Văn hóa

"Đại náo" VNPAY Weekend Show: Suni Hạ Linh, Rhyder, Rica quẩy tưng bừng trên phố đi bộ Hà Nội

Thuỳ Linh 20/11/2023 - 19:43

Tối ngày 18/11, dàn nghệ sỹ Suni Hạ Linh, Rhyder và Rica (Lộn Xộn Band) đã bùng nổ tại sự kiện VNPAY Weekend Show trên phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội), mang đến không gian âm nhạc sôi động cho hàng nghìn khán giả tại phố cổ và hàng trăm người theo dõi livestream trên các fanpage VNPAY.

1.jpg
Rapper Rica (Lộn Xộn Band) là nghệ sỹ mở màn cho VNPAY Weekend Show. Nguồn: VNPAY)
2.jpg
Rapper Rica đã nhanh chóng khuấy động sân khấu VNPAY Weekend Show với những bản hit đình đám. Nguồn: VNPAY
3.jpg
Rhyder là nghệ sỹ thứ hai “đốt cháy” sân khấu của VNPAY Weekend Show. Nguồn: VNPAY
4.jpg
Phần “hỏi xoáy đáp xoay” của Rhyder tại VNPAY Weekend Show được rất nhiều fan thích thú. Nguồn: VNPAY
5.jpg
Rhyder diễn ra khúc sắp ra mắt cùng Flash-V tại VNPAY Weekend Show. Nguồn: VNPAY
6.jpg
Suni Hạ Linh bất ngờ xuất hiện cùng nhân vật Flash-V từ dưới phố gây bất ngờ cho toàn bộ khán giả. Nguồn: VNPAY
7.jpg
Đông đảo khán giả phố đi bộ cuốn vào không gian âm nhạc của VNPAY Weekend Show. Nguồn: VNPAY

Tại đêm diễn, ca sỹ Suni Hạ Linh cũng chia sẻ thêm về thói quen shoping mỹ phẩm chính hãng trên VnShop cũng như vài tips giúp fan tối ưu chi phí.

“Lịch diễn khá dày nên tôi gần như không thời gian tới cửa hàng mua sắm. Vì thế, tôi thường vào tính năng VnShop trên ứng dụng ngân hàng để đặt hàng các loại mỹ phẩm tôi hay dùng, các sản phẩm 100% chính hãng nên rất an tâm”, nữ ca sỹ chia sẻ.

8.jpg
Suni Hạ Linh bày cách shopping mỹ phẩm “auth”,giá hời ngay tại sân khấu VNPAY Weekend Show. Nguồn: VNPAY

Để người dùng thỏa sức trải nghiệm shopping trên Mua sắm VnShop, tính năng này còn tung ra nhiều mã ưu đãi giảm 50% tối đa 155.000 đồng giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa.

9.png
Shopping hàng chính hãng, thanh toán “nửa giá” tại tính năng Mua sắm VnShop

Khác với các sàn thương mại điện tử hiện nay, Mua sắm VnShop không yêu cầu người dùng cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng thanh toán nào khác mà tận dụng ngay ứng dụng ngân hàng hoặc ví VNPAY. Vì vậy, khi "chốt đơn", mọi giao dịch thanh toán sẽ được thực hiện trực tiếp trên các ứng dụng này.

Ngoài các mã ưu đãi Mua sắm VnShop, VNPAY còn “trợ giá” cuối tuần vi vu lượn phố cho khách hàng, hai nghệ sỹ Suni Hạ Linh và Rapper Rica còn gửi tặng người hâm mộ mã ưu đãi gọi VNPAY TAXI trên các ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY: YEUSUNI, YEURICA – Giảm tới 50% mỗi chuyến.

10.jpg
Đặt ngay VNPAY Taxi trên ví VNPAY để hưởng giá cước ổn định kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Điểm nổi bật của nền tảng VNPAY Taxi đó là mức giá ổn định, không tăng vọt, dù trong bất cứ điều kiện thời tiết nào, giờ cao điểm hay ngày nghỉ, lễ, Tết… Bên cạnh đó VNPAY Taxi luôn có những mã ưu đãi hàng ngày vô cũng hấp dẫn giúp người dùng tiết kiệm chi phí đi lại tối đa.

Không chỉ mang tới không gian âm nhạc sôi động cùng các nghệ sỹ trẻ nổi tiếng, tại đêm hội âm nhạc VNPAY Weekend Show, lần đầu tiên dàn nhân vật Flash-V – nhân vật của tính năng Mua sắm VnShop trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY chính thức ra mắt người dùng tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội.

Dựa trên biểu tượng ứng dụng trên smartphone, gương mặt dễ thương thân thiện cùng tên gọi “Flash-V” giàu ý nghĩa: VnShop – kênh mua sắm trực tuyến của người Việt, giao dịch nhanh “như chớp”, nhiều chương trình flash sale mỗi ngày trên tất cả ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY, hỗ trợ người dùng thỏa sức shopping không lo về giá.

11.jpg
Dàn Flash-V – Nhân vật biểu tượng của Mua sắm VnShop chính thức ra mắt thu hút hàng ngàn người dùng tại phố đi bộ Hồ Gươm – Hà Nội

Hiện VNPAY Taxi và Mua sắm VnShop đã có sẵn trên ví VNPAY và hầu hết ứng dụng ngân hàng như: VCB Digibank, BIDV SmartBanking, VietinBank iPay Mobile, Agribank E-Mobile Banking, BaoViet Smart, AB Ditizen, VietABank EzMobile, Eximbank EDigi, SaigonBank Smart Banking, IVB Mobile Banking…

Để shopping trực tuyến Mua sắm VnShop và gọi VNPAY Taxi nhanh chóng, người dùng có thể đăng ký ví VNPAY để trải nghiệm “vũ trụ thanh toán” và hưởng ưu đãi ngay!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đại náo" VNPAY Weekend Show: Suni Hạ Linh, Rhyder, Rica quẩy tưng bừng trên phố đi bộ Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO