ chức, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, sôi nổi, kịch tính. Điều đó thể hiện tinh thần thể thao sôi nổi và phong trào rèn luyện sức khỏe trong ngành Ngân hàng vô cùng mạnh mẽ.

Các vận động viên đã thi đấu nhiều nội dung của 6 môn: quần vợt, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, chạy điền kinh và bóng đá. Mỗi nội dung thi đấu đều là những thử thách và cơ hội cho mỗi vận động viên. Ban tổ chức đã trao mỗi nội dung các giải nhất, giải nhì và đồng hạng ba cho các cá nhân đạt thành tích cao. Riêng môn bóng đá và giải toàn đoàn sẽ được trao tại lễ bế mạc hôm nay.

Ngoài 2.600 vận động viên tham gia ở 44 nội dung thi đấu, Đại hội còn có sự hỗ trợ của gần 1.000 săn sóc viên và cán bộ phục vụ của 57 Đoàn, cũng như hàng chục nghìn cổ động viên trong và ngoài ngành Ngân hàng đã vô cùng tích cực tham gia cổ vũ cho các trận đấu với tinh thần đoàn kết và không khí vô cùng hào hứng, sôi nổi.

"Đây là kỳ đại hội thể dục thể thao đầu tiên của ngành Ngân hàng được tổ chức với quy mô toàn quốc. Thông qua đại hội này sẽ hình thành nhận thức mới về công tác chỉ đạo và tổ chức thực hiện đối với hoạt động thể thao của toàn ngành, từ cấp cơ sở đến toàn hệ thống", ông Nguyễn Văn Tân nhấn mạnh.

Đại hội không chỉ là ngày hội của đoàn viên, người lao động, cơ hội giao lưu, phát triển phong trào thể dục thể thao toàn ngành mà là động lực để công chức, viên chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn; Tiếp tục củng cố và nâng cao vị thế, nâng cao thương hiệu của mỗi đơn vị và ngành Ngân hàng, với mục tiêu “Vì sự phát triển của ngành Ngân hàng và sự phồn vinh của đất nước”.

ocb2.jpg
Đội bóng đá nam OCB giành huy chương vàng tại đại hội. Ảnh: Huy Hoàng

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội đoạt giải môn bóng đá ở 2 nội dung nữ và nam. Theo đó, đội bóng đá nữ Techcombank và đội bóng đá nam OCB đã đoạt huy chương Vàng; Đội bóng đá nữ BIDV và đội bóng đá nam HD Bank giành huy chương Bạc; Hai đội bóng đá nữ BacA Bank và VietinBank cùng 2 đội bóng đá nam BIDV và SeABank cùng đoạt huy chương Đồng.

giai-nhat-techcombank.jpg
Đội bóng đá nữ Techcombank giành huy chương Vàng. Ảnh Huy Hoàng

Ban tổ chức đại hội cũng tiến hành trao giải toàn đoàn, gồm các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích tại lễ bế mạc. Cụ thể: Đoàn thể thao BIDV xuất sắc đoạt giải Nhất toàn đoàn. 3 đoàn thể thao được trao giải Nhì bao gồm: Agribank, VietinBank, Vietcombank; 5 đoàn thể thao đoạt giải Ba bao gồm: TPBank, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Techcombank, Ngân hàng Chính sách xã hội, trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh; 4 đoàn thể thao giành giải Khuyến khích bao gồm: OCB, VIB, Nam Á Bank, SHB.

giai-nhat-toan-doan.jpg
Đoàn thể thao BIDV xuất sắc giành Giải nhất toàn đoàn. Ảnh: Huy Hoàng

Các giải thưởng phong trào được trao cho 7 đoàn thể thao có thành tích xuất sắc trong quá trình thi đấu, đó là các đoàn vận động viên: HD Bank, Co-op Bank, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam, Học viện Ngân hàng, BacA Bank, Standard Chartered và SeA Bank.

giai-2.jpg
Giải Nhì toàn đoàn được trao cho các đoàn thể thao Agribank, VietinBank và Vietcombank. Ảnh: Huy Hoàng

Đồng thời, tại buổi lễ, các đoàn thể thao BIDV, Agribank, VietinBank, Vietcombank, TPBank, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Techcombank, Ngân hàng Chính sách xã hội và trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh đã vinh dự được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước trao tặng Bằng khen.

giai-3.jpg
5 đoàn thể thao đoạt giải Ba bao gồm: TPBank, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Techcombank, Ngân hàng Chính sách xã hội, trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Huy Hoàng

Phát biểu bế mạc Đại hội, Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú khẳng định, kết quả to lớn của Đại hội Thể dục thể thao lần thứ nhất chính là niềm vui, sự phấn khởi, là sự giao lưu, đoàn kết của các vận động viên, cổ động viên tham gia Đại hội; chính là niềm tin, niềm tự hào, là ý chí quyết tâm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn ngành Ngân hàng thân yêu của chúng ta.

"Trong Đại hội này, chúng ta đều là những người chiến thắng - chiến thắng trong niềm đam mê, sự quyết tâm, tình đoàn kết, tinh thần đồng đội và đặc biệt đã chiến thắng mọi khó khăn để cùng nhau cùng tổ chức thành công Đại hội Thể dục thể thao đầu tiên của ngành Ngân hàng", Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú vui mưng chia sẻ. 

af2i6206(1).jpg
Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú phát biểu bế mạc Đại hội. Ảnh: Huy Hoàng

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Ban Chỉ đạo Đại hội, Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đối với các hoạt động phong trào của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam nói chung và Đại hội hôm nay nói riêng; các cấp ủy Đảng, lãnh đạo chuyên môn các đơn vị trong toàn Ngành đã tạo điều kiện mọi mặt để các anh chị em vận động viên được luyện tập và tham gia Đại hội.

Phó Thống đốc biểu dương, ghi nhận sự nhiệt tình, trách nhiệm to lớn dành cho 2.600 vận động viên - những người trực tiếp làm nên thành công của Đại hội.

ae9i5145.jpg
Phó thống đốc Đào Minh Tú đã thực hiện nghi thức trao cờ cho Ban Tổ chức Đại hội. Ảnh: Huy Hoàng

Kết thúc lễ bế mạc, Phó thống đốc Đào Minh Tú đã thực hiện nghi thức trao cờ cho Ban Tổ chức Đại hội. Lá cờ Tổ quốc và cờ Đại hội thể dục, thể thao ngành Ngân hàng lần thứ nhất sẽ được lưu giữ, trưng bày tại phòng truyền thống của Ngân hàng Nhà nước như một kỷ vật thiêng liêng, ghi dấu sự thành công của kỳ đại hội thể dục, thể thao lần đầu tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ nhất năm 2023 thành công tốt đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO