Thứ Sáu, 11/7/2025
Hà Nội
27°C
/ 26 - 31°C
Đang hiển thị
Hà Nội
27°C
Tỉnh thành khác
An Giang
29°C
Bà Rịa Vũng Tàu
30°C
Bắc Giang
27°C
Bắc Kạn
28°C
Bạc Liêu
32°C
Bắc Ninh
30°C
Bến Tre
34°C
Bình Định
31°C
Bình Dương
32°C
Bình Phước
31°C
Bình Thuận
32°C
Cà Mau
33°C
Cần Thơ
33°C
Cao Bẳng
24°C
Đà Nẵng
32°C
Đắk Lắk
27°C
Đắk Nông
26°C
Điện Biên
19°C
Đồng Nai
32°C
Đồng Tháp
32°C
Gia Lai
24°C
Hà Giang
29°C
Hà Nam
27°C
Hà Nội
27°C
Hà Tĩnh
29°C
Hải Dương
27°C
Hải Phòng
27°C
Hậu Giang
33°C
Hồ Chí Minh
32°C
Hòa Bình
27°C
Hưng Yên
27°C
Khánh Hòa
33°C
Kiên Giang
30°C
Kon Tum
23°C
Lai Châu
20°C
Lâm Đồng
23°C
Lạng Sơn
28°C
Lào Cai
25°C
Long An
32°C
Nam Định
26°C
Nghệ An
29°C
Ninh Bình
26°C
Ninh Thuận
33°C
Phú Thọ
27°C
Phú Yên
34°C
Quảng Bình
31°C
Quảng Nam
32°C
Quảng Ngãi
34°C
Quảng Ninh
28°C
Quảng Trị
29°C
Sóc Trăng
33°C
Sơn La
23°C
Tây Ninh
34°C
Thái Bình
26°C
Thái Nguyên
31°C
Thanh Hóa
25°C
Thừa Thiên Huế
32°C
Tiền Giang
34°C
Trà Vinh
33°C
Tuyên Quang
29°C
Vĩnh Long
32°C
Vĩnh Phúc
27°C
Yên Bái
29°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
dịch vụ khách hàng
Thương hiệu Shinhan Finance 6 năm bền bỉ hành trình đồng hành cùng khách hàng
Với Shinhan Finance, tinh thần “Ready for Next” là lời cam kết bền bỉ: không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển các giải pháp tài chính nhân văn, bền vững.
Lịch giải ngân online của ngân hàng dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Tết Nguyên đán 2025 đang đến gần, nhu cầu tài chính của người dân, từ thanh toán, chuyển khoản đến giải ngân khoản vay, dự kiến sẽ tăng cao. Việc nắm rõ thời gian hoạt động giải ngân online của các ngân hàng là điều cần thiết để đảm bảo giao dịch được thực hiện thuận lợi.
Sun Life Việt Nam nhận giải thưởng: “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất - Việt Nam 2024”
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa được Tạp chí Tài chính Quốc tế (thuộc International Finance Publications Limited có trụ sở tại Vương quốc Anh) trao tặng giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất - Việt Nam 2024”.
KienlongBank ra mắt Ngân hàng số X-Digi: Cách mạng hóa hành trình dịch vụ khách hàng
Ngoài tốc độ và sự tiện lợi khi cho phép các giao dịch tài chính diễn ra 24/7/365, nền tảng Ngân hàng số X-Digi của KienlongBank còn mang đến tính cá nhân hóa đặc biệt, phù hợp với nhu cầu của đa dạng phân khúc khách hàng, góp phần đưa đến các dịch vụ số toàn diện nhất.
Tối ưu hóa quản lý dữ liệu trong ngành Ngân hàng
AI và đặc biệt là Gen AI có thể đóng góp lên đến 340 tỷ USD, tương đương 4,7% tổng doanh thu của ngành Ngân hàng mỗi năm, chủ yếu thông qua việc tăng năng suất.
Vietbank và “cú đúp” trong ngày khai trương Điểm Giao dịch thứ 119 – Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An
Sáng ngày 11/9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tổ chức thành công lễ khai trương điểm giao dịch thứ 119 - Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An (Vietbank Thuận An) – Chi nhánh Bình Dương tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
KienlongBank được vinh danh tại 2 hạng mục "Nơi làm việc tốt nhất" và "Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024"
Tiếp nối tự hào sau khi được Viet Research vinh danh là 1 trong 10 "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 - ngành Ngân hàng", mới đây, KienlongBank một lần nữa thuộc top những “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024” do World Economic Magazine bình chọn. Song song với đó, trong danh sách đánh giá và xếp hạng của tổ chức này, KienlongBank cũng vinh dự góp mặt trong hạng mục “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024”.
VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới” 2024
Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng vinh danh cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng; được xem là minh chứng cho những thành tựu trong bước đi chiến lược để phát triển an toàn, hiệu quả, bền vững cũng như đẩy mạnh chuyển đổi số của VietinBank.
Sacombank đầu tư công nghệ, đổi mới chất lượng Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Telesales
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 26/7/2022, Sacombank đưa vào hoạt động trụ sở mới Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Telesales tại địa chỉ 279 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh với định hướng tập trung nguồn lực, nâng tầm hoạt động các trung tâm nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm vượt trội theo xu hướng “chăm sóc – bán hàng – chăm sóc”.
Sacombank thêm số hotline trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 24/6, Sacombank chính thức đưa vào phục vụ thêm số Hotline mới 1800 5858 88 bên cạnh hai số Hotline đang áp dụng là 1900 5555 88 (dành cho tất cả khách hàng) và 1800 5858 23 (chỉ dành cho khách hàng VIP). Việc thay đổi này nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong bối cảnh chuyển đổi số cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngày một tối ưu hơn.
Sắm mê say - bay đẳng cấp với thẻ Sacombank Visa
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ nay đến hết ngày 30/5/2022, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Sắm mê say – Bay đẳng cấp với thẻ Visa” dành riêng cho chủ thẻ cá nhân Sacombank Visa (bao gồm thẻ thanh toán, thẻ tín dụng và thẻ liên kết).
Vietcombank phát hành hóa đơn điện tử kể từ ngày 1/4/2022
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thực hiện quy định của pháp luật về hóa đơn khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ; với mong muốn mang đến cho khách hàng sự thuận tiện trong quản lý, lưu trữ, tìm kiếm, sử dụng hóa đơn; đồng thời góp phần bảo vệ môi trường, phát triển Xanh và Bền vững, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) thông báo về việc áp dụng hóa đơn điện tử thay thế hóa đơn giấy.
MSB tiếp tục bổ sung nhiều ưu đãi đặc quyền cho Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa tiếp tục bổ sung nhiều ưu đãi đặc quyền cho Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First, nâng cao vị thế thương hiệu M-First trên thị trường.
SCB khai trương phòng dịch vụ khách hàng trung tâm
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa khai trương Phòng Dịch vụ Khách hàng Trung tâm tại tầng trệt của tòa nhà Hội sở, số 19-25 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
MSB triển khai mô hình dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) vừa triển khai mô hình dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First, với sự chọn lọc và thiết kế sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của các khách hàng VIP.
Trung tâm dịch vụ khách hàng cần được đổi mới để ứng phó với dịch Covid-19
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đã có rất nhiều người nói về tác động của dịch Covid-19 đối với dịch vụ ngân hàng số. Tuy nhiên chúng ta ít để ý rằng trung tâm dịch vụ khách hàng (contact center) cũng là một phần của bức tranh số hóa chứ không thuộc về những hệ thống kế thừa (legacy system) của các ngân hàng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO