Góc sinh viên

Cuộc thi “The Face IB 2024”: Tìm kiếm gương mặt tài năng, sắc đẹp và tri thức

Minh Ngọc 20/04/2024 08:59

Sau những thành công của mùa đầu tiên, The Face IB 2024 đã chính thức quay trở lại với chủ đề "𝐒𝐩𝐚𝐫𝐤 𝐭𝐡𝐞 𝐅𝐮𝐭𝐮𝐫𝐞", hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự hấp dẫn, đặc sắc và thật bùng nổ. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các thí sinh có thể thỏa sức thể hiện bản thân, sự nhiệt huyết đam mê của tuổi trẻ và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa tích cực tới mọi người.

Nhằm đánh thức tiềm năng, tư duy truyền thông của các bạn sinh viên, cuộc thi “The Face IB 2024” đã tạo ra một môi trường thuận lợi, sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên Khoa Kinh doanh Quốc tế nói riêng và sinh viên Học viện Ngân hàng nói chung, qua đó chọn ra các gương mặt đồng hành trong công tác truyền thông của Khoa Kinh doanh Quốc tế.

Đây cũng là cơ hội gắn kết, giao lưu, học hỏi giữa sinh viên trong Học viện Ngân hàng; tạo môi trường thể hiện khả năng và bản lĩnh của mình trên sân khấu, đồng thời giúp các bạn hiểu thêm những kiến thức về lĩnh vực truyền thông.

Tiếp nối thành công của những chương trình mà Khoa Kinh doanh Quốc tế đã tổ chức, với những ấn tượng tốt đẹp mà The Face IB 2022 đã để lại, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến mùa 2 với nhiều điều thú vị, hấp dẫn, thiết thực hơn nữa.

Hiện cuộc thi đã chính thức khép lại vòng đơn với sự tham gia nhiệt tình từ rất nhiều ứng viên của Học viện Ngân hàng, hé lộ những gương mặt tiềm năng đầu tiên. Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ, hy vọng các thí sinh sẽ chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để có thể tỏa sáng trong những vòng thi tiếp theo.

Ban tổ chức cũng cho biết, xuyên suốt cuộc thi, các thí sinh sẽ được trải nghiệm những chương trình thú vị, hấp dẫn với những buổi training chuyên môn từ các chuyên gia đào tạo.

Điểm lại các mốc thời gian quan trọng cho sự kiện quan trọng sắp tới:

Vòng sơ loại

Ngày 20/4/2024

Workshop “Bức tranh đa chiều: Truyền thông trong thời đại số”

Ngày 8/5/2024

Thử thách truyền thông

Ngày 3/5/2024 - 25/5/2024

Vòng bán kết

Ngày 11/5/2024

Hoạt động cộng đồng

Ngày 19/5/2024

Vòng chung kết

Ngày 31/5/2024

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi “The Face IB 2024”: Tìm kiếm gương mặt tài năng, sắc đẹp và tri thức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO