Góc sinh viên

Đêm Chung kết THE FACE IB 2024 đang đến gần

Minh Ngọc 27/05/2024 - 12:09

Xuất sắc vượt qua các vòng thi, Top 10 thí sinh đang tiến dần đến gần hơn vòng thi cuối cùng - Đêm chung kết THE FACE IB 2024 (TFIB 2024), nhằm tìm ra gương mặt xuất sắc, tài năng, sắc đẹp và tri thức dành cho các bạn sinh viên khoa Kinh doanh Quốc tế nói riêng và Học viện Ngân hàng nói chung, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp và tri thức của các sinh viên Học viện Ngân hàng.

Hành trình thắp sáng tương lai cùng TFIB 2024 đang đi đến chặng cuối cùng với sự nỗ lực hết mình cùng niềm đam mê rực cháy của các thí sinh. Đây sẽ là giai đoạn căng thẳng, đáng chú ý và nhiều điều đặc biệt, đòi hỏi các đội thi sẽ phải dồn toàn tâm toàn lực, cống hiến hết mình, chuẩn bị một cách chu toàn và bùng cháy nhất để có thể chạm tới đỉnh cao.

2cef21561571b52fec60.jpg
Top 10 thí sinh

Thông tin đăng ký tham dự Đêm Chung kết TFIB 2024 như sau:

Tham dự: Tại đây

Thời gian: 18:00 Thứ Sáu, ngày 31/05/2024

Địa điểm: Hội trường D1, Học viện Ngân hàng - 12 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội.

Bước đầu hé lộ Đêm chung kết, Ban tổ chức cuộc thi đã công bố Format Chung kết TFIB 2024 nhằm "bật mí" những thử thách chờ đón các thí sinh tài năng của cuộc thi.

image(5).png
image(6).png

Ban tổ chức cuộc thi cho biết, sức nóng của Đêm chung kết đang đến rất gần hơn bao giờ hết. Đây sẽ là hành trình khám phá bản thân của các thí sinh TFIB 2024 trên con đường đạt đến các giá trị Chân- Thiện- Mỹ và sẽ còn nối tiếp ở phía trước.

"Tuổi trẻ rực rỡ như ánh ban mai, chiếu sáng cả hành trình dài. Mỗi cá nhân là một bản thể riêng biệt, độc đáo và không một ai có thể thay thế. Vượt qua những vòng thử thách của chương trình, các chàng trai, cô gái của chúng ta luôn mang trong mình tinh thần chiến đấu mãnh liệt, đam mê nhiệt huyết của tuổi thanh xuân đi đến chặng cuối cùng của cuộc thi TFIB 2024", Ban tổ chức chia sẻ.

Liệu rằng những bất ngờ gì sẽ được bật mí trong đêm Chung kết đặc biệt này? Và ai sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện năm nay. Hãy cùng tham gia và đón xem Đêm Chung kết The Face IB 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm Chung kết THE FACE IB 2024 đang đến gần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO