Sản phẩm, dịch vụ

Nhận ngay ưu đãi khi thanh toán khoản vay tại Shinhan Finance bằng VNPAY - QR

Thanh Lan 14/11/2023 09:41

Từ ngày 15/11 đến ngày 31/12/2023, các khách hàng của Shinhan Finance khi thanh toán trên ứng dụng di động iShinhan qua cổng thanh toán VNPAYQR sẽ nhận được mã khuyến mại hấp dẫn.

vnpay-ctkmt11.png

Cụ thể, khi nhập mã VNPAYSVFC15, khách hàng được giảm ngay 15.000 đồng cho các khoản thanh toán từ 1.000.000 đồng.

Giá trị khuyến mại sẽ được trừ trực tiếp vào giá trị giao dịch thanh toán của khách hàng khi thực hiện thanh toán thành công.

Mỗi khách hàng được sử dụng mã khuyến mại 01 lần/15 ngày và tối đa dùng 02 lần/tháng.

Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng thanh toán giá trị hóa đơn tài chính qua VNPAY-QR trên ứng dụng iShinhan.Bên cạnh đó, ưu đãi không áp dụng cho các giao dịch hoàn, hủy.

Thông tin chi tiết về Điều kiện và Điều khoản của Chương trình.

Tạo ngay tài khoản quản lý khoản vay/ thẻ tín dụng Shinhan Finance trên ứng dụng iShinhan để trải nghiệm đầy đủ tiện tích cùng nhiều ưu đãi.

iShinhan là một ứng dụng di động tích hợp các giải pháp công nghệ toàn diện trên nền tảng kỹ thuật số. Với ứng dụng này, khách hàng dễ dàng đăng ký và theo dõi tiến trình duyệt khoản vay cùng các tiện ích mới ưu việt.

iShinhan hiện đang sử dụng giải pháp e-KYC ứng dụng vào quá trình đăng ký vay trong việc định dạng khách hàng. Nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ tiên tiến, khách hàng giảm bớt các thao tác cung cấp thông tin và có trải nghiệm tốt hơn đối với dịch vụ của Shinhan Finance.

Ngay trên ứng dụng iShinhan, khách hàng không những có thể đăng ký các sản phẩm vay của Shinhan Finance mà còn theo dõi được quá trình thẩm định và xét duyệt đơn đăng ký cũng như thanh toán khoản vay của mình.

Scan để tải ứng dụng iShinhan

untitled-1.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận ngay ưu đãi khi thanh toán khoản vay tại Shinhan Finance bằng VNPAY - QR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO