Thứ Sáu, 22/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
Di Động Việt
Các hệ thống bán lẻ "lên dây cót" nhận đặt trước iPhone 16, có chuỗi kỳ vọng tăng trưởng 50% trong quý đầu mở bán
Hầu hết các chuỗi bán lẻ dự đoán iPhone 16 Pro Max sẽ là dòng sản phẩm dẫn đầu về doanh số, đặc biệt bản titan sa mạc trên iPhone 16 Pro, hay xanh mòng két trên iPhone 16.
Đằng sau cuộc chiến giá rẻ: Thành bại có tại giá rẻ? (kỳ cuối)
Giá rẻ là một trong những yếu tố để đáp ứng nhu cầu của tệp khách hàng nhạy cảm về giá, giúp họ tiết kiệm chi phí mua sắm nhưng không phải là tất cả…
Đằng sau cuộc chiến giá rẻ: Ngấm "liên hoàn chiêu" từ "ông lớn" (kỳ 3)
"Doanh thu sau nửa đầu năm 2023 của CellphoneS dự kiến chỉ tăng trưởng 8% so với 2022, mức thấp nhất trong nhiều năm và chỉ tiêu về lợi nhuận bị giảm sút do cạnh tranh giá, nhiều nhóm ngành hàng bán dưới giá vốn", đại diện CellphoneS cho biết.
Đằng sau cuộc chiến giá rẻ: "Ông lớn" khởi xướng và thế cục xoay chuyển ra sao sau gần 2 tháng tham chiến? (Kỳ 1)
Trong khi Thế Giới Di Động xoay trục sang chiến lược giá rẻ để khiến các đối thủ “rên xiết” thì những đơn vị vốn lâu nay cạnh tranh bằng giá rẻ như Di Động Việt lại xoay qua thông điệp “chuyển giao giá trị vượt trội cho khách hàng”.
MoMo tăng trưởng cả về thị phần lẫn mức độ yêu thích trong quý I/2023
MoMo đứng đầu về thị phần và là Fintech được ưa chuộng nhất Việt Nam theo báo cáo “Người tiêu dùng số - The Connected Consumer” quý I/2023 của Decision Lab - đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam - phối hợp với Hiệp hội Tiếp thị Di động Việt Nam (Mobile Marketing Association Vietnam - MMA) vừa công bố.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO